Chương 26: Người đàn ông số hiệu 007

198 2 0
                                    


       
Đứng nơi cửa sổ, uy phong lẫm liệt, không phải ai khác, chính là phụ thân đại nhân của Tô Nhi.

“Lão ba, ba sao lại ở đây? Vừa mới nhập học ngày đầu tiên đã bị gọi phụ huynh sao? Con bị ngồi sổ rồi?”

Cô ngẩng đầu nhìn lên sắc xanh bộ quân phục của ba mình, nụ cười tràn đầy trên gương mặt, làm người nhà quân nhân, cô rất tự hào, cô cảm giác bộ quân phục trên người lão ba vạn năm không đổi sắc, hơn cả nhãn hiệu của phụ huynh các bạn học đều dễ xem, đều soái khí!

Cô muốn để mọi người đều biết, lão ba của cô là một quân nhân!

Tô Thanh Nham đưa bàn tay thô ráp lên xoa đầu con gái, đối với đứa trẻ không có gì khác biệt, “Gần đây không cảm thấy thiếu chút gì sao?”

Ba Tô làm vẻ thần bí, mắt cương quyết của quân nhân có chút không rõ ràng, chỉ là trong lúc nhìn con gái, vẫn là không tự chủ ôn hòa rất nhiều.

Không giống lúc luyện binh, nhưng cũng rất soái khí.

Tô Nhi nghĩ lại nghĩ, gần đây? Có sao? Lẽ nào suy nghĩ quá nhiều, không chú ý cái gì?

Cô mở miệng cười cười, trước mặt lão ba nói dối lưu loát, “Lão ba, con có chút IQ phải đối phó với nhiệm vụ học tập cường độ cao ở cao trung đó, ba đừng bày chướng ngại cho con.”

Tô Thanh Nham cười ha ha, giọng trầm xuống tiếng cười lại có lực, có lực rất lớn, “Con gái của ba, sẽ có lúc chỉ số IQ không đủ dùng sao? Ba hình như nhớ toàn bộ sức lực sinh mệnh của con là binh sĩ vượt trội ngoan cường nhất.”

Cô cười hi hi, “Lão ba, con là lính đột kích, không phải lính trinh sát, phù hợp để chiến đấu.”

Trong mắt trong tim Tô Thanh Nham đều là con gái yêu, nhưng cùng binh sĩ thường niên, vẫn là lính nam, ông không biết làm sao thể hiện tình cảm trước mặt con gái.

“Điện thoại bị hỏng rồi, lại không phát hiện? Ba hình như nhớ, bọn trẻ các con ở độ tuổi này, đều có điện thoại, con thật tốt, thậm chí không nhắc đến, nếu không phải mẹ con nhìn thấy điện thoại con bị hỏng, lão ba cũng không biết.”

Điện thoại sao? Hình như thật sự hỏng rất lâu rồi, nhưng cái điện thoại này, có người muốn, chính là đồ thiết yếu, chỉ là không có, chính là đồ phụ thuộc, nhớ người ta điện thoại cũng hỏng, vậy chính là phế phẩm.

So với cô, thứ nhất không biết số điện thoại của Lãnh tam thúc, thứ hai, điện thoại của anh ta cũng hỏng rồi, đây không phải chuyện tốt.

Tô Thanh Nham từ trong túi áo lấy ra một chiếc điện thoại nắp trượt màu trắng, điện thoại thông minh đời mới, trên thị trường không tồi, nhưng xem mức tiền khá lớn.

“Lão ba, ba mua cho con chiếc điện thoại đắt thế này, không sợ con ham chơi quên học sao? Đây là năm ba.”

Cô thích thú cầm lấy điện thoại, trượt lên trượt xuống mấy lần, phản ứng nhanh chóng, công năng rất lớn, cô rât thích.

Tô Thanh Nham đưa tay xoa đầu cô, mỉm cười hài lòng, “Con muốn chơi, có điều kiện sẽ chơi, không có điều kiện, tạo điều kiện chơi thỏa thích, dứt khoát, bật đèn xanh cho con, tiểu đồng chí, bọc đạn của quân địch, có lúc khó đề phòng nhất nha.”

Man Thê Hữu Độc, Phúc Hắc Lão Công Sủng Thượng Thiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ