Chương 32: Đi dạo phố với người ta đi!

356 6 4
                                    

Đau là gì?

Nỗi đau muốn ngừng mà không được là gì?

Nỗi đau xé gan xé phổi là gì?

Chính là thế này.

Trong nháy mắt đầu kim đâm vào da, Lãnh tam thiếu dường như theo thói quen túm chặt lấy cánh tay Tô Thịnh Hạ, thân là quân nhân, thường phải tham gia huấn luyện cao độ, bàn tay quả là có thể chặt gãy đá.

Hơn nữa, trong nháy mắt dùng lực, lại tập trung như vậy, cho nên, một túm ấy của Lãnh tam thiếu, không có trực tiếp bẻ nát cánh tay con gái Tô đã là hạ thủ lưu tình rồi.

Cả quá trình anh đều thô lỗ nắm chặt tay cô, Tô Thịnh Hạ cắn chặt răng không kêu một tiếng, mồ hôi to như hạt đậu trên trán cho thấy nỗi đau của cô, môi cắn thành một mảng trắng.

Rút máu cuối cùng cũng xong, bác sĩ nữ híp mắt cười nhìn tuyệt thế mỹ nam Lãnh Dạ Thần, chớp chớp mắt:"Tiên sinh, xong rồi, tất cả kết quả ngày mai sẽ có, đây là giấy nhận của anh." Xong rồi?

Lãnh tam thiếu ngồi thẳng dậy, chân dài nhấc lên, phát hiện có một con thỏ cuộn chặt dưới chân, không hề động đậy.

Anh vặn lông mày:"Sao thế?"

Con gái Tô vốn muốn nói gì đó nhưng nỗi đau trên tay ùn ùn kéo đến cô quả thực... quả thực không có tinh lực phun ra nửa chữ.

Tay Lãnh tam thiếu ngừng lại! Hơi ngạc nhiên! Tay của anh, lại có thể nắm lấy cổ tay cô, bị mấy ngón tay của anh hung hăng nắm chặt, anh như gặp phải điện thả lỏng ra, cánh tay mảnh khảnh của cô nổi lên một vết xanh xanh tím tím... Đây là anh làm? Tim Lãnh Dạ Thần trấn động, mặt có chút không tự nhiên:"Cô tại sao... không kêu lên?" Con gái Tô thở hồng hộc từng ngụm lớn, cô dùng cánh tay không bị thương bám ghế đứng lên, một lúc lâu sau mới thở đều:"Tam thúc... thúc, thúc dã man" Một người đàn ông cao lớn, sợ tiêm đến mức như vậy, không phải rất dã man sao? Mặt Lãnh Dạ Thần trầm trọng, thanh âm cứng rắn:"Đau sao?"

Con gái Tô sờ vết xanh tím trên tay, sức cũng lớn thật, suýt nữa bị anh bẻ gãy rồi, có thể không đau sao?

"Đau...rất đau, thúc sờ đi."

Cô giơ tay về phía anh lắc lắc, đôi mắ ầng ậc nước chớp chớp, đừng nói đáng thương như thế nào!

Lãnh tam thiếu cuối cùng vẫn là không nỡ, ngón tay thô lỗ ma sát tay cô mấy lần, nhăn mày hỏi:"Hết đau chưa?"

"Chưa, tam thúc, đau... tím hết rồi, thúc sờ...." cô càn rỡ kéo cánh tay Lãnh tam thiếu dính lên làn da mềm mại của mình, làn da thô ráp tiếp xúc với làn da mềm mại như sữa, sinh ra một....

Gương mặt cương nghị của anh như bị đấm một phát, gương mặt trắng nhợt của cô, cười đến đỏ ửng. "Tam thúc, cảm giác thế nào, tốt không?" "Tô Thịnh Hạ." Tam thiếu rút tay về, mắng cô. "Đừng nhiệt tình như vậy nha tam thúc, tai tôi rất thính, thúc mềm mại gọi tôi tôi cũng nghe thấy."

Tam thúc tức giận rồi. Có điều không sao, anh lạnh, cô có thể nóng.

"Tam thúc, nếu sau này tôi không thể tự lo liệu được cuộc sống của mình, liệu thúc có chăm sóc tôi không?" Cô vênh mặt, cười vô cùng chân thành, vô cùng nghiêm túc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Man Thê Hữu Độc, Phúc Hắc Lão Công Sủng Thượng Thiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ