"Đây là do ai làm?"Cháu gái Tô đến lớp, nhìn thấy chỗ ngồi của mình bị dính một lớp sơn dày màu hồng.
Mùi sơn nồng nặc lấp đầy cả căn phòng, vì quét quá nhiều sơn, lớp sơn thừa men theo góc bàn rơi xuống, chân bàn cũng bị dính một chút, sơn rơi xuống đất làm bẩn cả một vùng.
Không những vậy còn dính lên cả ảnh của cháu gái Tô, tấm ảnh như được xé ở đâu ra, gương mặt trên tờ giấy xé bị vẽ một dấu gạch to đùng, phân thành 4 phần.
Kẻ gây sự đây là muốn cầm đao trực tiếp chém lên mặt cháu gái Tô.
Cháu gái Tô khinh miệt cười lạnh!(?)!
"Ai làm? Ra đây cho lão nương? Lão nương giết chết ngươi!"
Pa!
Cháu gái Tô hung hăng cầm sách đập xuống bàn Phó Tư Minh, nắm chặt tay, như muốn giết người!
Bên ngoài mưa xối xả, bạn học thường đến muộn, hai ba người đi muộn đứng bên ngoài kéo tay áo cháu gái Tô:"Thịnh Hạ, cậu trước hết đừng tức giận, lát nữa hỏi thầy giáo và chủ nhiệm, có lẽ là đùa dai thôi."
"Cậu cảm thấy đây là trò đùa dai bình thường sao?" Cháu gái Tô cười lạnh nhìn ảnh mình, cô gái cười tươi như hoa trên ảnh mặt bị phân thành năm phần, giống như bị mưu sát vậy.
Vài người bạn học cũng không dám tuỳ tiện kết luận, tính khí cháu gái Tô bọn họ cũng biết, bình thường lúc nào cũng tốt, nhưng một khi đã bạo phát, đến cả Thiên Vương cũng không sợ.
"Thịnh Hạ cậu ngồi xuống đi, đợi mọi người đến rồi hỏi, tối qua ai về muộn nhất, ai khoá cửa phòng học?"
Cháu gái Tô trợn tròn mắt:"Haha, người đó tốt nhất đừng ngu như vậy, nếu không..."
Lúc này, một tốp các bạn học cùng đi vào, nhìn thấy tình hình ở hàng ghế cuối cùng, lũ lượt trợn mắt líu lưỡi:"Thịnh Hạ, làm sao thế?"
Dương Thông đứng trong đám người cười haha, "Tôi nói cô ngoan ngoãn một chút đi, cậu rốt cuộc đắc tội với bao nhiêu người, bị bao nhiêu người ghi hận, hôm nay bôi đầy bàn học, nói không chừng ngày mai không chỉ là bàn ghế đâu."
Mắt cháu gái Tô bừng nộ khí nhìn Dương Thông, trực tiếp nói với cô ta, chuyện này của tôi cô không thoát khỏi dính dáng, Dương Thông vẫn luôn ghét cô, hận cô đến xương tuỷ, bởi vì Phó Tư Minh, cô ấy vẫn luôn muốn giết chết cô.
Làm bẩn bàn và ảnh cô, báo thù cô.
Cháu gái Tô đi đến trước mặt Dương Thông, ánh mắt oán hận, cười lạnh, chỉ tay vào Dương Thông:"Có phải cô không?"
Dương Thông không hề hoang mang đặt cặp sách xuống, :"Tôi, tôi nói Tô Thịnh Hạ cậu có ý gì? Cậu nghĩ tôi làm trò này, tôi mà muốn làm thì cậu đến cao nhất còn không học xong đâu."
Cháu gái Tô mím môi chế nhạo:"Dương Thông, cậu đừng nghĩ mấy trò cao nhất của cậu tôi không biết! Bây giờ lớn tuổi rồi, gan cũng lớn, trước đây chỉ dám hất đổ cốc nước của tôi, bây giờ dám hất sơn lên bàn rồi, sau này có phải muốn tạt axit không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Man Thê Hữu Độc, Phúc Hắc Lão Công Sủng Thượng Thiên
RomanceTruyện chữ :Cô ngây ngô cười, quân trưởng tiên sinh, anh trâu già gặm cỏ non,ăn thành thói quen rồi à? Anh ta nhìn xuống dưới thân thể nhỏ nhắn của cô gái, chậm rãi quay đầu, lão tử không phải trâu, lão tử không ăn cỏ. "Ừm... Lão tử chỉ ăn thịt! Hơn...