Chapter 9

104K 3K 531
                                    

Warning: This might contain words, settings, and content not suitable for everyone. Read at your own risk.
___________



Tamad na tamad akong nakaupo sa may duyan sa garden namin malapit sa pool side habang nagbabasa ako ng libro. Wala nanamang pasok dahil ilang araw na lamang ay maguumpisa na ang instrams. Busy ang lahat at kagaya ng nakasanayan ay magisa nanaman ako.

Ako lang ang tao sa bahay dahil nasa practice si Kuya, nasa school si Theo at nag out of town sina Mommy at Daddy. 

"Ma'm Tammarie may tawag po" sabi ng isa sa aming mga kasambahay kaya naman kaagad akong napaayos ng upo ng ibot niya sa akin ang wireless home phone namin.

Akala ko ay si Mommy at Daddy iyon kakamustahin ako pero kaagad akong nagulat ng malaman kong si Tita Sofia iyon. Kinamusta ako nito dahil alam niyang wala sila Mommy at alam din yang sa aming lahat ako lang ang walang ginagawa.

Matapos ang tawag na iyon ay nagayos ako at kaagad akong nagpahatid sa may Valenzuela para pumunta sa bahay nila Tita Sofia. Medyo close din talaga kami sa kanya kaya naman kahit hindi namin kasama sina Mommy ay pumupunta talaga kami sa kanya.

"I'm glad you came anak" tawag niya sa akin pagkatapos ay niyakap niya ako at tsaka hinalikan sa pisngi.

"Busy sina Kendall at Zafara" anunsyo niya kaya naman napatango na lamang ako.

Isinama niya ako sa may kusina kaya naman mabilis akong nagpahila. Hindi pa man ako nakakaupo sa kitchen counter nila ay kaagad na siyang naglapag ng pagkain para sa akin.

"Salamat po, Tita" sabi ko.

Matamis lamang ako nitong nginitian. "Balak ko sanang magkaroon ng surprise party para kay Zafara, buti na lang at nandito ka" sabi ni Tita kaya naman nginitian ko na lamang siya bago ko kinain ang choco mousse na ibinigay niya sa akin.

"Siguradong matutuwa yun Tita, mahilig pa naman yun sa mga surprise" pagsangayon ko sa kanya.

Sandaling nagpaalam si Tita Sofia sa akin kaya naman ako na lang ang naiwan magisa sa may kusina. Kain lang ako ng kain dun hanggang sa makarinig ako ng pagbukas ng ref. Halos manlaki ang mata ko ng makita ko ang hubad na likod ni Zeus habang nagsasalin siya ng tubig sa baso.

Kitang kita ko ang pagflex ng muscle sa likod nito dahil sa kanyang paggalaw. Tanging kulay gray na cotton shorts lamang ang suot nito at sobrang gulo pa ng buhok na para bang bagong gising lamang siya.

"Anong ginagawa mo dito?" Gulat na tanong ko pero mabilis ako nitong nilingon at halos sinisipat pa niya ako bago niya kinusot ang kanyang mga mata.

"Bahay ko to bakit? Ikaw anong ginagawa mo dito?" Parang iritadong tanong niya sa akin pero halos mapalunok ako ng maagaw ng kanyang katawan ang aking pansin.

Maaga pa lang kasi ay naexpose na sila sa pagwowork out at paggym. Maaga kasi silang naimpluwensyahan ni Kuya Mikhael. Silang dalawa ni Kuya.

Napaiwas ako lalo ng tingin ng unti unti itong lumapit sa akin. Grabe ang tibok ng puso ko habang halos matuyo ang laway sa bibig ko. He is literally a jaw dropping view right now. With the sexy body, messy hair and just woke up look.

"Kausap ko si Tita Sof..." hindi ko na naituloy ang pagkautal ko ng kaagad nitong kinuha ang kutsara sa platito ko at tinikman ang choco mousse ko. Hindi pa siya nakuntento dahil parang sarap na sarap pa siya sa kutsara sa paraan niya ng pagdila dito habang diretsong nakatingin sa akin.

My Stolen Innocence ( Game of Love Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon