chương 22 " Cần đến một nơi để nghỉ ngơi "

531 21 0
                                    


Mấy đứa bé ở cô nhi viện vẫn như cũ thường ngày vui vẻ mỉm cười, mặc dù đều là cô nhi nhưng trên môi lại tràn đầy những nụ cười rực rỡ. 

Bởi vì đối với bọn chúng mà nói, cô nhi viện này chính là nhà bọn chúng, tất cả công chức nơi này, chính là ba mẹ của chúng. 

Tiểu Vũ đi lòng vòng quanh cô nhi viện, cuối cùng có chút không nỡ rời đi. 

Trước khi đi, một cô bé đột nhiên ngã nhào, một nhân viên phòng đào tạo liền vội vàng tiến lên đỡ bé, giúp bé phủi bụi trên người, lo lắng hỏi thăm có chỗ nào bị thương không?

Cú té không nhẹ, thế nhưng cô gái nhỏ không chút nỉ non, ngược lại mỉm cười lắc đầu một cái. Chợt hướng phía nữ công chức hỏi 

"A di, ta hôm nay sao vẫn không thấy viện trưởng gia gia a?"

Nữ công chức kia ngẩn ra, mắt có chút ửng đỏ. 

Mỉm cười sờ sờ gò má cô bé nói: 

"Viện trưởng gia gia thân thể mệt mỏi, đi chỗ rất xa để nghỉ ngơi rồi."

Cô gái nhỏ nghe vậy, mím môi hỏi lần nữa: 

"A, vậy hắn còn có thể trở lại thăm Tiếu Tiếu không?"

Nữ công chức dùng sức gật đầu một cái

"Dĩ nhiên! 

Chờ viện trưởng gia gia thân thể tốt hơn, liền trở về bồi Tiếu Tiếu chơi đùa ."

Tiếu Tiếu cái hiểu cái không gật đầu một cái, lúc này mới ngoan ngoãn trở về chỗ các bạn khác cùng nhau nô đùa. Tiểu Vũ mắt thấy tất cả, trong lòng càng thêm thập phần khó chịu. 

Cô gái nhỏ được gọi là Tiếu Tiếu, chính là đứa bé trong album bị bôi thành nhân vật tuồng. Thở dài, Tiểu Vũ tay đè mặt đất. 

Chậm rãi bước xuống bậc thang. Trong bóng tối, Tiểu Vũ tự cười mình. 

Làm sao bây giờ? 

Nàng không muốn nhìn cảnh sinh ly tử biệt này, nàng không có một chút tố chất làm quỷ soa câu hồn. 

Bên cầu Nại Hà, Mạnh Bà cùng quỷ soa phụ trách nấu canh, bối rối nghiêng đầu nhìn Tiểu Vũ đang ngồi rầu rĩ, không vui trên cầu .

Mạnh Bà một tay chống cằm, thì thầm nói: 

"Nha đầu này chỉ vì chút khuấy động đó? 

Sẽ không vì thế mà muốn nhảy sông tự vận chứ?"

Quỷ soa ở bên lắc đầu, cũng không rõ nguyên do. Mạnh Bà một tay gõ nhẹ lên mặt bàn, trên mặt lo lắng tiếp tục nói:

" Nga, Vong Xuyên Hà này không giống những con sông khác, muốn nhảy xuống sẽ phải ngủ ngàn năm a."

Mới vừa nói như vậy, Tiểu Vũ ngồi trên cầu liền lão đảo một cái, nhìn thấy nàng sắp ngã xuống cầu. 

Mạnh Bà cùng quỷ soa xung quanh, tất cả sợ hết hồn. 

Mọi người đồng thời kinh ngạc, trên cầu xuất hiện bóng dáng, túm cổ áo của Tiểu Vũ kéo lại, dùng lực đem nàng kéo lên. 

[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ