chương 64 " Không còn ý nghĩa gì nữa "

352 16 0
                                    


  "Ha ha, chính là Thiên cơ không thể tiết lộ a. . . . . ."

Tiểu Vũ kinh ngạc tại chỗ, trong lúc nhất thời còn chưa có tiêu hóa có ý gì. 

Lưu Quang nghe nói thế mắt trợn trắng. 

Tức giận nhìn nguyệt lão kia cười đắc ý trợn mắt nhìn trừng, trong miệng lẩm bẩm nói, thật là một Lão Thần Côn!

Tốn công phu thật lâu, Tiểu Vũ mới biết bị nguyệt lão trêu. 

Theo truyền thống mỹ đức kính già yêu trẻ, nàng không phát tính khí. 

Chỉ là cẩn thận nghĩ, thật ra thì cũng không còn cần thiết biết. 

Bởi vì việc đã đến nước này, theo thân phận quỷ sai của nàng, ngay cả có một đoạn nhân duyên tốt đẹp, hôm nay, sợ là đã tuyến đoạn không có người.

Chợt liếc thấy Tiểu Vũ một bên trầm mặc không nói, Lưu Quang nhất thời tròng mắt sáng lên, lần nữa kéo tay áo nguyệt lão, nói nhỏ: 

"Này! Nguyệt lão, lão Đại tơ hồng nhà chúng ta, ai là vị kia? 

Ngươi nói cho ta biết có được hay không? 

Ta hiểu biết rõ thiên cơ bất khả lộ nha, ta thề nhất định thay ngươi giữ bí mật!"

Nguyệt lão nghe vậy, thần sắc có chút giật mình, nhưng ngay sau đó khôi phục lại như cũ. Nụ cười trên mặt vẫn như cũ, nhưng lại không vui vẻ giống vừa rồi. 

Bất giác lại thở dài, lạnh nhạt nói: 

"Nha đầu, ngươi nên biết. 

Thần tiên không thể nói chuyện tình yêu. 

Trong cuộc sống thường nói một câu, chỉ nguyện uyên ương bất nguyện tiên, chính là cái ý tứ này."

Tiểu Vũ gãi gãi bên tai, tựa hồ không hiểu đoạn văn này nguyệt lão có ý tứ gì. 

Là thời đại nào rồi hả? 

Thiên Đình chẳng lẽ còn cất giữ cái rắm thiên quy thần tiên không thể yêu? 

Nhưng nàng để ý các tiên tử kia không phải là rất mê luyến lão Đại hay sao?

Nguyệt lão không nhiều lời nữa, Lưu Quang ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, thấy sắc trời dần dần trở tối, chợt khóe môi khẽ cong, quay đầu lại nhìn Tiểu Vũ nói: 

"Nha đầu, đi. Ta dẫn ngươi đi chỗ này."

Tiểu Vũ thấy bộ dạng nguyệt lão, cũng là hỏi không ra như thế về sau. 

Chỉ mặc cho Lưu Quang nắm tay, xua tay chào nguyệt lão, theo lời hắn đi.

Xoay người, không chú ý tới nguyệt lão mỉm cười trong ánh mắt, mang theo tiếc hận. 

Ai, không biết chuyện năm đó, rốt cuộc là đúng, hay sai. 

Sắc trời dần tối, Tiểu Vũ mặc cho Lưu Quang mang đi về phía trước. 

Không biết là đi đâu, nhưng nhìn thấy khóe môi Lưu Quang tràn đầy nụ cười thần bí, trong lòng cũng không nhịn có chút mong đợi. 

Đột nhiên, Lưu Quang dừng bước lại, xoay người lại cười bí hiểm.

"Nha đầu, nhắm mắt lại ."

Ơ? 

[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ