chương 100 " Văn Khúc Tinh Quân "

517 13 0
                                    


Nguyệt lão cắn răng, nghe được lời này, rốt cuộc không nhịn được mở miệng nói: 

"Bệ hạ! Thứ cho cựu thần cả gan. 

Trước ta có gặp qua Diêm Vương đại nhân cùng tiểu quỷ sai bên cạnh hắn. 

Tiểu nha đầu kia thật đáng yêu, cựu thần nhìn ra được nàng có một tấm lòng thiện lương tinh khiết. 

Lần này, có thể hay không. . . . . 

Có thể hay không hãy bỏ qua bọn họ. . . . . ."

A. Thiên đế cười nhạt một tiếng.

"Bỏ qua cho bọn họ? 

Làm thế nào bỏ qua cho bọn họ? 

Nhiệm vụ lần này, không phải vì chứng minh, Lưu Quang đến cùng có phải hay không đối với nha đầu xuất hiện động tình sao? 

Chuyện bây giờ đã sáng tỏ rồi, cây tình hoa kia cũng nở rộ rồi. 

Mà tiểu nha đầu kia vốn đã sớm đứt rời tơ hồng cũng không khỏi quấn lên Liễu Tình hoa. 

Tất cả chứng minh trước mắt, ngươi hi vọng ta làm bộ tất cả cũng không xảy ra? 

Còn dứt khoát để cho ta mở một con mắt nhắm một con mắt?"

Nguyệt lão vội vàng cúi đầu, sợ hãi nói: 

"Cựu thần không dám! 

Cựu thần chẳng qua là. . . . . . 

Chẳng qua là. . . . . ."

Chẳng qua là Diêm Vương đại nhân là hài tử duy nhất của Lam công chúa. 

Thiên đế ngài đem toàn bộ áy náy cùng sủng ái đối với công chúa đều chuyển dời trên người Diêm Vương đại nhân. 

Nếu giờ phút này định tội Diêm vương, để cho hắn theo gót công chúa. 

Như vậy, về sau ngài nên như thế nào? 

Ngài nếu lại một lần nữa tự tay phá hủy người chính mình trân ái, loại đau này, ngài còn có thể lại tiếp nhận sao?

Thiên đế ánh mắt mê ly, dằng dặc nói: 

"Chẳng qua là? 

Chẳng qua là như thế nào? 

Aizz. 

Ta là Thiên đế. 

Chỉ có thể dựa theo tất cả quy củ mà làm việc, cho dù tự mình muốn bảo vệ, làm trái với Thiên 

Quy cũng phải bị trừng phạt!"

Chợt, Thiên đế ánh mắt lạnh lại. Đứng lên khôi phục thần sắc uy nghiêm.

"Người đâu!"

Ra lệnh một tiếng, hai người thiên binh từ cửa đi vào.

Nguyệt lão lui sang một bên, trong nội tâm không ngừng bất ổn.

"Truyền Văn Khúc Tinh Quân tới gặp ta."

. . . . . .

Có gì đó không đúng! 

Thật sự có gì đó không đúng!

Tiểu Vũ ngồi ở trên giường, mái tóc ngổn ngang rối xù.

Thật sự kỳ quái! 

Cũng là ngày thứ mấy rồi? 

Thiên giới sao còn chưa có động tĩnh gì?

Mấy ngày nay ở Địa phủ, so với mười sáu năm ở Nhân giới lại cảm thấy dài hơn. 

[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ