Được rồi!
Không phải nàng rất am hiểu Phụ Thân Thuật sao!
Chỉ là nhập thân vào con điêu khổng lồ?
Á, có chút làm người ta khó có thể tiếp nhận.
Nhưng mà!
Nếu đã đồng ý hỗ trợ, nhất định phải giúp!
Cho nên có lúc hy sinh là cần thiết khó tránh khỏi!
Để cho một vị tuổi trẻ thanh xuân như nàng, Địa phủ Nhất Chi Hoa, một đóa hoa tuyệt thế của thiên giới.
Đi làm súc sinh một lần!
Á, nói như vậy không tốt lắm, phải nói đi thể nghiệm cảm giác làm thần điêu một lần.
Cũng rất có ý nghĩa!
Chắp tay trước ngực, nhẹ đọc chú ngữ Phụ Thân.
Tiểu Vũ bi thống than nhẹ một tiếng, thôi thôi, nàng hy sinh có thể đổi cho một đôi tình nhân có tình sẽ thành thân thuộc, là đáng giá!
Nàng nhịn!
. . . . . .
Lần nữa mở mắt ra thì thấy con ngươi chim điêu xoay lòng vòng.
Không như bộ dáng lười biếng mới vừa rồi, động tác lưu loát lập tức từ trên vách đá đứng lên.
Có lẽ đối với thân thể cao lớn có chút không thích ứng, điêu có chút lảo đảo quơ quơ, ngay sau đó nghẹo đầu, tò mò nhìn một chút cánh của mình.
"Điêu huynh?Điêu huynh?
Ngươi làm sao vậy?"
Thanh âm quan tâm của đẹp trai cụt một tay vang lên, điêu ngẩng đầu lên, muốn vỗ vỗ vai, nói cho hắn biết không sao.
Lại không nghĩ rằng động tác vô cùng dùng sức, lập tức đem trẻ con bay đi ra ngoài thật là xa.
"Á. Thật xin lỗi.
Ta tuyệt đối không phải cố ý!"
Tiểu Vũ theo bản năng tựa như mở miệng giải thích.
Bất đắc dĩ, lời nói ra, toàn bộ thành tiếng gào thét vô ý nghĩa.
Aizzz, Tiểu Vũ lúc này mới tỉnh ngộ, thân phận của nàng bây giờ là điêu!
Sẽ không thể nói tiếng người!
Bị đánh ra rất xa, đẹp trai cụt một tay gian nan từ dưới đất bò dậy.
Vốn là còn có chút mơ mơ màng màng, nhưng chợt nghe điêu phát ra tiếng gào thét, không khỏi chịu đựng đau đớn, tò mò đi tới nói:
"Điêu huynh?
Điêu huynh?
Ngươi làm sao vậy?"
Tiểu Vũ không nói gì, mắt trợn trắng, trong lòng thầm than.
Mẹ nó, thật là bi kịch trẻ con, ngươi trừ hỏi những lời này, sẽ không nói gì khác sao?
Hơn nữa, ngươi khi không sao lại hỏi điêu "Ngươi làm sao vậy?", ngươi không cảm giác mình rất ngu sao?
Điêu này cũng không nói tiếng người, nó có thể trả lời ngươi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...