Tiểu Long Nữ!
"Băng Cơ Ngọc Cốt, lãnh diễm tuyệt tục".Như gió phất ngọc thụ, tuyết khỏa quỳnh bao, khác với người đẹp xưa nay chỉ toát ra tục khí cùng chán ghét.
Mặt mũi thanh thuần xinh đẹp, êm ái tái nhợt, trong suốt thông linh, siêu phàm thoát tục, xinh đẹp tuyệt trần, thanh lệ xuất trần, đẹp như thiên tiên, khuynh quốc khuynh thành, băng cơ oánh triệt, xinh đẹp thanh tú như sen hé nở trên mặt nước, thanh khiết như tiên nử.
Tiểu Hắc đọc nội dung, giương mắt nhìn cô gái mặc bộ áo trắng trước mắt, sau đó nghiêng đầu nhìn Tiểu Vũ, suy tư liên tục, sau đó gật đầu nói:
"À, mặc dù trong sách viết có chút không giống, nhưng quả thật so nha đầu Tiểu Vũ đẹp hơn nhiều."
Một cái tay chợt vung lên, nặng nề vỗ lên ót Tiểu Hắc.
"Ngươi nói cái gì đó?Dầu gì ta cũng là Địa phủ Nhất Chi Hoa! Đừng không nể mặt như vậy có được hay không?"
Tiểu Hắc bị đập có chút mờ mịt, thấy vẻ mặt Tiểu Vũ hung thần ác sát, cứng ngắc gật đầu một cái.
Tiểu Bạch ở một bên đôi tay nhét trong túi, rảnh rang nói:"Vậy là sao, đừng không cho nha đầu Tiểu Vũ mặt mũi như vậy.
Vốn là Địa phủ chúng ta có chút dương thịnh âm suy.
So với Mạnh bà, nha đầu Tiểu Vũ coi như dáng dấp không tệ."
Tiểu Vũ trên trán xuất hiện ba đường hắc tuyến, nhất thời không nói ra lời.
Ai bảo diện mạo nàng thường thường, hơn nữa cả ngày cùng yêu nghiệt mỹ nam ở chung một chỗ, ánh sáng cũng bị cướp đi.
Nói một chút, một đám quỷ sai của Địa phủ này.
Sao lại có bộ dạng đẹp mắt như vậy làm gì?
Tiểu Vũ đầy hoài nghi, ban đầu Lưu Quang chọn quỷ sai, có phải là dựa theo tiêu chuẩn chọn siêu mẫu nam mà chọn không!
Còn có!
Không thích tiên tử xinh đẹp, lại đem Địa phủ của mình biến thành mỹ nam như mây, điều này khiến Tiểu Vũ không thể không hoài nghi, Lưu Quang có phải hay không có đặc thù háo sắc nuôi nam sủng?
Ừ!
Tiểu Vũ âm thầm gật đầu một cái, xem ra vấn đề này, còn chờ tỉ mỉ khảo sát nha!
Giờ phút này, Tiểu Vũ cùng Hắc Bạch vô thường nhàm chán ngồi dưới đất, nhìn Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ lần đầu tiên gặp nhau, vẻ mặt lạnh nhạt.
Sau đó Tôn bà bà cùng Dương Quá tán gẫu một chút.
Cho đến khi ba con quỷ lần thứ một trăm lẻ một ngủ gật, Tiểu Vũ lúc này mới đứng lên, tuyên bố:
"Ta thấy, chúng ta nên trở về Địa phủ trước đã."
Tiểu Hắc Tiểu Bạch gắng sức mà gật đầu bày tỏ tán thành, ba người nhẹ đọc chú ngữ, bóng dáng biến mất không thấy.
Tiểu Vũ vừa về tới Địa phủ, liền thẳng tắp hướng thư phòng phóng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...