chương 99 " Rất giống nàng "

263 12 0
                                    


 Tiểu Vũ mới vừa trở lại Địa phủ, Hắc Bạch phía sau phải đi đến thư phòng báo cáo tình huống.

Mấy ngày tiếp theo, Địa phủ trình diện một đám người, sắc mặt rất không đẹp mắt. 

Nhất là Chung Quỳ.

Từ sau khi Tiểu Vũ trở lại, hắn một khắc cũng không rời Địa phủ. 

Không đi ra ngoài bắt quỷ, cũng không đi hàng yêu. 

Mỗi ngày không ngồi trên ghế sa lon ở phòng khách ngẩn người, chính là chắp tay ở cửa chính Địa phủ đi qua đi lại. 

Như vậy khiến hai huynh đệ yêu quái cùng quỷ quái cũng không dám trốn việc, cả ngày đều ở đây suy tư, bọn họ có phải đã phạm sai gì lầm hay không?

Khiến Chung lão đại rút gân?

Không khí Địa phủ có cái gì đó không đúng.

Một kẻ vô tri vô giác như Tiểu Vũ cuối cùng cũng nhận ra.

Chung lão đại một khắc cũng không rời Địa phủ. 

Tiểu Hắc, Tiểu Bạch bình thường hay cợt nhả, mấy ngày nay thần sắc lại ngưng trọng. 

Tiểu Thôi bình tĩnh ngồi trước máy vi tính cũng không coi báo biểu, mà ngây ngô suy tư cái gì. 

Ngay cả Mạnh bà bán canh bên cầu Nại Hà, gần đây cũng rất ít cười, chân mày nhăn lại có thể gắp chết vài con ruồi. 

Mà chính nàng càng bị Lưu Quang cấm, không cho phép ra ngoài nửa bước. 

Không chỉ có thế, Lưu Quang cũng không cho nàng đi vào thư phòng, nói nàng tốt nhất đợi ở trong phòng đừng đi đâu.

Tiểu Vũ biết, nàng lại gây họa.

Phía trên giao nhiệm vụ, nàng không hoàn thành, ngược lại còn đi giúp.

Mọi người hiện tại nội tâm nặng nề, hơn phân nửa là khổ não vì nàng. 

Bởi vì không biết phía trên sẽ trách phạt thế nào. 

Nhưng lão Đại tất nhiên sẽ bảo vệ nàng chu toàn. 

Cứ như vậy, khó tránh khỏi lại cùng Thiên giới nổi lên xung đột.

Aizzz, thật là sóng trước chưa yên ...

. . . . . .

Trí nhớ Tiểu Thôi bộc phát, nghĩ ra n phương pháp giúp Tiểu Vũ hóa giải tội danh. 

Tiểu Hắc tương đối thái quá nghĩ tới, nếu Thiên giới phái người tới lùng bắt Tiểu Vũ, hắn muốn 'Trảm Thảo Trừ Căn' (diệt trừ hậu họa), lặng lẽ tiêu diệt?

Cứ như vậy, mọi người sẵn sàng trận địa đón quân địch, Tiểu Vũ cũng đem n bản sách manga lật một lần. 

Mà Thiên giới lại chậm chạp không phái người tới.

Chẳng lẽ? 

Quả thật là Thiên đế lão nhân gia ông ta ăn no rỗi việc, đùa giỡn sao?

Lưu Quang ngồi trên ghế sa lon màu đen, tròng mắt thâm thúy. 

Ngoài cửa sổ khoảng không gian đen kịt, cho thấy tâm tình hắn giờ khắc này không hề tốt.

[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ