Tiểu Vũ nghe Dĩ Hàn nói như thế, không khỏi có chút xấu hổ.
Nàng cũng không biết tại sao chuyện lại phát triển thành thế này.
Ban đầu nàng nghe Mạnh Bà nói Diêm Vương tới đây, nàng liền lập tức chạy đến.
Nhưng vẫn không có kịp. Tư Huyền đẩy Dĩ Hàn một cái, ngăn cản hắn nói tiếp. Không có bất kỳ oán trách nào nắm hai tay Tiểu Vũ, mỉm cười nói:
"Không có chuyện gì, thật ra như vậy cũng tốt.
Là ta quá cố chấp, thủy chung không chịu buông tay.
Kỳ thực Quân Thập còn phải sống tiếp, nếu có thể tìm được người tri kỷ đi cùng, ta cũng yên tâm mà rời đi.
Vốn muốn lưu lại những kí ức này, cho đến khi hồn phi phách tán.
Bây giờ nghĩ lại cũng không cần nữa rồi."
Tư Huyền trong mắt khó nén vẻ thương tâm, lại kiên cường cố ý xóa đi.
Ngẩng đầu nhìn về Tiểu Vũ, làm như không có chuyện gì mở miệng nói:
"Tiểu Vũ, ngươi dẫn ta trở về Địa phủ thôi."
Cái gì?
Tiểu Vũ cùng Dĩ Hàn đều là cả kinh, không rõ Tư Huyền cư nhiên thông suốt.
Tiểu Vũ còn chưa mở miệng hỏi, đã thấy Dĩ Hàn không nhịn được nói:
"Ngươi muốn trở về Địa phủ?
Ngươi không phải muốn chờ hắn?
Ngươi canh giữ ở bên cạnh hắn lâu như vậy, chẳng lẽ liền cam tâm ra đi như vậy?
Ta nói rồi ta sẽ giúp ngươi tìm thuật chuyển kiếp, ngươi một mực chờ, hôm nay lại muốn buông tay sao?"
Cái gì cái gì?
Tiểu Vũ một hồi choáng váng, vẫn không rõ lý do Tư Huyền đột nhiên nguyện ý trở về Địa Phủ, lại nghe trong miệng Dĩ Hàn nói cái gì thuật chuyển kiếp.
Tư Huyền trước mắt một màn sương mù, nước mắt tràn mi.
"Không thể nào, thế gian này căn bản là không có thuật chuyển kiếp.
Dĩ Hàn, hảo ý của ngươi ta hiểu rõ, nhưng là, nhưng là ta biết điều đó là không thể.
Vừa bắt đầu ta liền mong mỏi, mong mỏi thật có thể ngày nào đó được sống lại, mặc dù ta ngay cả thân thể cũng không có, nhưng ta vẫn luôn hy vọng xa vời.
Chỉ là biết rõ tất cả đều không thể trở thành hiện thực, nhưng chỉ cần ngày ngày có thể nhìn thấy hắn, ta cũng cam tâm tình nguyện.
Sau lại không thấy hắn, ta liền một mực ở tại nơi này chờ hắn.
Bởi vì nơi này chúng ta có quá nhiều kỷ niệm, nơi này còn có hoa cỏ chúng ta tự trồng, ta tin chắc hắn nhất định sẽ trở lại.
Nhưng là, nhưng là không ngờ hắn thủy chung chưa trở về lần nào."
Tư Huyền cảm xúc không thể kìm chế, tựa hồ đã ẩn nhẫn lâu rồi, rốt cuộc vào giờ khắc này bộc phát .
"Ta vẫn luôn lừa gạt chính mình, ta không nên nghĩ hết thảy mọi thứ đều tốt như vậy. Từ lúc bắt đầu ta liền hy vọng hão huyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...