Ách.
Tiểu Vũ gãi gãi tai, có chút xấu hổ nói:
"Mặc kệ ngươi, chuyện thật ra là như thế này.
Tư Huyền bởi vì thân thể hủy hết, cho nên hồn phách bị giam cầm ở tại vô Vọng sơn không cách nào rời đi.
Ta lần này tới đây, chính là để cho Quân Thập có thể trở về Vô Vọng sơn một chuyến, thêm nữa là cùng Tư Huyền gặp mặt, sau đó để Tư Tư giải quyết xong tâm nguyện, an tâm theo ta trở về."
Theo ngươi trở về?
Túc Thanh cuối cùng nghe ra được manh mối.
Không khỏi lại lần nữa quan sát Tiểu Vũ một phen, đối với thân phận nàng có chút ngạc nhiên.
Túc Thanh vốn chỉ đơn giản cho rằng cô gái này là một mạt hồn phách, thấy nàng xông vào Nhạc gia, muốn hỏi chuyện gì mà thôi.
Hôm nay xem ra, cũng là có một chút khác biệt.
"Thứ cho tại hạ mạo muội, xin hỏi cô nương rốt cuộc là người phương nào?"
Tiểu Vũ nghe Túc Thanh hỏi câu này, đắc ý ngẩng đầu nói:
"Ta chính là người gặp người thích, hoa thấy hoa nở, oan hồn thấy quy hàng, Tiểu Hắc Tiểu Bạch thấy lui tán, Chung lão đại thấy nhức đầu, Lưu Quang Boss thấy im lặng, tân tiền nhiệm tiểu quỷ sai dịch, Tiểu Vũ đại nhân!"
". . . . . ."Túc Thanh hiển nhiên là nghe không có hiểu bao nhiêu, chỉ nghe hiểu câu nói sau cùng. Không nghĩ tới nha đầu này lại là Địa phủ quỷ sai?
Thật là người không thể xem bề ngoài.
Trở lại chuyện chính, Túc Thanh nghe nói Tiểu Vũ muốn Quan Thập đi Vô Vọng sơn, trong lòng lại có chút không cam lòng.
Muốn ở trong Nhạc gia, có thể dễ gặp gỡ.
Thế nhưng chính là lại để cho Lục đệ trở về Vô Vọng sơn kia, nếu như lại có cái ngộ nhỡ, vậy như thế nào mới tốt?
"Không được.
Không thể để cho Lục đệ trở về!"
Túc Thanh trầm tư một lát , cuối cùng không muốn giúp việc này.
Kể từ sau khi Lục đệ trở về, cả người cũng thay đổi, trước kia là Lan công tử tiêu sái vui đùa, nay lại thường xuyên không nói một lời ngồi ở nóc nhà, chính là đợi một ngày như vậy.
Không biết đang suy nghĩ gì. Túc Thanh mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng là thật sự hiểu rõ, bởi vì cô gái Miêu Cương kia.
Hiện tại, Lục đệ vất vả khôi phục lại, hắn làm sao có thể lần nữa để cho hắn lâm vào hồi tưởng quá khứ.
Tiểu Vũ thấy Túc Thanh cự tuyệt, xem chừng không thể thay đổi.
Con ngươi đảo một vòng, cũng không cùng hắn tranh cãi, chợt đưa tay chỉ một bên, kinh ngạc nói:
"Di?
Người áo đen lão Đại kia lại đến tìm ngươi?"
Túc Thanh nghe vậy, trực giác xoay người nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Não Ficção" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...