Một tiếng rống to, Tiểu Vũ chợt cả kinh.
Ngồi dậy che bả vai bên phải, trợn to hai mắt kinh ngạc nói:
"Ngươi?
Làm sao ngươi lại ở đây?"
Lưu Quang nghiêm mặt, không giống bình thường lười biếng cười yếu ớt.
Hai mắt chăm chú nhìn Tiểu Vũ ngồi ở trên giường, Tiểu Vũ bị nhìn có chút hoảng, khẩn trương nói:
"Làm... làm gì nhìn ta như vậy?
Đừng có nhìn ta như vậy.
Xem ngươi đó, ngươi sao vậy?
Lưu Quang sắc mặt vừa trầm xuống, chân mày hơi nhíu lại.
"... Được rồi, được rồi.Ta biết rõ là ta không đúng, không nên xông lên như vậy!
Nếu không phải lão đại ngươi anh minh thần võ, làm việc thông minh.
Vào lúc cuối kịp thời thu tay lại, nói không chừng giờ tay ta sớm đã bị ngươi đánh hồn phi phách tán. Ta cảm kích ngươi.
Ta cảm tạ tám đời tổ tông của ngươi sinh ra một đứa con trai có tài hoa."
Tiểu Vũ thì thầm nói xong, cúi đầu nhắm mắt lại.
Không dám nhìn Lưu Quang đang nhìn chằm chằm kia.
Chỉ sợ hắn khó chịu một chút, thật sự xuống tay đem nàng chém.
Nam tử kia phúc hắc, dáng dấp điên đảo chúng sinh, nhưng tuyệt đối không phải là người lương thiện.
Lưu Quang chợt đứng lên, Tiểu Vũ sợ hãi hai tay ôm đầu hét lên:
"Đừng đánh ta!
Ta sai rồi!"
Một tiếng than nhẹ từ đỉnh đầu truyền đến, Lưu Quang đưa ra một tay cầm vai phải của Tiểu Vũ.
Tiểu Vũ cắn môi, chuẩn bị oa oa kêu loạn thì đột nhiên phát giác có một cỗ nước ấm chậm rãi lan tràn khắp vai phải, cám giác đau đớn nhất thời giảm bớt không ít.
Một lát sau, Lưu Quang thu tay lại, Tiểu Vũ vui mừng phát giác, vai nàng thế nhưng một chút cũng không đau.
Hưng phấn đứng lên, bỏ cánh tay xuống, mở miệng nói:
"Thần kì!
Một chút cũng không đau!"
Lưu Quang vẫn trầm mặt như cũ, cốc một cái bộp lên đỉnh đầu nàng.Tiểu Vũ hai tay ôm đầu, uất ức hướng Lưu Quang mếu máo.
Trong miệng định hô một tiếng gì đấy, rồi lại không dám lớn tiếng kêu la.
"Ta thấy ngươi bình thường cơ trí, ngay cả Chung Quỳ cũng có lúc bị ngươi trêu chọc, Tiểu Bạch cùng Tiểu Hắc thì càng không cần nói ra, ngươi đem bọn họ đi bán ngoài đường, bọn họ đoán chừng sẽ không biết là ai bán bọn họ.
Làm sao có thể vừa ra khỏi Địa phủ liền ngu đi?
Trừ linh thông thuật cùng mở ra u minh quỷ nhãn, ngươi cái gì cũng không biết, như vậy cũng dám trực tiếp hướng tên hoa yêu kia xông tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...