Lời vừa nói ra này, lập tức đưa tới một đạo ánh mắt lạnh.
Tiếu Vũ chớ có lên tiếng, lúc này mới nhớ tới, nơi này còn có một vị cao nhân có thể nhìn thấy nàng đấy.
Nàng ngoan ngoãn không nói, ngồi bên cạnh nàng tử y nam tử ngược lại không giải thích được lắp bắp nói:
"Ngũ, Ngũ Ca, ngươi nhìn ta chằm chằm xong chưa.
Ta, ta nhưng một câu nói cũng không nói đâu nha."
Túc Thanh mắt lạnh nhìn về Tiếu Vũ, trong mắt thoáng qua tàn khốc.
Đều là vì đột nhiên xuất hiện Quỷ Hồn không rõ thân phận, mới gây ra nhiều chuyện như vậy.
"Tư Tư hồn phách nếu còn dừng lại ở người đời, nhất định là có lời gì muốn nói với ta, ta không biết nàng không có đi luân hồi, nếu không ta sẽ không rời đi Vô Vọng sơn trở lại nơi này.
Ngũ Ca, đem bùa chú ở cửa chính phá giải, Tư Tư nếu báo mộng ta, ta sẽ khuyên nàng sớm ngày luân hồi, nếu ngươi không chịu, vậy ta chỉ có thể trở lại Vô Vọng sơn thôi."
Quân Thập mở miệng, giọng nói rất là kiên định.
Túc Thanh nghe vậy, đầu lông mày lại nhăn một phần
"Ngươi uy hiếp ta?
Ở trong lòng của ngươi, chúng ta, tình huynh đệ mấy chục năm còn không quan trọng bằng một nữ nhân?"
Quân Thập lắc đầu
"Không phải!
Ở trong lòng Quân Thập, đã sớm coi mọi người như thân huynh đệ.
Nhưng Tư Huyền là vợ của ta, địa vị của các ngươi là ngang nhau.
Nếu có người ức hiếp Tư Huyền, ta sẽ không chút do dự dạy dỗ bọn họ.
Nếu có người khi dễ các ngươi, ta cũng quyết liều mạng mình.
Ngũ Ca, tấm lòng của Lục đệ, chẳng lẽ ngươi thật không hiểu sao?"
Túc Thanh biến sắc, khẽ há mồm còn muốn nói điều gì thì chợt nghe một loạt tiếng bước chân truyền đến.
Tiểu Vũ nghiêng đầu nhìn lại, đang ở cuối hành lang, lại đi ra hai vị nam tử.
Lúc này mới phát hiện ra, thì ra là Nhạc gia bảy vị mỹ nam, không chỉ có tên là dùng màu sắc mệnh danh, liền ngay cả y phục cũng đồng dạng màu sắc.
Nhưng không, đang đi tới bên này hai vị nam tử, một hắc bào một bạch bào, vị bạch y kia, sắc mặt có chút tái nhợt, lại mang đầy phong độ của người trí thức, Tiểu Vũ cũng cảm thấy, vị trí Tiểu Hắc Tiểu Bạch hai người này đi làm, cũng nhất định thích hợp.
Thấy hai người đi qua, ngồi bên cạnh Tiếu Vũ tử y nam tử chợt đứng lên, cười híp mắt chào hỏi nói:
"Đại ca, nhị ca, ngọn gió nào đem hai người đưa tới đây?"
Quân Thập cùng Túc Thanh cũng đồng thời nhìn lại hai người đi tới, mới vừa rồi căng thẳng không khí lập tức tiêu tán. Hai người tất cả gật đầu chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...