1, 2, 3, 4. . . . . . .
Tiểu Vũ quả thật ngoan ngoãn nhắm hai mắt, lẩm bẩm thầm đếm. Đếm tới mười, phát giác hai chân của mình chưa chạm được gì, không khỏi nghi ngờ nói:"Lão Đại?
Còn chưa tới mặt đất?"
Lưu Quang nhàn nhạt cười khẽ, giọng nói lộ ra chút khổ não.
"À, đến rồi, chỉ là tình huống có chút phức tạp, ngươi tốt nhất tự mình mở mắt ra nhìn một chút."
Tiểu Vũ không hiểu, tình huống phức tạp là có ý gì?
Đôi tay ôm chặt Lưu Quang, Tiểu Vũ cúi đầu, khẽ hé mắt nhìn xuống.
Không nhìn không biết, vừa nhìn thật giật mình!Tình huống quả nhiên phức tạp!
Thì ra là dưới Đoạn Trường nhai, là một đầm nước.
Giờ phút này Lưu Quang ôm Tiểu Vũ đứng trên mặt nước.
Với tính tình của Tiểu Vũ, dĩ nhiên biết phía sau là cái gì.
Chỉ là nàng từ nhỏ có chứng sợ nước, trong lòng mặc dù hiểu Tiểu Long Nữ ẩn trong thủy động ở phía dưới đầm nước, nhưng lại giãy giụa vô cùng.
"Ta phải xuống?"
Thấy Tiểu Vũ không nói, Lưu Quang liền mở miệng hỏi.Mấy ngày trước có đọc lại bộ tiểu thuyết này, hắn cũng biết Tiểu Long Nữ ở nơi nào.
Vừa nghe Lưu Quang nói những lời này, đầu nhỏ của Tiểu Vũ lập tức dao động giống như trống lắc.
"Không, không đi.Ta không đi!
Ta, ta ở đây chờ ngươi là được rồi, một mình ngươi đi xử lý chuyện này thôi."
Tiểu Vũ phản ứng như thế, thật khiến Lưu Quang có chút ngạc nhiên.
Bởi hắn biết Tiểu Vũ sợ độ cao, mới vừa rồi từ phía trên nhảy xuống hắn còn khuyên nàng ở lại phía trên chờ hắn.
Đáng tiếc Tiểu Vũ giống như sợ hắn làm loạn, cố tình không nghe.
Hôm nay cũng đã đến đáy vực, Tiểu Vũ thế nhưng chủ động nói lưu lại chờ hắn.
Chẳng lẽ?
Tiểu Vũ không chỉ sợ độ cao?
Còn sợ nước?
Nghĩ đến chỗ này, Lưu Quang không khỏi cười lớn.
"Nha đầu, thì ra trên cõi đời này, ngươi cũng có thứ sợ à?Ban đầu ta thấy ngươi đối với ta giương nanh múa vuốt thì cho là ngươi không sợ trời không sợ đất đấy."
Tiểu Vũ méo miệng, sắc mặt khó chịu nói:
"Không sai!
Ta không sợ trời không sợ đất, không sợ Chung lão đại cũng không sợ ngươi!
Nhưng lại sợ độ cao sợ nước.
Đúng rồi, còn sợ rắn!"
Lưu Quang cười lắc lắc đầu, không muốn miễn cưỡng nàng.
Liền ôm Tiểu Vũ đến bên cạnh đầm nước đặt xuống, sau đó một mình nhảy vào trong nước.
Chỉ trong chốc lát, người liền trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...