chương 80 " Chúng ta về nhà "

303 12 0
                                    


Đang lúc Tiểu Vũ còn ở trạng thái hết sức nghi hoặc, chỉ thấy Lưu Quang chợt buông lỏng tay nàng ra, xoay người liền đi về phía trước. 

Kinh ngạc quay đầu lại, thấy Lưu Quang đi đến vị trí của Thiên Đế cùng Vương Mẫu đang đứng. 

Cái đầu nhỏ của Tiểu Vũ không khỏi bắt đầu suy nghĩ lung tung. 

Con mẹ nó, chẳng lẽ hắn đối với hai vị Lão Đại cũng dám đe dọa sao ?

Chúng tiên ở xung quanh cũng nín thở chờ đợi, trợn to cặp mắt nhìn Lưu Quang từng bước từng bước đi đến. 

Nhịp tim cũng bắt đầu đập không đúng quy luật. 

Hắn? 

Hắn nghĩ hắn đang làm cái gì vậy?

Hà tiên tử đứng bên cạnh Vương Mẫu, cũng chính là người vừa rồi mới lên tiếng. 

Thấy Lưu Quang đến gần thì trong lòng có chút khiếp đảm, nhưng vẫn cố gắng trấn định, khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt nói: 

"Ngươi, ngươi muốn làm gì?"

Lưu Quang tròng mắt thoáng qua tia hồng quang, cũng không ra tay. 

Hà tiên tử cả thân thể liền bị chấn nhiếp, thậm chí còn có chút run rẩy.

"Câm miệng!"

Câu này, Lưu Quang không mở miệng, chỉ bằng nhìn vào ánh mắt, liền khiến Hà tiên tử hiểu ý tứ. 

Quả nhiên, Hà tiên tử kia mới vừa rồi còn nhanh mồm nhanh miệng, giờ đã ngoan ngoãn lui về.

Giờ phút này, Lưu Quang đứng trước mặt Vương Mẫu, còn chưa thu lại sát khí vừa rồi. 

Vương Mẫu vẫn như cũ thưởng thức trà, hoàn toàn không để ý tình huống trước mắt. 

Thiên Đế cũng như thế, cầm trái đào tiên lên, há mồm cắn một cái.

Nhị Lang thần mấy lần muốn đứng dậy gây khó dễ, lại bị Thái Thượng Lão Quân ở bên kịp thời ngăn lại, hướng hắn lắc đầu một cái, khuyên hắn tạm thời không cần hành động thiếu suy nghĩ. 

Dù sao hai vị Lão Đại còn chưa có vẻ hốt hoảng. Trong lúc nhất thời, đại điện im lặng không tiếng động, chỉ có tiếng Thiên Đế cắn đào tiên phát ra tiếng vang thanh thúy thôi.

Chúng tiên im lặng không nói gì, thật là hoàng đế còn chưa vội thái giám đã vội. 

Này, đây rốt cuộc là làm gì? 

Chợt, Lưu Quang toàn thân sát khí hoàn toàn tiêu tán, nụ cười trên mặt hoàn toàn sáng lán. 

Cúi người tiến lên, ôm lấy Vương Mẫu nương nương vẫn còn phiêu diêu thưởng thức trà.(Đây là nguyên nhân anh không cho chị Tiểu Vũ kể với bất kỳ ai ở địa phủ ^^)

Pằng! 

Tiếng ly rượu rơi xuống mặt đất vang lên, tất cả chúng tiên trợn to cặp mắt, không thể tin một màn bất thình lình này.

Ngược lại Thiên Đế ở một bên trợn tròn mắt, vừa gặm quả đào vừa lầm bầm: 

Choáng nha! 

[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ