"À, lão Đại!
Ngươi. . . .
Chẳng lẽ không cảm thấy chúng ta bây giờ khoảng cách dựa vào có chút gần sao?
Địa phủ vốn không khí cũng không quá tốt, vì để tránh cho thiếu không khí gây ra tiểu não ngắn lại, ta cảm thấy ngươi hơi lui về phía sau một chút thì tốt hơn?"
Ánh mắt Tiểu Vũ nhanh chóng tránh, chính là không dám nhìn thẳng phía trước.
Trời mới biết tình cảnh của nàng bây giờ có nhiều lúng túng.
Ai tới nói cho nàng biết, bình thường thấy bộ dáng con người lão Đại, tắm liền thay đổi thành Hắc Sơn Lão Yêu rồi sao?
Ai ui, trái tim nàng nhỏ, không chịu nổi hình ảnh kích thích thế này nha.
Nụ cười Lưu Quang không giảm, khoảng cách không lùi.
Ngược lại có khuynh hướng càng đến càng gần.
"Không biết, hiện tại ta cảm thấy khoảng cách này tốt vô cùng.
Hơn nữa ta tin tưởng, với tư thế này, một con mèo nhỏ cũng tuyệt đối trốn không thoát.
Nói đi, tìm ta có chuyện gì?"
Tiểu Vũ nhíu nhíu mày, vốn tìm Lưu Quang là vì thương lượng sự kiện Dương Quá, muốn hỏi hắn nhiệm vụ này có thể không nhận hay không.
Bởi vì thật sự rất căng.
Hơn nữa muốn chia rẽ Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ?
Làm ơn, người ta rất xứng đôi.
Nàng không hạ thủ, cũng không muốn hạ thủ!
Nhưng tình huống hôm nay, xem ra, nàng trước hết vẫn đừng động tới Dương Quá, trước hết trông coi chết sống của chính mình đã.
Tạm thời không đoán, con người trước mắt này chợt hóa thân thành Hắc Sơn Lão Yêu, có phải hay không xem nàng như Tiểu Thiến có thể gặm được.
Chỉ nói nàng giờ phút này nội tâm kích động không thôi, hơn nữa một giây kế tiếp, nói không chừng có khả năng phun máu mũi.
Quan trọng hơn là, dấu máy chụp ảnh ở phía sau!
Coi như bị phát hiện cũng không sao!
Nàng hôm nay bất cứ giá nào, cũng phải nhắm mắt chiến đấu tới cùng!
Nói gì cũng phải đem hết toàn lực bản thân mà lui!
Không chỉ muốn giữ được người, máy chụp hình cũng muốn giữ!
Một khi thành công, hắc hắc!
Sợ rằng tiền sẽ ào ào tuôn tới tay.
Tỉnh táo!
Đúng!
Nàng phải tỉnh táo!
Không thể vì sắc đẹp trước mặt mà váng đầu!
"Lão Đại!
Cái này, ta tìm ngươi là vì, vì Thiên Đình giao cho ta nhiệm vụ kia!"
Tiểu Vũ tận lực để cho tâm mình bình khí hòa, biểu hiện trấn định một chút, nhưng ít nhiều còn có chút khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...