Tiểu Vũ ngây người một lúc, sau đó lau lỗ mũi.
Quả nhiên, không có chút máu nào.
Nhìn Hắc Sơn Lão Yêu cười to không dứt, Tiểu Vũ âm thầm nắm chặt quả đấm.
Cái gì gọi là không thể nhịn được, nàng hôm nay coi như đã lĩnh ngộ.Đáng tiếc bất đắc dĩ, cái gì gọi là lấy của người sẽ nhát tay, ăn của người sẽ nhẹ giọng, ở dưới mái hiên nhà người, không thể không cúi đầu.
Nàng đã lĩnh ngộ rất hoàn toàn.
Ai kêu người ta là lão Đại!
Nàng không phải là Niếp Tiểu Thiến, nàng chỉ là một lâu la bên cạnh Hắc Sơn Lão Yêu.
Vô luận liều mạng thế nào, nàng cũng thua.
So với ai khác trong túi có tiền?
Thật xin lỗi, trong yếm nàng đừng nói tiền, ngay cả viên đường cũng không có.
So với ai khác thủ đoạn cao siêu?
Vẫn là nàng không chống lại nổi.
Đừng nói nàng chỉ là một quỷ sai nho nhỏ, có là mười vạn thiên binh, chắc rằng lão yêu cũng không để ở trong mắt.
So với ai khác xinh đẹp khuynh thành?
Vậy càng thật xin lỗi, nàng được xưng Địa phủ Nhất Chi Hoa, thật ra thì cũng đẹp mắt hơn Mạnh bà một chút thôi.
Nếu Mạnh bà trẻ lại, nói không chừng ngay cả Mạnh bà nàng cũng cực kỳ không so nổi.
Lão yêu lại không như vậy, vừa ngoái đầu nhìn lại, là khuynh quốc khuynh thành.
Vừa mỉm cười, là điên đảo chúng sinh.
Đúng là cực phẩm yêu nghiệt, thần côn trong thần côn.
Hơn nữa yêu nghiệt đi tắm, nếu không phải do nàng định lực không tệ, giờ phút này máu mũi đã sớm không ngừng phun rồi.
Trừ những điều trên, còn có vụng về, giả câm vờ điếc, lão yêu này đều là cao thủ.
Hơn nữa mánh khoé một bụng, lòng dạ đủ cứng, nếu như không phải bị nàng dây dưa, chắc rằng rất nhiều việc cũng sẽ không xảy ra.
Chỉ là Tiểu Vũ không thừa nhận cũng không được, Lưu Quang đối với nàng, thật đã rất tốt rồi.
Không giống với Chung lão đại, còn có Tiểu Hắc Tiểu Bạch yêu cầu thật nghiêm nghị.
Sự kiện Tư Huyền, nàng hiểu một chuyện.
Lão Đại bình thường tính khí ác liệt. Nhưng đối với người trong nhà, đều rất tốt.
Đặc biệt là đối với nàng, có lẽ bởi vì nàng là nữ quỷ sai duy nhất, cho nên lão Đại đặc biệt chăm sóc.
. . . . . .
Lưu Quang vốn nghĩ Tiểu Vũ nhất định sẽ cùng hắn giương nanh múa vuốt, lại vạn vạn không nghĩ tới, nha đầu kia đầu tiên là tức giận không thôi, tiếp theo lại yên tĩnh ngoài ý muốn.Đứng trên ghế sa lon giống như suy nghĩ việc gì đó?
Cũng không muốn trêu nàng, Lưu Quang nhẹ nhàng mở miệng nói: "Được rồi, nghiêm chỉnh mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...