Lưu Quang nhìn về phía Tiểu Vũ, không hiểu cô gái nhỏ trong hồ lô bán thuốc gì?
Chỉ thấy Tiểu Vũ nhảy lên đi về phía hắn, đứng trước người hắn đối mặt với Văn Khúc Tinh Quân.
"Này, ta nói Tiểu Tinh Tinh, trận này ta thay thế lão đại ta cùng ngươi tỷ thí, ngươi sẽ không phản đối chứ?"
Văn Khúc Tinh Quân ngẩn ra, không biết vì sao. Xoay người nhìn về phía Thiên đế, thấy Thiên đế gật đầu một cái, lúc này mới xoay người lại nói:"Được rồi, dù sao ngươi cũng là người của Địa phủ, chỉ là nói trước, ngươi nếu thua, sẽ cùng Diêm Vương đại nhân nhận thua."
Tiểu Vũ cười hắc hắc, xoay người nhìn Lưu Quang nháy nháy mắt nói:
"Lão Đại, ngươi cảm thấy thế nào?"
Lưu Quang mặc dù không hiểu Tiểu Vũ vì sao muốn tỷ thí, nhưng thấy nàng muốn thử, cũng không nói thêm gì.
Mỉm cười gật đầu một cái bày tỏ đáp ứng.
Trong lòng thầm nghĩ, dù thua cũng không sao.
Cuộc kế tiếp đấu võ, hắn có lòng tin tuyệt đối thắng. Vừa nghĩ tới trận đấu võ kia, kẻ hắn xung khắc nhất định phải ra sân.
Lưu Quang không tự giác cười tà ác.
Hắc hắc, để ngươi cùng ta đối nghịch, hôm nay không đánh gãy chân chó của ngươi, ta không gọi Lưu Quang!
Tiểu Vũ vuốt vuốt mái tóc, cười lưu manh nói:
"Tiểu Tinh Tinh, cái gọi là ưu tiên nữ sĩ, có phải là do ta ra đề trước không?"
Văn Khúc Tinh Quân thần sắc có chút xấu hổ, chê cười nói:
"Đúng!
Cô nương ngươi ra đề trước.
Á, ta có một câu muốn nói, tên ta là Văn Khúc Tinh Quân, thật ra thì ta vốn tên gọi là như vậy.
Không phải Tiểu Tinh Tinh!
Cô nương gọi sai rồi."
Tiểu Vũ vô vị phất tay một cái
"Cái gì Văn Khúc Tinh Quân, danh tự này thật khó nghe.
Gọi là Tiểu Tinh Tinh thật lọt tai, về sau ta gọi ngươi Tiểu Tinh Tinh.
Ừ! Cứ quyết định như vậy!"
Một hồi tự thuyết tự thoại, hoàn toàn không để ý tới cảm thụ của tiểu Tinh.
"Cái đó. . . . . ."
Tiểu Vũ chợt có vẻ hơi ngượng ngùng, có chút luống cuống nói:
"Thật ra thì ta tài sơ học thiển, hẳn không phải là đối thủ của ngươi.
Nhưng là xét kĩ ra, cũng có chút am hiểu đạo lý.
Mong rằng Tiểu Tinh Tinh ngươi thủ hạ lưu tình, không để cho ta thua quá khó nhìn."
Tiểu Vũ đột nhiên làm dáng vẻ vậy, khiến Văn Khúc Tinh Quân kinh ngạc.
Chỉ là căn cứ lòng thương hương tiếc ngọc, Văn Khúc Tinh Quân liền vội vàng mở miệng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
No Ficción" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...