Sau khi bị thuyết giáo, tiểu thiên binh như bị rơi vào trong sương mù.
Bất quá cuối cùng hắn cũng minh bạch một chuyện, chính là mấy ngày trước đây Văn Khúc đại nhân vì sao bị ngã xuống đất không dậy nổi, hộc máu không ngừng.
Có chút cầu cứu nhìn về người đang chạy tới phía sau, tiểu thiên binh vô tội hành lễ nói:
"Diêm, Diêm Vương đại nhân."
Lưu Quang gật đầu một cái, liếc qua vẻ mặt kích động của Tiểu Vũ, mở miệng hỏi:
"Quỳnh hoa tiên tử bây giờ đang ở đâu ?"
A!
Tiểu thiên binh lúc này mới lĩnh ngộ, thì ra là tìm Quỳnh Hoa tiên tử.
"Diêm Vương đại nhân không nghe nói sao?
Quỳnh Hoa tiên tử bởi vì phạm Thiên Quy, đã bị đưa đến Trọng Quang Nhai rồi."
Cái gì?
Tiểu Vũ thét lên kinh hãi, xoay người liền hướng Trọng Quang Nhai chạy đi.
Lưu Quang than nhẹ một tiếng, có thể hắn đối với Tiểu Vũ còn chưa hoàn toàn hiểu, nhưng hắn lại tuyệt đối hiểu rõ tác phong làm việc của Tiểu Vũ, tốc độ động thủ vĩnh viễn nhanh hơn so với tốc độ động não.
Nàng cũng không chịu suy nghĩ một chút, Trọng Quang Nhai kia là nơi nào?
Đã nói với nàng nơi đó là cấm địa, cấm địa a.
Nàng lại còn trắng trợn chạy đi như vậy.
Trọng Quang Nhai, Quỳnh Hoa tiên tử một thân áo trắng còn trắng hơn tuyết, trắng noãn không tỳ vết, thuần khiết diệu thế.
Chẳng qua là giờ phút này trên mặt của nàng, lại tràn đầy đau thương.
Đây là do nàng quyết định, nếu đã hạ quyết tâm, cần gì phải lưu luyến? A, Quỳnh Hoa tự giễu cười một tiếng.
Người đời chỉ nói làm thần tiên thật tốt, không biết thần tiên ngược lại hâm mộ cuộc sống ở nhân giới.
Nếu còn có kiếp sau, nàng tình nguyện làm người, thề không làm thần tiên!
Khẽ niệm một câu tựa như lời thề, Quỳnh Hoa tiên tử không còn do dự, nhắm mắt cúi người nhảy xuống phía dưới.
"Này!
Ngươi chờ một chút, đợi đã nào...!
Chớ có nhảy a!"
Nghe tiếng gọi truyền đến, hai thiên binh áp giải Quỳnh hoa tiên tử lập tức xoay người đề phòng,
"Người nào!"
Tiểu Vũ mắt điếc tai ngơ, thẳng tắp xông về phía nữ tử áo trắng chuẩn bị nhảy xuống vực, lớn tiếng kêu lên .
"Lão Đại, giao cho ngươi!"
Thanh âm vừa dứt, chỉ thấy hai gã thiên binh muốn tiến lên bắt nàng kia, nhất thời đứng yên bất động.
Tiểu Vũ một phát bắt được cánh tay Quỳnh Hoa tiên tử, thở dốc nói :
"Ta nói này tiên nữ tỷ tỷ, ta lần đầu tiên gặp được người có bộ dạng đáng yêu như ngươi, như thế nào không có việc gì làm liền thích nhảy núi chơi vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...