Hẳn là Nhị Lang Thần từ đầu cũng chưa đưa mắt liếc nàng một cái, chỉ khi bọn họ đi qua, Lưu Quang hung hăng trừng mắt nhìn.
Thiên đế chỉ giúp hắn xóa đi đoạn trí nhớ liên quan đến Quỳnh Hoa Tiên Tử kia, nhưng về phần Lưu Quang, hắn không động tay động chân.
Cho nên giờ phút này ở trong lòng Dương Tiễn, Quỳnh Hoa là ai? Hắn có lẽ không thể nhớ rõ.
Nhưng Lưu Quang là ai?
Hắn vẫn như cũ nhớ rõ vô cùng!
Một yến hội nhàm chán, một đám Thần nhàm chán. Mỗ Vũ hai tay chống cằm, nhìn lão thần tiên, tiểu thần tiên vui cười kính rượu cho nhau, sau đó cắn quả đào. Ở trong lòng liền trực tiếp cho bọn hắn hai chữ.
Ngốc tử!
Vị trí của Lưu Quang cùng Tiểu Vũ tuy rằng bị an bài có chút xa.
Nhưng tục ngữ nói đúng, vàng để chỗ nào cũng đều sáng lên.
À, đương nhiên.
Những lời này là tuyệt đối không phải Tiểu Vũ nói.
Một thân trường bào màu tím, tôn lên thân hình hoàn mỹ.
Lưu Quang tung vạt áo, liền tùy ý ngồi xuống.
Một chút cũng không để ý tới tầm mắt chúng tiên chung quanh.
Bàn đào trân quý như vậy, bình thường chỉ có thân phận cao quý thần tiên mới có tư cách nhấm nháp thôi.
Mà Lưu Quang không chỉ là Diêm vương chưởng quản địa ngục, còn cùng Vương Mẫu, Thiên Đế có quan hệ thân thích.
Cho nên cũng thật tự nhiên, đào trên bàn của hắn, thực sự càng trân quý.
Tùy ý vươn tay cầm lấy, tùy ý hướng bên cạnh:
"Nha đầu, nếm thử đào hôm nay cùng đào của các ngươi, xem có khác gì nhau không?"
Tiểu Vũ cũng không suy nghĩ nhiều, nghe thấy lời này, há mồm cắn xuống.
Nhưng miệng vừa hé ra, chợt nghe chung quanh một trận hút không khí.
Tựa hồ có người muốn nói gì, nhưng thấy Lưu Quang vẻ mặt mị hoặc tươi cười, liền ngậm miệng.
Tiểu Vũ khép miệng, giương mắt đảo quanh bốn phía, trong lòng hiểu được vài điều.
Con mắt vừa lưu chuyển, đột nhiên hé miệng, làm bộ muốn cắn xuống.
Quả nhiên, động tác này lại làm xảy ra một trận hút không khí.
A, thú vị!
Lại khép miệng, có chút vô tội nhìn về Lưu Quang ở bên cạnh"Lão đại, sao ăn quả đào này mọi người lại tạo ra âm thanh?"
Lưu Quang tùy ý vẫy vẫy tay
"Không cần phải để tâm bọn họ, ngươi ăn việc là việc của ngươi.
Ăn ngon thì khi về đóng gói vài quả mang về Địa phủ."
Nói ra chuyện này, thần tiên liền dùng một chút ánh mắt bắn phá nhìn lại.
Nhìn cái gì vậy, đáng đánh đòn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...