Ngày như mọi ngày trôi qua, Địa phủ gần đây cũng không xảy ra đại sự gì, cho nên Tiểu Vũ thật sự là có chút khó chịu.
Luôn muốn phản nghịch, hoặc là xảy ra sự kiện Kinh Thiên Địa Khiếp Quỷ Thần.
Đáng tiếc bất đắc dĩ, sự thật thường thường sẽ không như giống như mình nghĩ mà phát triển.
Tiểu Vũ nhàm chán hết sức, chỉ đành phải ngày ngày đi cầu Nại Hà nhìn xem có Quỷ Hồn nào có thể trêu cợt đùa giỡn một phen hay không.
"Đứng lại!"
Vẫy vẫy roi trong tay không biết từ đâu lấy được, Tiểu Vũ đến gần một nhóm Quỷ Hồn muốn vượt qua cầu Nại Hà để đầu thai.
Hôm nay ở nơi Địa phủ này, tên tuổi Tiểu Vũ có thể nói là như sấm bên tai.Từ Diêm Vương Lưu Quang, cho tới Quỷ Hồn mới tới, đều hiểu rõ nha đầu này thực sự lợi hại.
Kết quả là, Quỷ Hồn kia mới vừa bước lên cầu Nại Hà, trong nháy mắt cảm thấy bi kịch.
Cứng ngắc quay mặt sang, tươi cười nói:"A, Tiểu Vũ đại nhân có gì phân phó?"
Tiểu Vũ đến gần thiếu niên tuấn tú, quan sát từ trên xuống dưới tỉ mỉ, vẻ mặt nghi ngờ nói:
"Ta xem ngươi tuổi rất trẻ, thân thể cũng không có gì tổn hại, khí sắc xem ra cũng không có bệnh nặng.
Ngươi chết thế nào?"
Nghe xong lời này, thiếu niên kia phát ra một tiếng than nhẹ, bộ mặt bi kịch nói:
"Tiểu Vũ đại nhân có điều không biết rồi, ta trong lúc nhất thời khí huyết công tâm, hộc máu mà chết."
A?
Tiểu Vũ hứng thú, tiếp tục hỏi:
"Chuyện gì khiến ngươi tức giận?"
Thiếu niên kia lắc đầu một cái, tâm tình có chút bi phẫn
"Ta bình thường rất thích xem manga.
Từ nhỏ liền mê luyến Conan, có câu: chân tướng chỉ có một!
Ta cũng nghe vô số lần.
Từ nhỏ đã nghe được, hôm nay vẫn nghe được!
Còn có tương đối nhiều sách Hỏa Hải Tặc, Tử Thần Naruto, thật vất vả mới nhìn ra điểm mấu chốt, kết quả khiến ta thông suốt, còn là thông suốt cả đời chưa có.
Không dễ dàng thấy được kết cục, kết quả điều tra, từ tổng cộng ba cuốn, lúc này mới vẽ nên một quyển.
Nội tâm ta rối rắm a, kết quả sơ ý một chút, liền tới nơi này luôn."
Tiểu Vũ vẻ mặt cũng bi phẫn, đưa tay vỗ vỗ bả vai thiếu niên.
Rất đồng tình nói:
"Huynh đệ, tình cảm của ngươi, ta hiểu rất rõ!
Tốt lắm, uống vong tình xong mau đầu thai đi.
Đời sau nói gì cũng đừng xem mấy thứ này, quá giày vò rồi."
Ừ!
Thiếu niên dùng sức gật đầu một cái, cùng Tiểu Vũ dùng sức bắt tay một cái, ngay sau đó xoay người bi tráng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...