chương 23 " Đổi cương vị "

529 19 0
                                    


Lần này, Lưu Quang hoàn toàn bối rối. 

Uy? 

Thế này là sao đây? 

Lưu Quang hắn, ở trên Thiên Đình không ai không biết , không ai không hiểu. 

Cũng biết thủ đoạn cùng sự lợi hại của hắn, nhìn khắp cả Thiên Đình, Ngọc Hoàng còn đối với hắn nể mặt ba phần. 

Hơn nữa bởi vì dáng dấp vô cùng tuấn mỹ, làm cho một đám tiên nữ tâm hồn rung động. 

Bất đắc dĩ hắn đối với những chuyện Phong Hoa Tuyết Nguyệt, từ trước đến giờ không có hứng thú. 

Cho nên mới chủ động xin từ chức, điều đến Địa Phủ đảm đương công việc này.

Hôm nay đối với hành động của tiểu cô nương này, theo lý mà nói, hắn theo bản năng sẽ đẩy nàng ra. 

Nhưng mắt thấy nha đầu này ôm mình thật chặt, đôi tay Lưu Quang liền như vậy cứng ngắc trên không trung, không biết nên làm thế nào cho phải. 

Vô lực than nhẹ một tiếng, Lưu Quang có chút không tự nhiên lấy tay vỗ vỗ lưng Tiểu Vũ, trầm tĩnh nói: 

" Được rồi...được rồi, có chuyện gì cứ nói cho Lão Đại ta, Lão Đại sẽ làm chủ cho ngươi. 

Là Tiểu Hắc Tiểu Bạch khi dễ ngươi, hay các quỷ soa khác đe dọa ngươi hả?"

Tiểu Vũ vừa khóc lớn tiếng, vừa hét lên: 

"Bọn họ không có khi dễ ta, là ngươi khi dễ ta. 

Cái tên khốn khiếp ngươi, là ngươi lòng dạ thâm độc, quỷ không có trái tim."

Lưu Quang trán ba đường hắc tuyến, bực tức nói: 

"Ta? 

Là ta khi dễ ngươi? 

Ngươi có lầm hay không hả? 

Ta khi dễ ngươi lúc nào?"

Tiểu Vũ đẩy ngực Lưu Quang ra, hai mắt đỏ ngàu, nhưng là không có đến nữa giọt nước mắt. 

Giơ tay bất mãn trách móc nói : 

"Chính là ngươi! 

Chính là ngươi không nên sai ta đi câu cái gì hồn. 

Hại ta một lần ra ngoài, là một lần khổ sở, một lần chật vật, một lần phiền muộn, một lần sầu não, một lần muốn chết. 

Ngươi nói, đầu sỏ gây ra có phải là ngươi hay không?"

Lưu Quang không nói gì, thì ra là như vậy, là bởi nha đầu này không hài lòng với cương vị hiện tại. Hơi nhún vai, Lưu Quang bất đắc dĩ nói: 

"Được rồi, ngươi đã nói như vậy, ta đổi lại cương vị cho ngươi nói đi ngươi muốn làm công việc như thế nào?"

Tròng mắt Tiểu Vũ chuyển động vòng tròn, mở miệng nói: 

"Nơi này của ngươi có công việc nào chơi vui không ?"

Lưu Quang nghe vậy, suy tư chốc lát.

" Có...tất nhiên là có, nhưng đối với một quỷ soa mới như ngươi thì quá mức nguy hiểm. 

Không nên tùy tiện làm thì tốt hơn."

[ HOÀN P1 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ