Câu nói của Jungkook cực kì ảnh hưởng đến các thành viên, từ bất ngờ rồi chuyển sang im lặng lạ thường. Họ chờ ngày này đã bao lâu rồi, có lẽ đã rất lâu rồi. Jimin bỗng lên tiếng ngay."Ở đâu? Cậu gặp em ấy ở đâu?"
"Vô tình thôi! Em nghĩ mấy hyung cũng nên gặp em ấy!"
"Tất nhiên phải gặp rồi, chắc chắn phải gặp rồi!" Hoseok bỗng cười tươi lộ vẻ quyết tâm chắc chắn.
"Khuya rồi, dọn dẹp rồi ngủ thôi, mai chúng ta nói chuyện tiếp". Như muốn mọi người bớt căng thẳng, dù gì cũng bay mấy tiếng rồi nên Yoongi đành lên tiếng nhằm giúp mọi người giữ sức khoẻ tốt.
Căn nhà Jungkook mua có bốn phòng, vẫn theo thói quen như trước. Jungkook vẫn ngủ một mình, Yoongi và Seokjin, Hoseok và Jimin, còn lại là Namjoon và Taehyung một phòng. Ai cũng say giấc, chỉ riêng Jungkook vẫn say sưa viết cái gì đó vào quyển nhật kí cực dày của mình. Từng dòng anh viết chắc nịch.
"Ami, anh muốn chắc chắn rằng dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn không quên đi em, cuốn nhật kí này sẽ là vật chứng giúp anh nhớ lại em nếu anh có chuyện gì, vì thế hãy để anh yêu em!...."
Đóng cuốn nhật kí lại, nằm trên giường mở điện thoại ra thấy 20 tin nhắn, 10 cuộc gọi.
Nội dung cực kì lo lắng."Anh về đến nhà chưa?
Sao anh không trả lời?
Anh ổn chứ?
Anh có bị sao không đấy?
Hay anh giận vì tôi ban nãy.
Ya! Anh không nghe máy, anh có bị làm sao không?
Này này chính anh đã nói thích tôi nhá, bây giờ lại im như thóc thế kia?
Chời nực cười, nhìn xem bây giờ tôi như đứa con gái bị người ta đá vậy?
...."
Anh bật cười, cô đáng yêu thật, nhìn lên đồng hồ, đã 2h sáng rồi, ban nãy cô nhắn là 10h. Anh đành nhắn lại mong rằng khi cô thức dậy sẽ thấy.
"Tôi về nhà an toàn, xin lỗi vì tôi hơi bận, chúc em ngủ ngon"
Anh liệu có biết chỉ với dòng tin nhắn đó, đã giúp một người không có sức lực như cô tự tin đến trường và học tập cực kì hiệu quả vào ngày hôm sau. Cô vui vẻ khi đến trường dù nhiều người nhìn ngó đến lạ, kì lạ vậy, sao ai cũng nhìn cô như người trên sao hoả vậy?
"Ami, Ami,...." là Somi cũng là bạn thân từ nhỏ của cô. Vốn hai đứa đã là con lai nên chơi với nhau rồi bây giờ là cạ cứng của nhau.
"Sao vậy Somi?"
"Nhìn này?" Somi giơ chiếc điện thoại lên cho cô xem, là đoạn video được up lên facebook, trong đó là hình ảnh xảy ra trong nhà hàng hôm bữa từ lúc tên Minh-tức người yêu cũ kia bước vào sỉ vả cô đến khi Jungkook ra tay giúp đỡ đều được quay lại và phát tán lên mạnh. Thu hút nhiều lượt xem cũng như bình luận cực kì gay gắt với tên khốn đó, và cư dân mạng còn xin info của Jungkook, dường như họ truy lùng một đêm qua dù chưa có kết quả.
"Sao không dẫn tớ đi cùng, tớ có học taekwondo mà, cho hắn vài chiêu là ngủm liền? Bây giờ thì đẹp mặt, giờ nó chả dám ăn hiếp cậu đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa
FanfictionJungkook vẫn còn nhớ rõ như in, chiếc băng ca lăn bánh chầm chậm về phía anh. Khi bảng tin ngay sân bay hiện lên hình ảnh cô cùng với cái tên Ami Nguyen trong danh sách tử nạn đó. Một thi thể được đưa đến để anh và mọi người xác nhận. Bàn tay đeo ch...