{ 12 } Kiếp trước

984 94 6
                                    



Câu nói của cậu khiến mọi người bỗng nhớ lại, nhớ lại kí ức mà kiếp trước họ đã trải qua, có lẽ suốt đời này, đến khi chết, họ vẫn nhớ mãi những điều đó.

Tất cả trước giờ đều có những câu nói tránh việc gì đó khiến ai nghe cũng khó hiểu, chỉ riêng họ mới thật sự hiểu những câu nói đó. Đúng vậy, họ đã được sinh ra tại Hàn Quốc như đúng những gì mọi người biết đến, nhưng họ không còn là BTS, vì....đó là chuyện của kiếp trước.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Họ không rõ lý do vì sao, cả bảy con người đều nhớ mọi thứ của kiếp trước, mọi thứ xảy ra khi mọi người bắt đầu lên 7 tuổi, kí ức đó cứ theo họ, vì còn là một đứa trẻ, họ cứ hoài nghi rồi trầm ngâm tự hỏi vì sao họ cứ nghĩ đến những điều đó, về gương mặt của những thành viên đó, về BTS, về một cô gái, về một gia đình, về những người đứng dưới sân khấu reo hò tên họ. Chỉ đến khi cả bảy người gặp lại nhau, họ mới nhận ta, thì ra không phải là ảo tưởng mà là một ước nguyện mà kiếp trước họ đã ước. Cả bảy thành viên gặp lại nhau, họ đã thử bắt chuyện và nhận ra tất cả đều nhớ nhau, chỉ mới là những đứa trẻ nhưng họ lại ôm nhau mà bật khóc rồi hỏi han nhau như mấy ngày xa cách gặp lại. Rồi họ nhắc đến cô, là Ami, cô gái mà kiếp trước đã được xem là một thành viên trong gia đình của họ. Nhận ra họ có được cơ hội thứ hai để gặp lại Ami, họ quyết định kiếp này họ sẽ không đi theo con đường cũ, kiếp trước họ sống vì BTS, kiếp này họ muốn sống vì cô, mang trong mình kí ức về cô gái mang tên Ami, họ quyết định sẽ thay đổi số phận, tất cả đều đi theo những con đường khác nhau nhưng họ vẫn là người một nhà, luôn giúp đỡ, yêu thương nhau và cùng chờ đợi được gặp lại Ami. Có lẽ họ mong muốn được thay đổi số phận cho Ami.

--------------------------------------------------------------------------------------

(Trở lại kiếp trước)

Khi BTS đứng trên đỉnh cao của sự vinh quang, họ có thành công, họ có fan hâm hộ, họ có tình yêu thương của mọi người trên thế giới và họ có tình yêu của một cô gái mãi mãi không bao giờ phản bội họ. Đó là Ami, một diễn viên của Hollywood, cô được đảm nhiệm quay về Hàn để tổ chức một show giải trí và chọn lựa một nhóm nhạc để tham gia cùng, mục đích là để giới thiệu Hàn Quốc ra quốc tế cũng như liên kết mối quan hệ với ngành giải trí Hàn Quốc. Và cô đã chọn nhóm nhạc BTS, không phải vì quay số ngẫu nhiên, cô đích thân chọn họ, vì cô là một Army, cô ước mơ được làm diễn viên, và tài năng của cô được mọi người biết đến khi chính cô đã viết ra kịch bản phim và tự dàn dựng làm nhân vật chính trong phim, chỉ chưa tròn 3 năm, tiếng tăm của một cô gái Việt Nam được biết đến trên đất nước Mỹ, cô được mọi người ca tụng vì nội dung kịch bản cực kì lạ và ăn khách, doanh thu mỗi bộ phim mà cô thu lại gấp 10 lần kinh phí để hoàn thành bộ phim. Cô còn là người mẫu cho các thương hiệu lớn cũng như mà gương mặt đại diện cho phụ nữ của Châu Á. Tự mở công ty giải trí, mọi thứ được xây nên nhờ quá khứ bị gia đình ruồng bỏ, cô lại trở thành niềm tự hào cho đất nước Việt Nam. Và lần đầu cô gặp BTS, cô như không thể hiện nhưng hiện tại đó chính là ước mơ của cô lúc nhỏ nên trong lòng cô cực kì hạnh phúc. Cô đã là một Army, một người theo dõi các anh từ lúc trước, khi thành diễn viên, cô ước một ngày được gặp các anh, đường đường chính chính nói chuyện cùng. Mọi khó khăn đã qua, và đây chính là kết quả mà cô nghĩ nó rất xứng đáng.

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ