(Nên nghe Hurt-Ali)Nói rồi Shine lặng lẽ đi theo hướng vào rừng mà báo với mọi người về hai tên đã gây ra vụ tai nạn, mọi người ban đầu rất tức giận định đi đến chỗ bọn chúng nhưng Shine trấn an họ và nói rằng chưa biết bọn chúng có súng hay không, nếu làm vậy thì bên họ chỉ tổn thất thôi, nên mọi người mới đành đi kiếm chỗ trốn dưới hang đá gần bờ biển. Hang rất sâu nên họ cứ ở mãi bên trong đó.
Còn Shine thì nhanh chóng quay lại chỗ của Ami, không thể để cô một mình, chuyện này cực kì nguy hiểm. Bọn chúng mà phát hiện ra Ami thì cô sẽ chết chắc.
-------------------------------------------------------
Ami đang núp bên trong một đám cây lớn khó mà bị phát hiện nhưng tên đầu trọc đã thấy cô vì bộ váy trắng dễ nhận biết, hắn ra hiệu cho tên còn lại giả vờ đi vệ sinh rồi nhanh chóng quay lại bắt lấy cô.
"Không cần tìm mày cũng tự tìm đến rồi à?"
"Có đúng nó không?"
"Nó đó!"
Cô sợ hãi lùi lại ra sau là vách đá cao, bên dưới là biển.
"Tại sao các người lại làm như vậy?"
"Mày không biết mày đã làm gì à?"
"Việc mày chống đối Jason đã khiến ông ta phải lao đao như thế nào? Mày con dám hỏi à?"
"Ông ta có tội, các người đứng về phía tên khốn phá nát cuộc đời của nhưng đứa trẻ và phụ nữ sao?"
Cô quyết tâm nói lý lẽ với chúng.
Chúng cười ha hả.
"Lũ đó cũng chỉ để giải khuây, đâu ai bảo mày lo chuyện bao đồng?"
"Nếu đó là mẹ, hay con hay người thân của các anh, các anh sẽ nghĩ như thế nào?"
"Tao không có cha mẹ hay gia đình đừng có nói triết lý với tao!"
"Cuộc sống này tụi tao chỉ có tiền!"
Nói rồi tên đầu trọc rút dao ra tiến lại gần cô, cô bỏ chạy đến đám lửa cầm lên một cây củi bị cháy quơ sang chúng một cách điên cuồng và cô đã quơ phải một tên vào mắt hắn, hắn la như dã thú rồi điên khùng đuổi theo cô. Chạy dọc theo vách đá, chân cô dường như túa máu nhưng vẫn không cho phép dừng lại một tên đuổi theo nhảy vồ lấy cô. Cô la hét, cầm cát và đá xung quanh ném vào hắn một cách điên cuồng, giãy giụa đạp đá hắn không ngừng nghĩ. Do va chạm mạnh, cầm đá cứng đã khiến móng tay cô gãy đi, hắn giựt lấy viên đá to đánh mạnh bàn tay cô khiến cô hét lên đau đớn. Tay cô bị hắn đập xuống nghe như xương gãy ra. Vì quá đau mà bất tỉnh, xốc người cô lên mà siết cổ cô nhưng không thấy phản kháng liền tức giận.
"Con khốn, cho mày đánh đủ rồi?"
Một tên giữ lấy cô, còn tên kia lấy dao đâm vào bụng cô. Một nhát rồi hai nhát, chúng điên cuồng đâm mặc cho máu tràn ra bộ váy trắng, mặt cô đờ dẫn ra, không còn phân biệt đâu là đau nữa, cô gục xuống hắn mới ngừng đâm. Từng nhát dao đâm vào đau đến khó tả, nước mắt trào ngược ra, cô không lên tiếng được nữa, nằm nghiêng dưới đất toàn cát và đá, miệng cô cứ trào nước bọt hoà trộn với máu đỏ, cô bỗng không biết mình đang nghĩ gì, ai đó cứu cô với, cô chưa gặp được các anh, cô còn chưa nói với Jungkook rằng cô còn yêu anh, cô còn muốn nghe giọng hát các anh một lần nữa, cứ suy nghĩ nhưng rồi trong đầu cô cứ bắt đầu mông lung đi, mọi thứ như mờ đi hẳn, trời đang tối hay sáng, có ai cứu cô không, mọi người liệu có an toàn không. Dần mất đi ý thức, do mất máu quá nhiều người cô bỗng trắng bệt đi.
"Giải quyết nó nhanh đi, trời sắp sáng rồi,"
"Đáng ra đã có một cái chết nhẹ nhàng rồi" phủi tay rồi sờ lên mắt đã bị cô đâm ban nãy mà bực dọc.
Tên đầu trọc nghe lời bế cô lên ngay vách núi, máu cứ lan theo dấu chân của hắn, gương mặt cô như không còn sức sống, hắn nhìn lo sợ nhưng rồi nhanh chóng thả cô xuống biển, một cơ thể của một cô gái với chiếc váy trắng cùng với những vệt máu đỏ rơi xuống biển, cứ thế mà chìm dần mặc cho sức đẩy của sóng biển, cô được biển cả ôm vào lòng, dù có lạnh nhưng nó không hề làm hại đến cô, bên tai cô đâu đó tiếng hát của Jungkook để dỗ dành cô mỗi khi cô gặp ác mộng, một chút nhận thức cuối cùng cô nhớ đến các anh cùng với chiếc bánh kem kèm với nến cùng với tiếng cười, rồi sau đó cô dường như không nghĩ được gì nữa. Trong lòng đại dương kia, có một cô gái đã chết đi khi chưa kịp gặp lại người mình yêu, hay là do kiếp này chúng ta không thể đến với nhau.
"Jungkook, nếu có kiếp sau, em muốn được gặp anh"
------
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa
FanfictionJungkook vẫn còn nhớ rõ như in, chiếc băng ca lăn bánh chầm chậm về phía anh. Khi bảng tin ngay sân bay hiện lên hình ảnh cô cùng với cái tên Ami Nguyen trong danh sách tử nạn đó. Một thi thể được đưa đến để anh và mọi người xác nhận. Bàn tay đeo ch...