{ 17 } Anh sẽ yêu em lần nữa

803 93 6
                                    


Nhưng bọn chúng không nhận tội mà cho rằng bị oan và cần bằng chứng, khi mọi thứ trở nên bế tắc thì có lẽ nên dùng đến biện pháp cuối cùng.

--------------------------------------

Khi bị hỏi tội, hai tên giết người vẫn giữ phong thái bình tĩnh và tự tin, bọn chúng còn tỏ ra đáng thương cho rằng mình bị oan, cho đến khi cảnh sát đưa ra hai cái áo dính máu mà chúng đã mặc. Lúc đó chúng có chút bối rối nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần và bảo rằng không có lý do gì cho rằng đây là áo của chúng.

"Các người sẽ phải trả giá vì tội lỗi của mình" cảnh sát đập tay xuống bàn rồi bỏ đi.

Hai tên cười đểu như khiêu khích rồi bị dắt vào buồng giam.

Cảnh sát đã đến gặp những nạn nhân còn sống sót để hỏi em ai biết Ami không? Kết quả là một cô gái đã bật khóc khi thấy hình ảnh của cô. Là Shine.

"Cháu biết cô gái này không?"

"Dạ....biết" Nói rồi con bé khóc lớn, ôm đầu nhớ lại mọi chuyện, nó sợ nó lại la lên như điên cuồng. Do xúc động mạnh nên bác sĩ tiêm cho con bé một liều an thần. Cảnh sát cũng kiên nhẫn chờ cho cô bé bình tĩnh lại.

Đến khi Shine tỉnh giấc, nó đã nhìn mọi người như không muốn kể lại.

"Nếu cháu không nói điều gì, những người thủ ác sẽ được thả trong ba ngày tới"

"Kẻ thủ ác mà các chú nói là ai?"

Ông cảnh sát liền đưa ra hai tấm hình của hai tên. Cầm tấm hình mà vò nát nó quăng một bên, sự tức giận hiện lên trong mắt cô.

"Chúng không chịu nhận tội? Thi thể đã không thể khám nghiệm lâu, chúng tôi bây giờ cần bằng chứng sống để kết tội chúng"

Nghe vậy Shine đồng ý đến sở cảnh sát, ngay đây cô gặp BTS đang chờ để hỏi về vụ án của Ami. Hai bên đều chào nhau và giới thiệu, sau đó họ quay vào sở, vào một căn phòng kín, tất cả đều im lặng nghe Shine kể lại tất cả mọi việc. Rằng những người sống sót đều nhờ Ami và ngay cả cô, đến khúc cô bỏ đi để báo mọi người. Jungkook tức giận nhìn cô.

"Bỏ Ami một mình, sao cô không bảo những người kia đến giúp, chỉ có hai tên mà không chống lại được ư?"

"Chúng tôi đã cố, đâu biết được bên đó có súng thì sao, bọn chúng là kẻ đã khống chế và bắn chết phi công làm sao chúng tôi dám chống lại"

Cô vừa kể vừa trào nước mắt. Tất cả im lặng trấn an cô, Jungkook ngồi xuống im lặng nghe cô gái nói tiếp.

Đúng là cô có cùng mọi người hẹn đến hang đá để trốn, nhưng cô lại quay lại để bảo Ami đi cùng. Nhưng khi cô đến cô lại thấy Ami bị một tên nhấc người lên, còn tên còn lại thì cầm dao đâm vào bụng cô liên hoàn, quá sợ hãi, cũng không dám chạy ra, cô bịt miệng lại khóc, tay run run cầm điện thoại quay lại tất cả diễn biến đến lúc hắn thả Ami xuống biển. Cô cứ ngồi đó đến khi hai tên kia thay đồ rồi bỏ đi, cho đến sáng cô đi đến ngay cái vách đá nơi Ami bị giết, cô khóc lớn, cô hối hận, cô không dám bật lại đoạn video cô đã quay tối hôm qua. Cô trầm lặng quay về nơi mọi người đang trốn, và im lặng không nói gì với ai cho đến khi nghe tàu cứu hộ đến cứu. Cô vẫn không cảm xúc khi gặp bố mẹ trong bệnh viện.

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ