{ 14 } Em muốn gặp các anh

709 76 2
                                    



Cất điện thoại vào, vui vẻ bước đi, vì đi một mình nên cô càng hào hứng hơn. Nhưng cô không hề biết đó chính là chuyến bay định mệnh mà có thể sẽ cướp đi mạng sống của mình.

-------------------------------------------------------------

Ổn định chỗ ngồi trên máy bay, Ami bắt đầu say giấc như không biết gì, đến khi tiếp viên đến đưa bữa ăn cô mới thức dậy vì đói bụng. Chỉ vừa mới ăn xong thì trên máy bay có xô xát xảy ra, có hai người đàn ông chạy vào buồng lái chính và khống chế phi công, khiến mọi người hoảng sợ, vì chúng có súng nên không ai dám làm trái ý chúng, chúng bắt đầu bắt phi công hạ cánh gấp nhưng vì đang bay ở biển nên họ không thể hạ và bị bọn chúng bắn chết ngay tại chỗ, may bay trở nên mất phương hướng mà rơi xuống, mọi người được tiếp viên đeo áo bảo hộ cùng với theo lối ra nhảy xuống, cô không rõ mọi chuyện nhưng có một cô gái cầu xin cô giúp đỡ vì cô ấy bị mấy gói hành lý đè lên người, vì giúp đỡ cô gái đó mà cả cô và cô gái đó nhảy xuống rất chậm. Khi nhanh xuống biển nhờ có áo phao nhưng cô gái kia không biết bơi, cô đành phải vừa lôi cô gái đó theo trên biển, không biết đi về đâu cũng không biết mọi người ở đâu.

"Xin hãy cứu tôi, tôi sẽ biết ơn cô suốt đời!" Cô gái đó nói mà nước mắt cứ chảy.

"Cô hãy bình tĩnh cùng đạp chân cùng tôi nào, thở nhẹ thôi!" Ami cố trấn an cô, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra thế này. Cô chưa muốn chết ngay lúc này đâu, nên cô quyết tâm bơi hết sức có thể. Chiếc máy bay lao xuống biển tạo ra tiếng nổ lớn, dù cách xa nhưng vẫn tạo ra một đợt sóng lớn khiến cô rất khó khăn giữu cân bằng cũng như nắm tay cô gái kia.

Lênh đênh gần 7 tiếng trên biển, không thức ăn, nước uống, kiệt sức hoàn toàn, cô gái kia mới mắt nhắm mắt mở nhìn thấy cái gì đó và la hét.

"Đảo, đảo kìa, chị ơi có đảo!"

Cô tỉnh dần nhìn lên, đúng là đảo. Cả hai lấy hết sức cuối cùng mà bơi và bờ. Lên bờ, cả người ướt nhẹp, lạnh và còn đói nữa, chỉ may là túi áo khoác của cô chống nước nên chiếc điện thoại vẫn còn nguyên. Cả hai đi tìm chỗ trú vì đã sắp chiều tối, phơi chiếc áo khoác lên cái cây rồi chui vào hang đá thấy cô gái đó vừa ngồi cừa khóc.

"Chúng ta sẽ sống mà! Em đừng khóc nữa!"

"Em sợ quá chị ơi! Em còn muốn gặp ba mẹ em lắm!"

Ami đi đến ôm cô gái vào lòng trấn an.

"Điện thoại của chị không bị thấm nước nên em nghỉ ngơi chút đi, lát chúng ta đi tìm xem nơi nào bắt sóng được, gửi tín hiệu về đất liền!"

Nghe thấy điều đó cô gái bỗng vui hẳn lên nhìn cô.

"Thật chứ chị?"

"Thật"

Nghe xong cô gái ấy nhẹ nhõm tựa lưng vào vách đá mà nhắm mắt nghỉ đi. Cô ngồi nhìn bên ngoài lấy chiếc điện thoại ra nhìn hình các anh. Cô còn muốn gặp các anh nên  không thể khuất phục được.

Đến tối, cô và cô gái đó đi xung quanh nhờ ánh sáng chiếc điện thoại nhưng không thể bắt sóng được.

"Em tên gì?"

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ