[ 28 ]

754 54 7
                                    


Sau màn ái ân kịch liệt, Ami được Jungkook bế thẳng vào nhà tắm, cô như xác sống sau màn hành xác nên thả người mặc cho anh muốn làm gì thì làm. Jungkook nhìn những vết đỏ bầm trên người cô lo lắng không dám để nước siết vào da chỉ nhẹ nhàng lau rửa, xong việc anh bế cô về giường thay cho cô bộ đồ mới rồi bản thân quay về phòng vệ sinh lại thân thể của mình. Ami đã ngủ say từ lúc nào vì quá mệt còn anh vẫn dửng dưng pha tách cà phê nuốt vào một ngụm rồi quay về bàn làm việc với cái laptop. Ami ngủ một lúc tới chiều còn Jungkook cũng chỉ nuốt đại cái bánh mỳ rồi miệt mài với những dự án còn dang dở. Ami nằm lăn quay một lúc mới lười biếng mở mắt ra với cơ thể còn đau nhức. Thấy cô cựa quậy muốn ngồi dậy, Jungkook liền tắt máy tính bước đến gần nhấc nhẹ bảo bối dậy. Ami nhìn thấy anh liền đỏ mặt nhớ lại cảnh tượng anh vắt giữa chân cô thô bạo xâm chiếm khiến cô chả muốn gặp lại anh lần nào nữa nhưng phải công nhận rằng lúc đó Jungkook cực kì quyến rũ, bất kể là người phụ nữ nào chắc chắn đều chấp nhận lên giường cùng anh và bây giờ anh là của cô không phải ai khác. Ami liền cố thoát khỏi người anh thì càng bị ôm chặt hơn.

"Em còn ngại gì nữa?"

"Em...không có ngại gì hết"

"Thế sao lại không dám nhìn anh?"

"Chỉ có anh mới bình thản như thế.

Jungkook nghiêng đầu nhìn cô.

"Hửm?"

Ami đẩy mạnh tay anh ra.

"Là lần đầu đấy..."

Cô hét lên rồi quay vào nhà vệ sinh khóa trái cửa. Jungkook phụt cười rồi nói lớn với cô.

"Lát xuống dưới anh đưa em đi ra ngoài chơi nhé"

Ami phụng phịu chả biết nên làm gì, cô nhìn lên cô vai và ngực chỗ nào cũng có dấu hôn. Ami ngượng đỏ mặt vội vệ sinh cá nhân rồi thay đồ cực kì kín đáo, tất nhiên là để che đi dấu vết rồi. Ami bước ra ngoài với bộ đồ rộng phùng phình khiến Jungkook bất ngờ nhìn từ trên xuống, có lẽ anh hơi bất ngờ với cách ăn mặc mới mẻ này nên bật cười thành tiếng. Ami tức giận vỗ mạnh vào vai anh.

"Tại ai mà em phải mặc kiểu này chứ?"

Jungkook cười tít mắt nhéo má cô cưng chiều.

"Anh đâu bắt em phải mặc"

"Chứ không mặc cho người ta thấy anh hành hạ em như thế nào à" Cô gạt tay anh ra đi thẳng tới xe tự mở cửa ngồi vào trong hậm hực tức tối. Jungkook lắc đầu đi theo sau, Ami dù đang bực bội cũng nhận ra mình đang ngồi trong xe, cô vội bịt miệng lại bấm cửa xe kéo xuống. Jungkook yên vị ghế lái nhìn sang bộ dạng luống cuống của cô lại bắt đầu cười tiếp như trêu ghẹo cô.

"Một tới ba, cười thêm cái nữa xem"

"Một...hai..." Tiếng cười ban nãy còn vang dội bỗng dập tắt bởi một chữ kế tiếp của cô. Jungkook ho khan vào cái rồi bấm hết cửa xe xuống, anh còn tắt máy lạnh để cô không thấy khó chịu rồi mới khởi động xe chạy đi. Ami lúc này không muốn nói chuyện với anh còn bản thân Jungkook cũng biết điều im lặng lái xe không dám hó hé một câu.

Jungkook dừng tại một khu chợ đêm nổi tiếng ở Hongkong, khác với vẻ xa hoa kiều diễm ở thành phố, nơi đây mang đầy nét cổ kính quyến rũ theo tông màu đỏ vàng của đèn lồng nét đặc trưng của Hongkong. Ami bước xuống xe trước Jungkook nhìn xung quanh đầy mê hoặc. Đây là khu chợ dành cho khách đi bộ, nơi đây có bán đồ lưu niệm và đồ ăn truyền thống. Ami là tuýp người thích những thứ xa xưa, nhìn khung cảnh trước mắt chả khác gì những thước phim xưa của Châu Tinh Trì. Gương mặt cô giãn ra và cười vui vẻ nhìn ngắm, lúc này Jungkook mới thở phào nhẹ nhõm, anh cũng muốn đến đây cùng cô lâu rồi mà chưa có dịp, lần này anh còn thủ sẵn một máy ảnh để chụp lại mọi khoảnh khắc của cô, với tông màu cổ kính cùng với khung hình này thật thích hợp để lưu giữ kỉ niệm. Anh bước đến nắm tay cô.

"Còn giận không?"

Ami như không nghe thấy chỉ nắm chặt lại tay anh chỉ chỉ tại một gian hàng.

"Jungkook...Jungkook..."

"Sao?" Anh nhìn theo tay cô.

"Bánh bao...anh ơi là bánh bao kìa"

Jungkook gật gật nhìn cô.

"Em muốn ăn sao?"

"Nói tới vậy chả lẽ không muốn" Cô nhìn anh khinh bỉ.

Jungkook mỉm cười cúi đầu trước mặt cô.

"Hôn một cái anh mua cho em"

Ami chả thèm bận tâm liền nhanh chóng hôn mạnh một cái rồi lay tay anh.

"Xong rồi...mua cho em"

Jungkook vui vẻ cùng cô đi đến xe đẩy bánh bao xá xíu.

"Lấy tôi ba cái"

Người phụ nữ lớn tuổi mỉm cười hiền từ với gương mặt đầy nếp nhăn, đôi tay gầy gò mở nắp nồi hấp bánh bao một làn khói trắng bốc lên, bà lão cầm nhanh chóng ba cái bánh vào cái túi lớn rồi đưa cho cặp đôi trẻ. Ami nhìn bà cười tươi khi cô định rời đi thì bà nắm lấy tay cô.

"Xiǎoxīn"

Ami ngơ ngác không hiểu câu nói ấy nghĩa là gì, cô cũng quên bén đi điều đó mà đi theo Jungkook vừa cầm bánh bao vừa nhóp nhép.

"Ban nãy bà lão có nói gì đó với em"

"Bà ấy nói gì?"

"Em không nhớ nữa...mà anh không ăn sao mua tới ba cái lận"

"Sợ em đói...mua về có gì muốn ăn anh hâm nóng lại"

Ami mỉm cười nắm lấy tay anh cùng rảo bước trên con đường cổ xưa, bà lão ngồi từ xa nhìn trông về phía họ.

"Bình yên chắc có lẽ không được bao lâu nữa rồi"



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ