Jungkook bế Ami lên mặc cho cô vừa ngượng ngùng vừa trướng đau ở thân dưới, cô dụi mặt vào trong ngực anh, Jungkook tiến đến giường, anh không đặt cô xuống vội mà lại cúi mặt thì thầm."Nhìn anh"
Ami chậm rãi ngước mặt lên ngắm nhìn người lớn hơn, nuốt nước bọt không dám lên tiếng, ngau lập tức Jungkook bắt lấy bờ môi còn sưng đỏ kia ngấu nghiến thèm khát, Ami nắm lấy áo anh siết lại thành nắm đấm, cảm giác bị xâm chiếm mạnh mẽ thế này khiến cô ngộp thở và kích thích tột độ. Lưỡi anh tách môi ra tìm kiếm vật nhỏ ươn ướt quấn lấy, anh nuốt trọn mọi thứ của cô, Ami cảm nhận nụ hôn quá sức của cô khiến người trở nên nóng rực, cô vỗ mạnh vào ngực anh ra hiệu dừng lại vì đầu óc bắt đầu choáng váng khi thiếu không khí, Jungkook lúc này mới tiếc nuối rời đi. So với hôm qua và hôm nay, Jungkook như một người khác vì đêm qua cơ bản cô bị chuốc thuốc nên anh mới dịu dàng chăm sóc nhưng hôm nay thì khác, anh sẽ không ngơ ngác nữa mà thật sự mong muốn chiếm hữu cô đến tận cùng.
Anh đặt cô nằm xuống giường, vội lấy cái remote nhỏ bấm nhẹ, cửa sổ lớn bắt đầu được đóng lại, che kín không cho một chút ánh sáng nào lọt qua, anh bật một chút đèn để cô tìm thấy ánh sáng rồi nhanh chóng cởi chiếc áo sơ mi rộng kia ra khỏi người, Ami một phút lỡ nhịp nhanh chóng tránh đi người kia, chỉ mới bắt đầu đã như vầy thì lát sau cô sẽ như thế nào?
Jungkook nhanh chóng áp cơ thể lớn lên cô, anh xoay mặt cô nhìn anh rồi lại day dứt với môi cô không buông, Ami cảm nhận nụ hôn có phần ảm đạm hơn ban nãy liền với tay ôm lấy cổ anh, Jungkook rất nhanh chóng hôn dần xuống cổ cô cắn nhẹ tạo ra nhiều dấu vết của chính mình, một lúc nào chính Ami cũng không nhận ra đồ của mình đã bị anh cởi sạch, nụ hôn của anh lại tiếp tục rơi xuống ngực khiến Ami hét lên, Jungkook ngậm lấy bầu ngực rồi mút mạnh, chiếc lưỡi không yên phận di chuyển lên đầu ti day dưa khiến cô uốn éo theo nó, hai tay nắm chặt lấy tóc anh không nhịn nổi mà rên ri.
"Jung...kook...aaaa...chậm"
Jungkook không nghe thấy mà tay còn lại nắm lấy phần kia xoa nắn mạnh bạo khiến Ami càng điên cuồng quắn quéo với những hành động lạ lẫm của anh. Kết thúc vị trí này anh hôn mạnh lên ngực cô rồi nhìn gương mặt đang hứng tình kia của bảo bối, anh thích thú hôn lên eo cô rồi dời xuống từ từ theo từng nhịp hôn liên tục. Ami nhận thấy có điều không ổn liền lấy tay giữ lấy anh, không phải anh định làm cái cô đang nghĩ chứ.
"Jungkook...anh định..."
Jungkook mỉm cười vẫn không trả lời nắm chặt lấy tay cô chặn lại rồi tiếp tục hôn lên từng thớ thịt trên cơ thể, lưỡi rê đến vị trí nhạy cảm nhất của bảo bối, anh chậm rãi đưa lưỡi tách hai cánh hoa đỏ hồng rồi tiến vào, Ami xấu hổ vội lấy gối ôm che lấy mặt mà thất thanh la hét, cô không biết cảm giác này, vừa sợ lại vừa thích, Jungkook đúng là kẻ dẫn dắt tài tình, lưỡi anh chạm đến hạt đậu nhỏ còn ba ngón tay không ngừng ra vào khiến ái dịch trong suốt rỉ ra dính cả tay anh. Đến khi anh dứt khỏi hai tay nâng chân cô lên nhìn ngắm đóa hoa kia đã ướt đẫm, Jungkook mới hài lòng rời khỏi cô, anh nhanh chóng khỏa thân cùng với chai gel bôi trơn trên tay, không kịp cho việc chuẩn bị bản thân mình nữa, Jungkook vẫn lo cho cô còn đau, anh đổ một ít gel lên tay rồi xoa đều trên dương vật của mình, đến khi anh tách chân cô ra lần hai tay anh vội lấy gối khỏi mặt cô ra, trên trán của cô lấm tấm mồ hôi còn miệng đã ra một ít nước bọt, đôi mắt lờ đờ nhìn anh đang vắt ngang cơ thể mình, Ami không kiềm chế nổi muốn trốn đi.
"Để anh nhìn em, Ami"
Cô rơi nước mắt cố kiềm nén nhưng xúc cảm lạ lẫm.
"Anh lạ quá, Jungkook"
Jungkook cúi người xuống hôn nhẹ lấy môi, rồi anh chậc đầu lưỡi nhẹ nhàng đưa côn thịt tách hai mép hoa mà tiến chậm rãi vào trong. Ami run rẩy nắm chặt lấy vai anh nhăn mặt thở gấp. Jungkook thở mạnh vì cảm giác trần trụi này thật khiến anh phát điên, thề rằng chính anh muốn chết bên trong này đến sung sướng mất, từng lớp thịt cứ siết chặt lấy khiến anh mê mẩn, Ami thở mạnh ra từng hơi nóng mà khó chịu ưỡn người ra phía trước né tránh. Jungkook giữ chặt lấy eo cô để tiến vào thật sâu và giữ thật lâu, điều đó thật sự khiến Ami phát điên bên dưới thân anh. Jungkook hôn nhẹ lên trán cô rồi dựng người dậy nâng chân cô cao hơn mà mạnh mẽ thay đổi tốc đổ bất ngờ, Ami tay chạm vào cơ bụng anh muốn anh có thể chậm lại nhưng không. Jungkook điên cuồng tìm kiếm những vị trí khiến Ami của anh phải gào thét van xin, vật to lớn của anh tiến vào rồi lại rút ra mạnh mẽ tạo lên nhưng tiếng va chạm đỏ mặt. Ami rên rỉ đến lạc giọng, cô không cảm thấy đau chỉ thấy không chịu đựng được nổi khoái cảm này, cảm giác cứ như Jungkook không giữ lấy eo cô có thể cô đã bị hất văng ra xa. Đầu óc cô xoay vòng vì những cú va chạm long trời lỡ đất của anh. Ami nắm lấy tay anh thấp giọng cầu xin.
"Jungkook...em chịu khô...aaaaa...chậm....không...nổi"
Jungkook vẫn không nghe lấy một từ của cô mà điên cuồng thúc mạnh, một tay giữ eo, tay còn lại nắm lấy ngực mà siết chặt, Jungkook cất giọng đáng sợ.
"Ami...có sướng không?"
Ami chưa kịp trả lời thì anh càng thúc mạnh hơn khiến cô trả lời một cách khó khăn, giọng cô vừa rên rỉ vừa van xin, Jungkook lặp lại lần nữa.
"Bảo bối...trả lời anh.."
Ami lạc cả giọng để cố thốt lên đủ câu đủ chữ mặc cho bên dưới vẫn không thể tiếp nhận nổi vật lớn đang di chuyển điên cuồng.
"Jung...aaa..ư...sướng...tha...cho em...Jungkook"
Jungkook hóa sói mà điên cuồng gặm nhấm cô đến rã, anh cúi xuống mút lấy ngực cô, Ami khó thở mà co rút bên dưới dữ dội, một dòng chất lỏng nóng trong suốt chảy ra. Jungkook chầm chậm lại rồi rút ra nhìn cô gầm giọng.
"Bảo bối...nhanh như vậy sao?"
Ami đỏ mặt không còn sức đâu mà phản kháng, Jungkook mỉm cười quái ác, anh rút gậy thịt ướt sũng ra vuốt nhẹ, vật cứng ấy còn chưa được thỏa mãn mà bảo bối đã lên đỉnh sớm như vậy khiến Jungkook có tí không vui. Anh lật úp cô lại, tay anh nâng nhẹ hông cô rồi chậm rãi đưa vật cứng ấy vào. Ami vừa mới ra lại tiếp tục hành sự, thân dưới rát bỏng khiến cô khó khăn tiếp nhận tốc độ của anh, Jungkook như thành người khác, anh đâm mạnh vào trong không tiếc thương mà chà sát bên trong thịt nóng. Ami ngấn nước mắt, người ban nãy còn hiền lành với cô bây giờ lại không hề dịu dàng với cô một chút nào, Jungkook nắm chặt lấy mông bóp mạnh khiến trên mông cô hiện rõ hai dấu tay, Ami cúi mặt rên rỉ, thật sự Jungkook đã đưa cô lên tầng mây và khiến cô không hề biết cách để bước xuống. Ami nắm chặt lấy ga giường mà nhận những cú thúc mạnh đến thấu người, cánh tay to lớn của anh bỗng nâng cơ thể cô lên, anh xoay mặt cô lại hôn thật nồng nhiệt. Những cú thúc tiếp theo cực kì nhanh như đang gấp rút cái gì đó cộng thêm hoa huyệt lại co rút dữ dội, Jungkook ôm chặt lấy cô cúi mặt vào bờ lưng trắng mà thở dồn dập của cô và tiếng gầm của anh, dòng tinh dịch nóng chảy dọc vào trong tử cung lấp đầy đến nỗi tràn ra bên ngoài, Ami gục người xuống nằm trụi trên giường mệt mỏi, Jungkook nhẹ nhàng rút ra khỏi cơ thể cô, anh tách mong cô ra ngắm nhìn lỗ nhỏ đang nuốt vào rồi nhả ra chất lỏng màu trắng đặc khiến anh thích thú.
Jungkook rời người lấy khăn ấm vội lau người cho cô, Ami đã ngất từ lúc nào, Jungkook quay lại trạng thái ban đầu vội hôn lên trán cô.
"Ami...anh xin lỗi...anh không kiềm được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa
FanficJungkook vẫn còn nhớ rõ như in, chiếc băng ca lăn bánh chầm chậm về phía anh. Khi bảng tin ngay sân bay hiện lên hình ảnh cô cùng với cái tên Ami Nguyen trong danh sách tử nạn đó. Một thi thể được đưa đến để anh và mọi người xác nhận. Bàn tay đeo ch...