"Con trai vào bếp dạo này hơi ít""Anh nằm trong số ít đó" gương mặt anh vênh lên kiểu hơi thừa tự tin.
--------------------------------------------------------------
Về đến nhà anh giữa trung tâm thành phố, Jungkook khiêng vali cùng cô lên phòng, dường như anh đã chuẩn bị căn phòng cho cô từ lâu rồi thì phải.
"Tắm đi, người đổ mồ hôi hết rồi"
Ami gật đầu nhanh chóng đẩy anh ra ngoài rồi khoá cửa mới đi tắm. Dù đang ở nhà nhưng là ở cùng anh nên cô chọn một bộ đồ với quần và áo dài không để lộ da thịt. Nhanh chóng chạy xuống nhà thấy anh vẫn đang lúi húi nấu gì đó trong bếp, cô đi đến ngồi lên bàn nhìn anh mang tạp đề trông thật đảm đang làm sao. Cô cứ ngồi nhìn anh ngẩn ngơ, anh cũng không hay biết cố đã ở đây từ lúc nào quay lại thì giật mình nhìn cô cười.
"Làm anh giật cả mình"
"Anh đang nấu gì thế?"
"Sườn xào chua ngọt"
Ami nghe sườn đôi mắt bỗng long lanh lên hẳn, Jungkook như bắt được liền nhếch lông mày nhìn cô vẻ tự đắc.
"Thích không?"
"Thích thích"
Cô chạy đến bên anh phụ anh bưng dĩa sườn ra như một đứa bé vòi được quà, cô đã đói lắm rồi, nhìn dĩa sườn mà chảy nước miếng.
Jungkook cười lắc đầu, kiếp trước cô cũng thích sườn vô cùng, nên anh mới học những món ăn vè sườn, không ngờ bây giờ cô vẫn thích nó. Anh vừa ngồi vào bàn đối diện với cô, đang xới cho cô một bát cơm to thì Ami định cầm miếng sườn lên gặm. Anh nhanh tay lấy đũa gõ nhẹ vào tay cô.
"Muốn ăn bóc thì phải rửa tay"
"À ha"
Ami lập tức đứng dậy chạy đi rửa tay nhanh chóng, quay lại với bàn tay đã được rửa sạch cô lại lém lỉnh lau khô tay bằng ống quần rồi nhanh nhảu cầm sườn lên gặm, anh không thể ngưng cười vì nhìn cô ăn khiến anh sợ hãi, chả khác gì quỷ bị bỏ đói bao ngày.
"Nhìn em ăn sườn anh lại nhớ đến một người?"
"Ai vậy?" Vừa gặm sườn vừa móc miếng thịt ra khỏi răng, dường như cô trở nên tự nhiên hơn, chả thèm quan tâm anh có cười bao nhiêu, chỉ cần được ăn là được.
"Em biết Chung Heri trong Gia đình là số 1 không?"
"Là ai thế?"
"Ha ha, con bé đó cũng thích sườn giống em, ăn cũng giống em nữa"
Ami gặm miếng sườn xong liền nhìn anh đầy tự tin.
"Chắc con bé đó cũng xinh và đáng yêu như em nhỉ?"
Anh lại cười nắc nẻ.
"Anh cũng nghĩ vậy, có dịp em nên coi thử cô bé đó như thế nào?"
Ami gật gật rồi lại tiếp tục ăn, một lúc sau bụng cô như muốn phình ra, thở hồng hộc như lợn, anh liền đứng dậy dọn chén đũa liền bị cô ngăn lại.
"Ấy ấy, để em chứ"
"Để anh làm, lại uống nước đi"
Ami liền đứng phát dậy nhanh chóng giành lấy đem đến chỗ rửa chén rồi làm sạch sẽ mọi thứ khiến anh đứng kế cũng tán thưởng,
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa
FanfictionJungkook vẫn còn nhớ rõ như in, chiếc băng ca lăn bánh chầm chậm về phía anh. Khi bảng tin ngay sân bay hiện lên hình ảnh cô cùng với cái tên Ami Nguyen trong danh sách tử nạn đó. Một thi thể được đưa đến để anh và mọi người xác nhận. Bàn tay đeo ch...