Jimin ngạc nhiên, trong tiềm thức bỗng nhớ ra khuôn mặt này. Anh bỗng cười lên nhìn cô."Vết thương của cô sao rồi?"
Nhìn một lượt cơ thể cô để chắc rằng cô không sao.
"Tôi không sao, nhưng anh Nochu đưa Ami đi đâu rồi?"
"Tôi nghĩ là bệnh viện."
"Anh muốn cùng tôi tới đó không?"
Somi cười tươi rồi nhìn sang Jimin chỉ vào chiếc xe đạp điện màu đỏ đô cực đẹp. Jimin chưa bao giờ thấy nên hơi xa lạ. Ngồi lên yên sau của xe, trong vô thức Jimin lỡ tay chạm vào lưng cô khiến cô la lên một tiếng rõ đau. Anh nhận ra cô đau nhưng không hỏi tiếp, mà cứ cố nhìn xem ở chỗ nào ngay lưng. Đến bệnh viện, Jimin thấy Jungkook đang ngồi đó. Somi chạy đến."Nochu oppa, Ami sao rồi?"
Jungkook nhìn lên là Somi. Anh bất giác mỉm cười nói.
"Ami thiếu chất nên đang được truyền dịch trong đó rồi"
Somi mặt nhíu lại như muốn khóc, học võ làm gì đến Ami bị như vậy cũng không bảo vệ được, cô thật bất tài mà. Jungkook thấy vậy liền đến xoa đầu Somi.
"Ami sẽ ổn mà, có anh ở đây. Cám ơn em vì lúc nãy nhé!"
Nghe jungkook nói vậy Somi liền cười rất tươi rồi bảo Jimin để Jungkook vô gặp Ami.
Nhưng Jimin lại nắm tay cô dẫn cô đến nhà thuốc bảo cô phiên dịch giùm anh."Lấy cho cháu một hộp thuốc mỡ ạ"
"Anh bị đau ở đâu à?"
Jimin cười nhẹ rồi lôi Somi đến chỗ ngoài ít người thấy đưa cho Somi.
"Thoa lên lưng em đi cho đỡ đau nhé!"
Lúc này Somi đã rơm rớm nước mắt, tự nhiên bắt cảm xúc rồi trào ra làm Jimin một phen bối rối. Vì phải lo cho Ami trước nên cô cố nén nỗi đau xuống, không ngờ lại có người nhận ra nó, còn mua cho hộp thuốc mỡ, trái tim bỗng cảm động. Anh đặt tay lên tóc cô xoa rồi bảo.
"Anh rất biết ơn khi em luôn ở bên Ami làm bạn tốt của Ami"
Somi lại quệt nước mắt đi và gật đầu một cái.
"Em sẽ không để ai ăn hiếp Ami nữa" Jimin bật cười vì câu nói đáng yêu của Somi.
Jimin vì thấy đã trễ nên bảo Somi về trước, và bảo cô yên tâm.
"Ami thích ăn cháo cua khi bị mệt? Nên em sẽ đem lên cho bạn ấy? Mấy anh đừng mua gì hết nhé? Đồ ăn bệnh viện không tốt bằng đâu?"
"Anh hiểu rồi" anh gật đầu cười nhẹ.
Thấy Somi đi rồi, Jimin quay vào phòng nơi Ami đang nằm đó. Jungkook im lặng, nhìn cô không rời mắt. Jimin cũng nhìn cô thật kĩ, bỗng một cảm xúc dâng trào, anh muốn khóc. Hoàn cảnh này không phải quá khớp với thời điểm đó sao! Anh xoa thái dương khẽ hít hơi sâu để lấy bình tĩnh. Jungkook bỗng nắm tay Ami xoa nhẹ.
"Jimin hyung, em lại sợ nữa rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa
FanfictionJungkook vẫn còn nhớ rõ như in, chiếc băng ca lăn bánh chầm chậm về phía anh. Khi bảng tin ngay sân bay hiện lên hình ảnh cô cùng với cái tên Ami Nguyen trong danh sách tử nạn đó. Một thi thể được đưa đến để anh và mọi người xác nhận. Bàn tay đeo ch...