Lần duy nhất sau 5 năm họ gặp nhau, chính là lúc cô là người trao giải cho chương trình Billboard, các anh cũng không ngờ được gặp cô, và cô cũng không có cố ý đến, chỉ là cô nhận làm thay cho cô bạn nổi tiếng Somi của mình. Khi cô hô tên BTS và mọi người đối mắt nhau, cô đã cười tươi và đứng cách mọi người để họ có thể phát biểu, cô cư xử như những MC khác đã làm, không xa lạ cũng không quen biết. Như vậy luôn là tốt nhất.Nhưng xa đó, Jungkook cứ đứng nhìn sang cô. Lòng đau khi thấy cô như không nhìn lấy anh một cái, có lẽ cô đã tổn thương quá nhiều vậy mà còn quan tâm tới tụi anh như vậy. Anh đứng ngang qua và khi mọi người kết thúc phần phát biểu của mình, Jungkook đã đi đến ôm Ami thật chặt khiến cô không kịp phản ứng.
"Ami, anh nhớ em"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Cô ngơ ngác cùng anh đi vào và lo sợ nghĩ cho việc ban nãy, văn hoá phương tây thì ôm là chuyện bình thường nhưng fan của các anh thì như thế nào. Cô cùng các anh đi vào và mọi người cố giữ cô lại.
"Ami, nói chuyện với tụi anh một chút" Namjoon chạy đến nắm lấy tay cô.
"Hyung nói đi, có chuyện gì ạ?"
"Tụi anh xin lỗi vì lúc trước..." Jimin nói.
"Mọi chuyện qua lâu rồi, ha ha cũng đâu phải lỗi của mấy anh đâu!" Cô cười cười cho qua và vẫn không quên giữ khoảng cách.
"Em thật sự ổn chứ?" Jungkook nói với vẻ mặt trầm tư.
Câu nói đó, nên diễn tả thế nào nhỉ, lúc trước anh cũng hay hỏi vậy mỗi khi cô mệt mỏi và cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi anh hỏi như vậy, kiểu như có người quan tâm.
"Em ổn" cô tránh ánh mắt của anh.
"Tụi anh không thể liên lạc với em, có thể cho tụi anh số của em"
Cô bối rối nhưng không thể không cho.
Hoseok chạy đến nắm lấy tay cô.
"Dường như em vẫn chưa hết giận tụi anh?"
"Em không có giận mà? Thật đấy, vì do lịch trình bận nên em không thể về thăm các anh, em cũng khoá mấy trang mạng xã hội nên không thể liên lạc với mấy anh được, hết tháng này là em cũng rãnh rỗi nên sẽ dành thời gian nói chuyện với mấy anh"
"Thế em tháng sau em đến concert của tụi anh đi?" Yoongi nhanh chóng bắt lấy cơ hội, cô không thể không đồng ý.
"Trước hai tuần em sẽ đến,"
"Thật chứ, hứa nhé!" Taehyung vui vẻ chạy đến nắm tay cô.
Khi tạm biệt nhau Jin vẫn hôn nụ hôn gió cho cô khiến cô cũng phải đáp lại. Mọi thứ diễn ra như thể hôm qua vậy, mọi người vẫn luôn coi cô là gia đình.
Tối hôm sau Jungkook đã nhắn tin với cô tới đêm.
- Em muốn nghe hát không?
- Muốn chứ, anh hát đi.
- em muốn nghe bài gì?
- bài gì cũng được, hát spring day đi oppa.
(Một nhắn voice được gửi qua)
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa
FanfictionJungkook vẫn còn nhớ rõ như in, chiếc băng ca lăn bánh chầm chậm về phía anh. Khi bảng tin ngay sân bay hiện lên hình ảnh cô cùng với cái tên Ami Nguyen trong danh sách tử nạn đó. Một thi thể được đưa đến để anh và mọi người xác nhận. Bàn tay đeo ch...