{ 24 } Quyến rũ nhầm người

813 82 11
                                    


Nếu không vì Ami cứ liên tục làm càn, Jungkook có lẽ đã quay lại gặp tên bartender kia cho hắn một trận, anh không yên tâm nên để cô ngồi ghế sau rồi nhanh chóng lái xa nhanh về nhà. Jungkook vừa lái xa vừa nhìn vào gương thấy Ami cứ uốn éo cơ thể, còn nhanh tay cởi bỏ chiếc áo sơ mi của mình, Jungkook cố chậc lưỡi cố quay đi chỗ khác. Đến căn hộ, Jungkook nhanh chóng lấy áo khoác quấn quanh người rồi một tay nhấc cô nên ôm như bao cát trên vai. Ami nằm im trên vai anh không nói lời nào, Jungkook cũng vì thế mà quẹt thẻ nhanh vào thang máy, anh chỉnh tư thế cô lại, để đầu cô dựa vào vai mình rồi ôm chặt cô vào nhà. Đặt nhẹ cô lên giường thấy Ami ban nãy còn la lối bây giờ lại ngất đi. Anh nghĩ cô đã ngủ nên đắp chăn lại cho cô rồi vào phòng tắm nhanh chóng tắm rửa sơ lại. Bước ra anh chỉ mặc áo phông đen cùng quần thể thao rộng, cơ mà điều quan trong lúc này chính là Ami chưa ngủ mà đã cởi áo trên người ra chỉ còn lại áo lót, chiếc váy dài kia thì bị cô xé ra không thương tiếc. Ami quay lại thấy Jungkook liền rên nỉ non.

"Jungkook à, em không cởi cái váy này ra được"

Jungkook hốt hoảng vì đây là lần đầu anh thấy cô như thế này, cả kiếp trước cho tới già anh cũng không hề quen hay hết hôn nên chuyện này đối với anh chính là lần đầu. Anh bắt đầu lúng túng chạy đến lấy mền che người cô lại.

"Ami, sao vậy? Bình tĩnh, bình tĩnh"

Ami nằm nhẹ xuống giường rồi đưa mắt nhìn anh đầy kiều mị. Hai tay cô dang lấy ôm anh.

"Jungkook hôn em đi"

Jungkook tuy bối rối nhưng vẫn nghe theo đặt một nụ hôn lên. Ami như không đủ khi anh vừa rời đi thì nhanh chóng ôm lấy đầu anh chủ động hôn mãnh liệt. Môi và lười cứ quấn lấy nhau khiến không khí trong phòng trở nên ngột ngạt. Khi dứt được nó Ami cứ nhìn anh mơ màng, Jungkook nhanh chóng với lấy điện thoại gọi cho Namjoon.

"Đêm khuya gọi có gì không Jungkook?"

"Huyng, nếu có lỡ uống thuốc kích dục thì nên dừng nó bằng cách nào?"

 "Cái gì? Mày hỏi cái gì vậy?"

"Thuốc kích dục? Thì nên làm sao?"

Bên kia im lặng một vài giây, còn Ami cứ chồm dậy ôm lấy Jungkook, anh bắt đầu hối.

"Huyng, nhanh lên, không ổn rồi,"

"Là mày hay là Ami?"

"Là Ami"

"Con bé có uống rượu gì không?"

"Có chút cocktail"

"Có hai cách"

"Huyng, nhanh đi"

"Lấy một chút sữa cho con bé uống đi, đồ ngọt ấy, sữa hộp cũng được"

Jungkook nhanh chạy vào balo của mình có một hộp sữa dâu, anh nhanh chóng cắm ống hút dỗ dành giúp Ami uống nhưng cô cứ đẩy ra còn la mắng anh.

"Huyng, không ổn, em ấy không chịu uống"

"Thế còn cách thôi"

"Đừng nói là..."

"Đúng như mày nghĩ đó, nếu không làm, con bé sẽ bị bức đến chết thôi"

"Không còn cách nào khác"

"Chịu! Mày phá giấc quá, cố lên nhé bé út của anh"

Chưa kịp trả lời lại đã nghe tiếng tút tút bên kia khiến Jungkook ngơ ngác. 

"Anh ngủ đi! Em không sao"

Ami nhìn Jungkook nước mắt ứa ra, Jungkook nhìn cô, biết cô đã giận.

"Ami em thấy sao rồi"

"Anh chỉ cần chốt cửa lại thật chặt là được, em không sao." Ami dần tỉnh bởi hơi men nhưng thuốc vẫn chưa hết. Ami quay đi định mặc lại áo thì Jungkook đẩy cô xuống.

"Ami, em có thật sự muốn không, anh tôn trọng em"

Ami nhìn Jungkook, đầu óc cứ như bắt được một tầng ảo giác, miệng mỉm cười đầy dụ hoặc.

"Jungkook à, em chỉ muốn được làm chuyện này với anh"

Jungkook không cưỡng lại được nữa, anh giựt phăng cái mền đang cản trở mình ra, anh nhanh chóng áp môi mình lên môi cô. Hôn mạnh mẽ, tách môi tiến nhanh vào bên trong khoang miệng, tay nhanh chóng dời xuống áo lót, mạnh tay cởi phăng ra. Anh rời môi di chuyển xuống cổ rồi tiếp tục dừng lại ngay bộ ngực mà bắt đầu ngắm nhìn, mặt Ami dần đỏ ửng lên nhìn Jungkook liền thở dốc liên tục. Nam nhân trước mặt bỗng thay đổi sắc thái khiến Ami hưng phấn, so với phần lúng túng ban nãy của anh thì bây giờ Jungkook lại cuồng nhiệt đến sợ hãi. Cách một lớp vải, chân anh chen giữa vào bên trong cọ xát với cô khiến cho Ami bứt rứt cắn môi chảy máu, anh cúi xuống ngậm lấy một bên ngực khiến Ami khẽ rên nhẹ. Anh đẩy lưỡi vuốt ve đầu ngực làm thêm sự bức bối bên trong, tay còn lại xoa nắn đến điên cuồng. Anh mất trí rồi, nhìn vào chả ai nghĩ đây là lần đầu anh làm chuyện này, Jungkook điên cuồng ngậm mút đến khi thỏa mãn mới bỏ đi. Tay anh từ từ cởi hết đồ trên người cô, bây giờ trước mặt anh, Ami hoàn toàn lõa thể, làm da phím hồng lên vì ngượng ngùng cứ liên tục uốn éo, hai chân cứ cố khép lại, ép chặt chân anh vào giữa, eo cô cứ cố gắng cạ với chân anh tìm điểm khoái cảm mà trong vô thức do tác dụng thuốc đem lại. Jungkook cũng không chần chừ nữa mà cởi hết đồ, anh vội tắt đèn, căn phòng bây giờ chỉ còn ánh đèn từ thành phố bên ngoài hắt vào, cơ thể trắng nõn cùng với thân hình vạm vỡ màu đồng của anh cứ quấn lấy nhau. Jungkook chống tay xuống gối ngang đầu cô, anh cúi xuống hôn lấy cô như đến nghiện, tiếng mút mát khiến ai đó nghe được cũng cảm thấy ngượng thay, nhưng cơ hồi đôi trai trẻ kia lại thấy chưa đủ, Jungkook vừa hôn vừa đưa tay xuống vùng cấm mật kia, anh quan sát kĩ gương mặt cô, sợ làm đau cô.

Tay anh bắt đầu đảo nhiều vòng bên ngoài khiến Ami co giật mà ngửa đầu rên rỉ.

"Jungkoo...đừng...nữa..."

Jungkook xoa nhẹ rồi lại day mạnh khiến Ami cứ đòi hỏi mong muốn anh nhiều hơn.

"Jungkook...cho em...cho....em"

Anh mỉm cười tà mị nhìn cô gái nhỏ bị thuốc bức mà mất đi lý trí, cũng tốt, nếu lần đầu nhờ có thuốc khiến cô đỡ đau hơn thì anh cũng chịu.

"Ami, em học mấy cái này ở đâu vậy?"

Đột ngột ngon tay anh đâm vào bên trong, nghe được hơi thở cô bỗng dừng lại rồi trở nên gấp gáp, Jungkook không chần chừ đưa thêm một ngón nữa, ngón tay anh di chuyển chầm chậm khiến Ami quen dần rồi hai ngón tay bỗng tách ra thành chữ V khiến Ami ưỡn người vặn vẹo khó chịu. Bên trong cô rất non, rất mềm, ngón tay vừa đưa vào, nước đã tiết ra ngoài đầy cả tay anh. Jungkook rút ra, sắc mặt bỗng thay đổi, anh nhanh chóng đưa hai ngón tay vào miệng cô, chặn lại tiếng rên. Gương mặt quái đản của Jungkook bỗng xuất hiện.

"Bảo bối, em quyến rũ nhầm người rồi" 

_______________________

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ