{ 23 } Thuốc kích dục

856 96 16
                                    


"Muốn coi phim này tiếp hay phim hoạt hình"

Một lúc lâu mới nghe cô lí nhí.

"Phim hoạt hình!"

-------------------------------------------------------------

Những ngày nghỉ gần đây Ami dường như luôn theo Jungkook, còn anh mới nảy ra một ý định.

"Ami, những ngày nghỉ này em muốn làm gì không?"

"Em muốn ngủ" cô đang nằm lăn tròn trên giường chưa chợp mắt được lại bị anh đánh thức.

"Đừng phí thời gian như vậy!" Jungkook lôi cả hai tay cô ngồi dậy khiến Ami tỉnh táo hơn, cô có một tật xấu khi ngủ chính là cực kì dễ nổi điên khi bị người ta quấy rầy. Ami bắt đầu nhăn nhó.

"Sao anh cứ canh em ngủ rồi lại bắt chuyện vậy? Hôm nay em rất buồn ngủ! EM MUỐN ĐI NGỦ"

"Sau này em còn giấc ngủ ngàn thu mà, tới đó rồi ngủ"

"Này Jungkook, anh có thấy quá đáng không?" Cô ôm gối siết chặt cực kì tức giận nhìn anh. Jungkook cười  rồi xoa đầu làm rối tung tóc cô lên.

"Có muốn đi du lịch với anh không?"

Ami đang định chửi anh tiếp thì mắt sáng rực lên.

"Du lịch, ở đâu? Huế hay Hà Nội?"

Jungkook lắc đầu.

"Xa hơn?"

Ami nhìn anh liền sủng ái.

"Oppa, anh định cho em đi du lịch nước ngoài!"

Jungkook gật đầu cười cưng chiều.

"Sao nào? Giờ muốn ngủ hay....."

"DU LỊCH, CÓ NGU MỚI ĐI NGỦ"

Ami nhanh chóng đứng trên giường khẳng định với anh, Jungkook lắc đầu chịu thua rồi bảo.

"Vậy giờ chúng ta ra sân bay!"

"Ngay bây giờ luôn à!"

"Đúng rồi"

Ami tuôn một tràn hú hét cực kì sung sướng cô chạy đi xách vali ra định xếp đồ nhưng bị anh ngăn lại.

"Qua đó anh mua đồ cho em, mang theo nặng lắm"

Không hổ danh giới thượng lưu, cô nhìn anh với ánh mắt đầy long lanh.

"Có phải kiếp trước em tu tâm tích đức lắm không anh?"

Jungkook thản nhiên quay lại hỏi.

"Sao lại nói vậy?"

"Sao em lại may mắn được gặp và yêu anh thế này, em có bạn trai là Jungkook, ôi mẹ ơi, em thấy thật tuyệt vời làm sao!"

Jungkook lại nhéo nhẹ má cô rồi nắm tay cô đi cùng.

"Sau này có đi đâu anh cũng sẽ đi cùng em"

Cả hai nhanh chóng đến sân bay, trên máy bay, Ami vì mệt mỏi mà gục lên người anh cho tới khi máy bay đáp cánh. Jungkook cũng không nỡ gọi cô dậy đành vừa cõng cô vừa đi qua cổng kiểm soát. Từ Việt Nam đến Hongkong cũng chỉ có một tiếng mà còn đi vào ban đêm nên đến Hongkong vẫn còn rất tối. Anh kêu xe đã đặt trước rồi đưa Ami về căn hộ. Mỗi nước nơi nào có nhà hàng của anh thì đều có một căn hộ để anh có thể nghỉ dưỡng làm việc, Jungkook nhìn bên ngoài, ban đêm Hongkong thật lung linh tráng lệ. Ánh đèn đường hắt xuống con đường như ánh gương trong suốt thật diễm lệ. Nơi đây thật lãng mạn, đó cũng là lý do vì sao anh muốn hẹn hò đầu tiên với cô ở đây. Đến nơi Jungkook bế cô vào giường, chợt nhớ ra chỉ có một phòng, anh nhìn cô đã ngủ say bèn cả gan nằm kế bên, choàng tay qua ôm lấy cô rồi từ từ nhắm mắt ngủ say.

Ami chỉ nhớ khi tỉnh dậy đã thấy có một cửa sổ lớn được một cái màn đen che lại khiến căn phòng cực kì thiếu ánh sáng, cô ngồi dậy nhìn sang thấy Jungkook nằm kế bên mình liền giật mình. Nhìn anh ngủ say sưa, Ami liền cố gỡ tay ra lén đi đến cửa sổ mở nhẹ màn, cô tròn xoe mắt nhìn thành phố Hongkong buổi sớm, thật đẹp thật thích. Ami vui sướng lại chạy lên giường ôm lấy Jungkook. Anh cũng phải tỉnh giấc vì sự ồn ào của cô.

"Jungkook, chúng ta đến Hongkong rồi"

Anh cứ ùm ùm rồi nắm lấy cô ôm chầm xuống vào lòng mình, Jungkook thì thầm.

"Đêm qua anh mệt quá, cho anh ngủ chút nữa"

Nói tới cô mới nhớ đêm qua cô đã ngủ say một mạch tới giờ, vậy Jungkook đã cõng cô rồi làm mọi chuyện. Ami nhìn anh đầy yêu thương, cô ôm lấy eo anh.

"Ngủ đi, ngủ đi, em ở đây với anh"

Jungkook dường như được cô chủ động liền khàn giọng ngồi bật dậy rời khỏi giường. Anh sợ mình không kiềm chế được mà sẽ đè cô ra mất. Jungkook liền quay đi.

"Nhanh thay đồ rồi đánh răng, hôm nay anh dẫn em đi chơi"

Ami cũng không nghĩ ngợi nhiều liền nghe lời anh. Jungkook và Ami đã đi cùng nhau rất nhiều nơi, Jungkook luôn cầm theo máy ảnh quay lại từ phía sau của Ami, nhìn cô gái nhỏ cứ chạy lung tung khiến anh mệt mỏi cầm tay giữ như đứa con nít.

"Ami, tối em muốn đi đâu?"

"Anh, em nghe nói mấy quán pub ở Hongkong là tuyệt đỉnh đấy"

"Em muốn uống rượu!"

"Em muốn uống một chút thôi"

Jungkook nhìn cô đầy hoài nghi, Ami vì mê mẩn pub mà năn nỉ anh.

"Anh à, em đủ tuổi rồi! Cho em uống đi, em sẽ không phá gì đâu!"

Jungkook nghe cô gái nhỏ đòi hỏi vẫn yêu chiều nựng má.

"Được nhưng chỉ được uống cocktail thôi"

Ami tuy không tán thành nhưng vẫn gật gật mừng rỡ. Cả hai đến một quán pub lớn, cả hai đều ngồi ngay hàng ghế của Bartender. Jungkook thì uống chút rượu còn Ami vẫn nhâm nhi cocktail, khổ nỗi uống cocktail mà cô cũng thấy lâng lâng mới lạ. Người đàn ông bartender nãy đến giờ vẫn cứ nhìn Ami khiến Jungkook hơi khó chịu. Anh và cô đành dời ra bàn riêng. Lúc này Jungkook có cuộc gọi nên đi vào nhà vệ sinh để bartender kia liền tiến đến gần cùng với một ly cocktail khác nhìn Ami, hắn nó tiếng anh với cô.

"Đây là quà khuyến mãi" nói rồi hắn nắm lấy tay cô hôn một cái. Ami như nửa say nửa tỉnh cứ cười mê hồn nhìn hắn cám ơn. Thấy Ami đã uống ly cocktail hắn đưa, gã nhếch môi cười định bế cô thì Jungkook bước ra nhìn gã.

"Cậu đang định làm gì?"

"Tôi thấy cô ấy không khoẻ...."

"Cũng không phải việc của cậu"

Jungkook liền bế nhanh Ami ra ngoài không quên thanh toán mà không lấy bill và tiền thối. Jungkook nhìn hắn đầy tức giận. Chỉ mới đi một lúc mà đã xém có chuyện rồi. Bỗng anh nghe cô gái trong lòng lên tiếng.

"Jungkook..."

"Sao nào?"

"Jungkook, em khó chịu, em mệt quá"

Jungkook để cô vào xe nhưng cô thì đang mếu máo khóc lóc còn tay thì cứ cởi từng nút áo ra.

"Anh ơi, em khó chịu, em không chịu nổi, cơ thể em bị gì vậy?"

Jungkook nhìn một hồi nhớ lại ban nãy còn một ly cocktail nữa liền nghĩ đến.

"Thuốc kích dục ư?"

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ