{ 4 } Tôi thích em

1.5K 156 11
                                    

Cứ chạy dọc theo hướng ban nãy cô đã đi, nhưng không hề thấy cô, mở cửa sổ để tiện nhìn xem cô ở đâu. Thật lạ, trời đã gần chập tối rồi, chuyến xe mà cô có thể đi sẽ bắt đầu lăn bánh sau 15p nữa. Cô ở đâu? Anh bắt đầu sợ, lấy điện thoại ra, nhấn vào danh bạ. Cái tên "Ami's" hiện lên đầu tiên, anh gọi ngay, bên kia reo một lúc rõ lâu rồi mới bắt máy.

"Alo"

"Cô đang ở đâu?"

"Tôi về đến nhà rồi!"

Anh vừa nghe cô vừa lái xe nhìn sang bên kia ngay công viên gần bờ sông. Anh cứ im lặng không trả lời.

"Anh gọi tôi có chi không?"

"..."

Cô nhíu mày khó hiểu, rồi tắt máy, lấy hơi thật mạnh thở ra để nước mũi đừng nghẹn khiến cô khó thở nữa. Lấy khăn lau nước mắt đi, tủi thân thật. Hôm nay bao nhiêu chuyện xảy, tên khốn đó đã dám nắm cổ áo của cô rồi còn la mắng cô, rồi còn thiếu tiền nữa. Nên làm gì bây giờ đây, nên mượn tiền ai đây, lại la lên thảm thiết rồi để nước mắt cứ chảy một cách vô nghĩa.

"Lạ nhỉ, nhà của em là ở đây à?"

Một giọng nói cất lên khiến cô giật mình, vừa mới rên thảm thiết rồi còn ngồi nói lảm nhảm một mình nữa, cô bất giác quay lại, giận anh vì đã phá cảm xúc đang dâng trào của mình.

"Anh đi theo tôi!"

Cô ngồi duỗi thẳng chân dưới bãi cỏ trừng mắt nhìn anh.
Anh nhìn bộ dạng của cô mà thấy thắt lòng, mắt đã sưng đến vậy, mặt mũi lấm lem đỏ hoe lên thế, giọng nói vì nghẹn mà nghe thấy buồn cười. Anh nhìn cô rồi ngồi xuống ngay bên cạnh.

"Ở đây thì nói ở đây làm tôi tìm cô rồi còn lo sẽ nhầm người nữa chứ!"

Cô nhìn anh khó hiểu, tại sao anh ta cần phải như vậy?

"Anh tìm tôi?"

"Như vậy chưa giống tìm cô à?"

"Sao anh lại tìm tôi?"

"Của cô này,"

Anh đưa lại cho cô chứng minh thư và số tiền của mình.
Cô ngơ ngác nhìn anh, nhìn xuống rồi lại nhìn anh. Mặt đỏ bừng lên xấu hổ.

"Tôi...không lấy được"

"Cứ lấy chứng minh với tiền lại đi, đáng ra tôi nên là người trả cho cô bữa ăn hôm nay"

"Anh đâu có mời tôi, hà cớ gì anh cứ phải giúp rồi bây giờ còn thanh toán giúp tôi nữa, sao anh lại làm như vậy, tại sao cứ phải giúp người như tôi?"

"Em cứ nhận đi, không phải em nói muốn đòi đền bù cứ bảo em sao? Đền bù thì chưa tính, tôi muốn em nhận lại, được chứ?"

"Tôi lấy chứng minh thư lại thôi, còn tiền anh giữ đi, tôi sẽ trả lại phần còn lại!"

"Cô cứ lấy đi, sau này cô đi làm rồi trả tôi cũng được"

"Sao anh lại tốt với tôi, tôi không xứng đáng để anh giúp nhiều như thế đâu!"

"Nếu tôi nói tôi thích em thì em có tin tôi không?"

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ