{20} Mạnh mẽ

721 96 7
                                    


"Người em hôi rượu quá rồi, muốn anh tắm giùm em không" Lập tức đánh trống lãng chủ đề, anh xoa mặt cô rồi đứng dậy bỏ đi.

Nghe anh bảo cô lại đỏ mặt chạy theo sau anh mà húc vào người anh một cái rồi bỏ chạy ra ngoài. Để lại anh đứng đó cười không ngừng.

"Dễ thương thật"

---------------------------------------------------------

Cứ thế, dù Ami không nói về chuyện yêu đương nhưng ai cũng biết rõ việc cả hai như đang chính thức quen nhau. Jungkook đưa Ami về nhà để tiếp tục việc học, anh dường như đều đến thăm cô đều đặn, đi kèm luôn có một thành viên nào đó, là Jimin cứ bám lấy để gặp Somi chứ cũng chả hay ho gì, thế là buổi tối hôm nào nhà của Ami cũng có bốn hay năm người cùng nhau ăn tối, đây là khoảng thời gian vui vẻ nhất của cô.

Ami đang chăm chỉ dọn nhà thì có người gọi đến từ bên ngoài.

"Dạ, cô tìm...a...i...."

"Mới đây mà đã quên mẹ rồi à"

"Mẹ,"

Trước mặt cô bây giờ là một người phụ nữ cực kì sang chảnh, người mẹ giản dị, hiền lành ngày nào của cô sau khi ly hôn với ba thì bước thêm một bước nữa, cũng vì thế mà bà trở nên trưng diện hơn do chồng mới là một người đàn ông lớn tuổi nhưng chưa có vợ, bà sống trong sung sướng để rồi quên mất đi đứa con gái này. Tiếc là hiện tại chồng bà đang gặp khó khăn nguy cơ đi đến bại sản nên bà chỉ còn cách này để cứu vãn. Cô nhìn bà mỉm cười, một nụ cười chua chát đến không ngờ.

"Bà đến đây có chuyện gì?"

"Ai dà ai dà, xem cô con gái lâu ngày không gặp kìa"

"Bà còn nhớ là có một đứa con là tôi sao?"

"Mẹ xin lỗi, mẹ không muốn vậy đâu con gái?"

"Đừng nói nhiều nữa, bà đến đây có chuyện gì?"

"À, mẹ định nhờ ba chăm sóc cho con"

"Ba???"

"Tại sao?"

Bà ta định giở trò gì đây, bà ta thực sự muốn gì ngay cả cô cũng không biết.

"Ngôi nhà này có người mua lại, con đến sống cùng ba đi, hoặc mẹ sẽ thuê một căn nhà khác cho con"

"Không, tôi không đi đâu cả, đây là nhà tôi"

"Ami, đừng bướng bỉnh nữa, nơi đây quy hoạch lên rất có giá trị, nghe lời mẹ"

"Bà đã giàu như thế, căn nhà này có là bao?"

"Ngôi nhà này ta đứng tên, con dám cãi ta?"

"Ngôi nhà này, là nơi ba mẹ của tôi từng sống với tôi?"

Đôi mắt cô trừng với bà, gương mặt như tức giận muốn bật khóc, tại sao bà ta lại như vậy, bà ta về đây chỉ để bán đi căn nhà này, đơn giản vì nó có giá trị thôi sao?

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ