Cảm nhận bên trong khít chặt lấy, Jungkook thở mạnh lại cúi xuống cắn mạnh lấy cổ, đánh dấu mọi vị trí mà môi dời đến, tay anh chầm chậm lần mò từng thớ thịt bên trong khiến trên trán cô có một lớp mỏng mồ hôi, Ami cứ mặc anh làm mọi thứ, chỉ biết ngưỡng đầu lên cao mà rên rỉ, cảm giác lạ lẫm này lần đầu tiên cô gái 18 tuổi được trải qua, tất nhiên dù có thuốc nhưng cô vẫn còn một chút lý trí, sự xấu hổ đan xen khiến cô khổ nhục không biết bản thân vì thuốc bị đánh chiếm, vì nhờ nó mà trước mặt Jungkook bây giờ, cô vô cùng câu dẫn và quyến rũ, đèn mờ bên ngoài thành phố hắt vào, Jungkook lúc này đã không thể nhịn được nữa, anh tự vuốt ve bản thân để kiềm hãm lại dục vọng, đây là lần đầu của cô, đau là tất nhiên nhưng vẫn không thể vì thế mà ngang nhiên xâm chiếm, anh muốn nhẹ nhàng. Rút tay rời khỏi, Ami lại bắt đầu cảm thấy trống rỗng và ngứa ngáy bên dưới, chạm vào bụng anh Ami van xin."Jungkook, em khó chịu"
"Ami....anh sợ em sẽ đau"
"Ngoan...anh sẽ giúp em hết khó chịu"
Cảm thấy bản thân đã chuẩn bị kĩ càng, cơ thể anh áp chế lên trên, tay anh chạm nhẹ vách thịt mềm, tách nhẹ ra từ từ đưa vật cứng vào bên trong chậm rãi, chỉ mới một chút anh đã nghe Ami hét lên, nếu ngay bây giờ không để cô đau thì sau này vẫn phải tiếp tục chịu đau, Jungkook không đành nhưng vẫn phải để cô thử đau một lần, anh thúc tất cả vào bên trong khiến cho cô tỉnh hẳn, Ami bỗng la hét.
"Oaaa...không...em không muốn nữa"
"Jungkook....anh mau dừng lại...đau....đau"
Jungkook vẫn không trả lời, đưa cự vật vào hết bên trong, anh rùng mình vì sự bóp chặt lấy khiến anh sung sướng, anh rút hết tất cả ra và lại đưa thẳng vào bên trong, cứ liên tục lặp đi lặp lại, mặc cho Ami như thức tỉnh van xin, anh vẫn không thể dừng được bản thân mà ham muốn nhiều hơn nữa, đến một lúc anh lại giữ nguyên toàn bộ bên trong không rút ra chỉ là xoay vòng khiêu khích cô, Ami một lúc hẳn cũng thích ứng liền ôm lấy vai Jungkook thở dốc, cô không chịu nổi cảm giác này, nó cứ lạ lẫm khiến cô hoảng sợ, Jungkook cúi xuống ngậm lấy môi cô mút mát mạnh bạo như cố hạ ngọn lửa dục vọng bên trong xuống, cố kéo lưỡi cô ra để hút sạch lấy, tay anh an phận trên bộ ngực nhấp nhô mà ve vãn hạt ngọc hồng hào đang cương cứng, tất cả nơi nhạy cảm đều bị anh chạm đến khiến đầu óc cô quay cuồng mà không biết nên đáp trả như thế nào, chỉ biết rên rỉ một cách dâm đãng khiến Jungkook muốn bức cô đến điên cuồng.
"Jungkook, anh mau"
"Mau cái gì?" Liếm nhẹ môi cô, anh lưu manh thành công khiêu khích.
"Di chuyển, bên...dưới...rất..ngứa....a.."
Người kia như vẫn chưa hài lòng liền rút hết ra rồi đặt phần đàn ông đang cứng bên ngoài nhìn cô.
"Em muốn gì phải nói anh biết?"
Ami như bị anh khích đến phát điên liền muốn bật khóc van xin anh.
"Anh....mau...làm...đi"
Jungkook liền kéo cô dậy, anh ngửa người ra dựa vào chiếc gối ngay giường, đặt cô lên trên đùi mình.
"Bảo bối, làm thử xem"
Ami như ngớ người ra, nhìn bên dưới của anh đang đứng lên khiến cô mơ màng chạm vào rồi nhìn anh.
"Jungkook...em không biết..."
Chắc phải dạy cô thêm nữa rồi, anh nhướng người lên, tay ôm lấy eo nhấc lên, cầm cự vật vuốt ve cô bé bên ngoài rồi đưa nhẹ vào bên trong lần hai, Ami vẫn chưa chấp nhận được độ lớn của nó mà muốn ngả người ra sau, anh bắt lấy cô kịp đồng thời hai tay giữ chặt lấy eo bắt đầu di chuyển, sức anh dư thừa để mà hành hạ cô, tay anh nâng eo cô lên hạ xuống mạnh bạo khiến khoái cảm dồn dập lấy bên dưới, Ami thơ dốc rồi rên rĩ ngày một lớn. Cô ngửa cổ rít một hơi thật mạnh, bên dưới co bóp dữ dội rồi không chế ngự được mà tuôn ra một chất lỏng trong suốt, Jungkook biết cô đã ra liền ngồi thẳng dậy không cho cô nghỉ ngơi tiếp tục áp đảo đâm mạnh vào trong không dừng lấy một giây, anh áp mặt vào ngực cô ngậm lấy một bên vừa thúc mạnh vừa liếm láp lấy đôi gò bông. Khoái cảm này khiến anh nghiện mất, thề rằng anh muốn chết luôn bên trong cái lỗ nhỏ này của cô, anh xâm chiếm lấy dữ dội, và những lần sau đó Ami vẫn ra liên tục khiến Jungkook thích thú nhìn bảo bối dâm đãng bị tình dục sai khiến đến điên loạn.
Khi anh đặt cô nằm lại trên giường, hai chân bị tách ra đặt lên vai, Jungkook lần này mạnh bạo gấp rút đâm lút cán, hạ thể bên dưới bỗng co rút mạnh, anh cũng đến, nhanh chóng giữ lấy eo mà ra vào không dừng. Đến khi lên đỉnh thật sự, anh bắn tất cả vào trong cô, gầm mạnh một tiếng cực kì thảo mãn. Cuối cùng cô cũng là người phụ nữ của anh, nhìn thân ảnh nhỏ bé bên dưới bị anh hành đến ngất đi, anh vội ôm chặt lấy cô mà mệt mỏi ngủ đi lúc nào không hay.
--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa
FanfictionJungkook vẫn còn nhớ rõ như in, chiếc băng ca lăn bánh chầm chậm về phía anh. Khi bảng tin ngay sân bay hiện lên hình ảnh cô cùng với cái tên Ami Nguyen trong danh sách tử nạn đó. Một thi thể được đưa đến để anh và mọi người xác nhận. Bàn tay đeo ch...