{ 10 } Gia đình của em

980 105 9
                                    


"Này, cô đem Ami đi đâu, trả Ami lại đây, trả lại đây"

Tất cả các thành viên đều chạy đến ôm lấy Jungkook mà ngăn lại, Taehyung thì vẫn đứng đó khóc như chưa bao giờ được khóc, rồi mọi người ôm lấy Jungkook, ôm lấy cậu bé út mà họ yêu thương, tất cả đều đau, tất cả đều như chết đi, nhưng liệu họ không mạnh mẽ, ai sẽ cứu lấy Jungkook đây. Taehyung chạy lại ôm lấy mọi người, rồi cả bảy chàng trai ấy ôm nhau mà bật khóc như những đứa trẻ.

"Jungkook, xin em hãy bình tĩnh, xin em"

Namjoon ôm lấy Jungkook mà xoa đầu trong khi nước mắt cứ chảy liên tục, cứ thế ngày đó trở thành ngày mà họ không thể nào quên được.

Ngày mà Ami rời xa họ mãi mãi.

-----------------------------------------------------------

Giật mình tỉnh dậy, anh đã ngủ quên từ lúc nào, tay vẫn nắm chặt tay Ami. Lại là cơn ác mộng đó, nó cứ đeo bám anh mãi. Ngắm nhìn gương mặt cô gần như đã giãn ra hẳn, có lẽ cơ thể đã ổn định hơn rồi. Nắm lấy tay cô, anh khẽ xoa nhẹ, cười một cách yên bình.

"Thật tốt khi tỉnh dậy là thấy em"

Nhìn lên bàn thấy tờ giấy Jimin để, anh bảo xuống đón Somi đem đồ ăn cho Ami.

"Ưmm.ưm..."

Anh vội quay sang nhìn, thấy cô mắt đã mở hé ra. Anh mỉm cười nhìn cô, xoa mặt cô một cách cưng chiều.

"Em tỉnh rồi!"

"Chây Kây...là anh à?"

"Anh đây, Chây Kây đây"

Tay anh nắm chặt cô khiến cô hết hồn mà nhìn anh một cách bối rối.

"Anh nắm chặt quá rồi!"

Anh giật mình thả tay ra nhìn cô.

"Em còn nghe khó chịu ở đâu không?"

"Umm...hơi ê ẩm chút, nhức mỏi nữa..."

"Anh xin lỗi"

"Sao lại xin lỗi?"

"Anh không thể bảo vệ em?"

"Ha...hôm nay sao tự nhiên lại vậy?"

Cô nhìn gương mặt có vẻ buồn của anh mà cười mỉm chủ động nắm tay anh.

"Cám ơn anh lúc nãy đã cứu em..."

"Nhưng...em..bị..thương"

"Anh mà không tới, chắc giờ này em đã không còn ở đây rồi"

Nghe tới câu nói của cô, anh nhạy cảm mà ôm chầm lấy cô.

"Sẽ không bao giờ có chuyện đó, anh sẽ bảo vệ em"

Cô hơi bất ngờ nhưng cũng ngồi im để anh ôm, không hiểu vì sao có cảm giác như anh muốn khóc, cô khẽ đặt tay lên lưng anh mà vỗ vỗ như em bé.

"Cám ơn anh nhé!"

"E...hèm..dù gì cũng là bệnh viện, muốn gì thì về nhà nói cũng được mà.."

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ