{19} Anh yêu em, Ami

1K 131 26
                                    



*Quay về hiện tại*

"Ami....Ami...."

Somi gõ đầu cô một cái rõ đau. Cô quay sang nhìn Somi ngơ ngác.

"Cậu gọi tớ hả?"

"Nãy giờ tớ giảng cậu có nghe gì không?"

"N...ghe...nghe chứ, hiểu rồi hiểu rồi!"

"Haizz...giảng bài cho người đang yêu sao mà khó quá vậy!"

"Ai đang yêu, có ai yêu đâu?"

"Xạo cho ai nghe vậy, nhìn anh Jungkook là biết thương cậu rồi"

"Nhưng cậu không thấy lạ à..."

"Lạ gì?"

"Mới lần đầu gặp anh ta đã giúp đỡ tớ, lần gặp thứ hai lại bảo thích tớ, lần thứ ba lại bảo tớ là bạn gái ảnh, không phải quá dễ dàng rồi sao?"

"Không phải là dễ mà là "nhân duyên" đó"

Ami nhìn Somi như không hiểu. Thấy vậy Somi liền ngồi xuống phân tích cho cô.

"Jungkook anh ấy là người Hàn lại qua đây, đẹp trai, giàu có, tại sao lại thích một đứa như cậu? Chắc chắn kiếp trước anh ta mắc nợ cậu nên kiếp này trả đó"

"Có định nghĩa kiểu đó nữa à?"

"Có chứ, thôi dẹp việc học luôn đi, chừng nào mới được xuất viện"

"Ngày mai là được về rồi"

"Haizz...nên nói rõ về việc yêu đương với ảnh đi nhé! Tớ ủng hộ cậu hai tay hai chân đến với anh Jungkook!"

Ami mắc cỡ mà lấy gối che mặt lại.

--------------------------------------------------

Cốc cốc, Jungkook đứng ngoài cửa nhìn hai cô gái đang cười đùa mà thấy bình yên.

"Nochu oppa anh đến rồi à!"

"Chào em Somi"

Anh chào cô rồi đi vào cùng với Jimin, thấy Jimin, Somi như đỏ mặt mà đứng dậy lôi anh ra ngoài.

"À em có chuyện muốn nói với anh ấy!"

Jimin ngơ người như buông xuôi để cô gái bên cạnh lôi đi. Phải ha, kiếp trước có lẽ cô đã từng tỏ tình với anh, dù anh có thích cô nhưng anh vẫn muốn chăm lo cho sự nghiệp, kết quả là sau này cô đã lấy một người khác nhưng rồi ly hôn, ở tuổi xế chiều Somi vẫn mời anh những chiếc bánh gạo do cô làm, cho đến khi hơi thở ngừng hẳn, cô vẫn không nói câu "em yêu anh", một bà lão nằm đó, xa kia là một ông lão đứng vô thức nhìn.

Jimin bỗng khựng lại nhìn Somi.

"Em có gì muốn nói à!"

Somi cố nhìn vô phòng của Ami rồi quay sang anh.

"À, cho họ có không gian riêng tư chút, xin lỗi anh nha"

Nói rồi Somi nhìn anh có vẻ áy náy liền ngỏ ý.

"Này, hay tôi dẫn anh đi quanh đây cho đỡ chán ha! Coi như xin lỗi anh"

Jimin chưa kịp trả lời đã bị cô nắm tay lôi đi, đúng vậy kiếp trước cô vẫn nắm tay anh, kiếp này vẫn là cô. Jimin bật cười nắm lại tay cô đi lên ngang cô rồi tốc độ chậm lại.

[JUNGKOOKxAMI] Anh sẽ yêu em lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ