Mới sáng sớm, Thục Nhi còn đang ngon giấc thì nhận được điện thoại từ Pháp, là ba cô.
- Con nghe đây ba.
- Nhi Nhi, con dậy chưa? Ba không đánh thức con đó chứ?
- Đâu có đâu ba, cũng đến giờ dậy rồi. Ba khỏe không ba?
- Ba con đương nhiên là khỏe rồi.
- Con nhớ ba quá. Sợ ba bận công việc nên không mấy khi gọi về, ba không trách con chứ?
- Con bé này, lo học và giữ gìn sức khoẻ thật tốt là ba yên lòng rồi. Ba sao có thể trách con được.
- Ba thật tốt. Con nhất định sẽ cố gắng học hành chăm chỉ.
- Cố lên con gái. Cuối tuần này ba có nhận một lời mời dự tiệc mừng ra mắt sản phẩm mới của một đối tác rất quan trọng với cty chúng ta, họ muốn gặp con, con sắp xếp về một chuyến được không? Sẵn tiện tham gia lễ nhậm chức giám đốc điều hành cty sản xuất rượu vang lần trước ba nói với con. Con thấy thế nào ?
- Tất nhiên là được rồi. Ba yên tâm, con sẽ về đúng hẹn.
- Tốt lắm con gái. Có tinh thần như vậy là rất tốt, chỉ cần biểu hiện tốt nữa con nhất định sẽ được mọi người tín nhiệm.
- Kinh doanh cũng là sở trường của con mà ba, con nhất định sẽ giúp đỡ ba làm những gì có thể, nên ba nhớ chú ý giữ gìn sức khoẻ, đừng quá sức nha ba.
- Được rồi con gái, vậy gặp con sau.
- Tạm biệt ba.
Tắt điện thoại, thở ra hít vào một hơi lấy tinh thần, Thục Nhi đi vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi vui vẻ đến trường.Tình hình học tập và làm việc của Thục Nhi rất tốt. Cô luôn là một trong những tân sinh viên có thành tích học tập nổi bật trong trường, nhận được rất nhiều lời khen. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn hoàn hảo, kĩ năng diễn xuất không tệ, cùng thần thái và tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng giúp cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, được nhiều cty giải trí chú ý tới. Ngoài ra, Thục Nhi vẫn đang không ngừng cố gắng trong lĩnh vực âm nhạc. Giọng hát, khả năng vũ đạo và chơi nhạc cụ ngày càng tốt hơn không hề thua kém ai, cô muốn thay mẹ thực hiện mơ ước thời trẻ của bà ấy. Muốn làm tốt nhiều việc cùng lúc là một điều không dễ dàng, chính vì vậy cô vẫn luôn luôn nỗ lực hết mình, không cho phép bản thân lơ là bất cứ việc gì.
Dù là con gái, cũng là người thừa kế của một tập đoàn giàu có ở nước ngoài, nhưng Thục Nhi chưa bao giờ khoe khoang về bản thân, luôn hoà đồng, giản dị, cư xử đúng mực với tất cả mọi người.- Nhi Nhi, em rảnh không?
- Bây giờ sao? Em đang ở lớp học nhạc, có chuyện gì vậy?
- Hôm nay cty ít việc nên anh về sớm. Lát tan học em muốn đi xem triển lãm tranh không? Anh qua đón em?
- Cũng được. Em chuẩn bị ra rồi !
- Vậy giờ anh qua đó đón em. Lát gặp.
- Dạ. Vậy làm phiền anh.
Khá lâu rồi Thục Nhi không đi riêng với Lạc Hy, cảm giác có hơi là lạ. Không biết từ bao giờ, giữa hai người đã tồn tại một khoảng trống khó để lấp đầy.
Trời chiều không khí khá mát mẻ, Thục Nhi ngồi trong một quán cà phê nhỏ đợi Lạc Hy, rất nhanh anh đã tới.
Lạc Hy mỉm cười mở cửa xe cho Thục Nhi rồi mới vào sau.
- Sao đột nhiên anh lại muốn đi xem triển lãm tranh?
- Dạo này anh có hơi mệt mỏi, muốn đi đâu đó cho khuây khoả thôi. Không phải lần trước em cũng nói muốn đi sao?
- Đúng rồi, trí nhớ anh tốt thật đấy. Bữa giờ bận quá nên em cũng chưa đi được.
- Em vừa học vừa làm việc như vậy liệu có ổn không? Đừng quá sức nha!
- Em vẫn ổn, xắp xếp thời gian hợp lý là được rồi. Em tranh thủ ngủ chút nha, khi nào đến nơi gọi em dậy nhé, tối qua em ngủ hơi muộn.
- Được, em tranh thủ nghỉ ngơi đi.
Thục Nhi mỉm cười dựa vào thành ghế ngủ một chút, cô thực sự đang rất mệt. Lạc Hy nhìn cô ngủ ngoan ngoãn như một chú mèo con, đôi môi khẽ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy Nhất
Ngẫu nhiênThể loại : Hiện đại, Lãng mạn, Ngược Nội dung chính: Cô gái Châu Thục Nhi thông minh, xinh đẹp, đa tài và tình yêu cực ngọt với nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng Thái Từ Khôn ?? P/s: Mình viết chỉ để giải trí thôi, bạn nào không thích đừng vô đọc rồi...