- Tâm Tâm, sao cậu lại đến đây? Không phải giờ cậu nên ở chỗ làm thêm sao?
Vĩnh Tâm nhìn Thục Nhi mỉm cười hạnh phúc rồi ôm chặt cô.
- Chúc mừng cậu chính thức trở thành diễn viên, mình vui chết mất!
- Cậu vội vàng chạy đến trường tìm mình là vì lí do này sao?
- Đương nhiên rồi, vừa thấy tin
cậu chính thức kí hợp đồng với BG Fashion và nhận phim là mình liền bỏ mọi công việc chạy đến đây, hôm nay là ngày đặc biệt như vậy nhất định phải ăn mừng.
- Được, anh Lạc Hy cũng nói tối nay sẽ đi ăn góp vui với mình nên cậu cố gắng chờ đến tối nha. Giờ mình phải đến cty một chút.
- Chúc mừng cậu, cậu giỏi quá. Tối nay gặp nhé, mình phải đi làm đây. bye-bye!
- Tạm biệt.
Vĩnh Tâm đi khỏi ,Thục Nhi cũng nhanh chóng đón xe đến cty. BG Fashion tuy không phải cty tốt nhất nhưng Thục Nhi vẫn chọn, với cô cty danh tiếng không quan trọng, quan trọng là tâm huyết, là niềm say mê với công việc, chỉ cần bản thân luôn biết cố gắng, nỗ lực thì dù ở đâu cũng có thể thành công.Hơn 7h tối, Thục Nhi cùng Vĩnh Tâm đến quán ăn đã hẹn với Lạc Hy. Anh còn đặc biệt tặng cô một bó hoa baby mà cô thích nhất.
- Nhi Nhi, chúc mừng em chính thức gia nhập BG Fashion, hy vọng em sẽ gặp hái được nhiều thành công trong tương lai !
- Cảm ơn anh. Hoa đẹp quá.
- Hai người mau ngồi xuống đi, anh đã gọi món cả rồi.
- Anh xem Thục Nhi cậu ấy có phải rất biết làm người khác bất ngờ không? Căn bản cậu ấy nghĩ gì không ai có thể nhìn ra được.
- Tâm Tâm, cậu khoa trương như vậy, mình không hiểu gì cả.
- Còn không đúng sao? Cậu dành phần lớn thời gian để học âm nhạc, học vũ đạo, mình còn cho rằng cậu muốn trở thành ca sĩ, không ngờ lại trở thành diễn viên rồi.
- Đúng vậy? Anh cũng khá bất ngờ khi biết tin này.
- Phải đó, cậu kí hợp đồng lúc nào mà không nói cho mình biết gì vậy? Nếu không phải BG chính thức đưa tin thì có phải mình chẳng biết gì không?
- Mình không có ý định giấu mọi người, vài ngày trước mình mới quyết định. Sau đó thì bận rộn quá...
- Anh tò mò một chút, tại sao lại là BG Fashion? Có rất nhiều cty giải trí danh tiếng muốn hợp tác với em mà? Xét về mọi mặt em đều rất nổi trội.
Thục Nhi mỉm cười nhưng im lặng không nói, nhẹ nhàng giúp người phục vụ bày đồ ăn ra bàn.
- Nhi Nhi, sao cậu không nói gì?
- Được rồi, mau ăn thôi mình đói lắm rồi đó. Ở cty nào đâu có quan trọng như vậy.
- Cậu nói cũng phải. Không sao, tôn trọng quyết định của cậu, chaizo!!
- Cảm ơn cậu.
- Yên tâm đi, từ giờ mình sẽ là fans của cậu, không được quên mình đấy nhé.
- Làm sao có chuyện đó được.
- Được rồi, chúng ta cùng nâng ly chúc mừng nào!!
- Nào nào..
- Đúng rồi, ăn xong chúng ta đi hát chứ? Lâu lắm mới gặp nhau mà, hôm nay lại vui như vậy??
- Được. Tùy hai em quyết định!
- Anh Lạc Hy, anh thật sự quá tốt.
- Mau ăn đi, đồ ăn nguội cả rồi đó!
- Mọi người ăn nhiều một chút.Hơn 11h Thục Nhi mới về đến nhà, toàn thân mệt mỏi dã rời, thoang thoảng mùi rượu. Ngồi xuống ghế cởi bỏ áo khoác và túi xách, cô ngả người ra sau ghế thở dài.
Chuông điện thoại reo lớn, là video call từ Justin, cô không bắt máy, đứng lên đi tới tủ lạnh lấy một chai nước mát uống một mạch. Tiếng chuông cứ thế reo thêm vài lần nữa, Thục Nhi cuối cùng cũng chịu nghe điện thoại nhưng không bật video.
- Hạo Hạo em có chuyện gì vậy ?
- Em biết là chị chưa ngủ mà. Bọn em vừa biểu diễn về.
- Em vất vả rồi, lo nghỉ ngơi sớm đi chứ.
- Em vừa xem bản tin rồi. Chúc mừng chị chính thức trở thành diễn viên.
- Bây giờ em chúc mừng có phải sớm quá không? Chị còn chưa làm được gì cả mà.
- Em tin chị nhất định làm được. chaizo!!
- Cảm ơn em. Bận rộn như vậy còn nhớ tới chị, chị rất cảm động!!
- Thật hay giả vậy?
Justin đang say sưa nói chuyện với Thục Nhi thì Thái Từ Khôn cùng Thừa Thừa đi tới, vui vẻ tham gia.
- Justin, em đang nói chuyện với ai thế?
- Là chị Thục Nhi.
- Nhi Nhi, mình là Thừa Thừa đây, bọn mình đều xem tin rồi. Chúc mừng cậu vừa kí hợp đồng đã nhận được phim mới!
- Cảm ơn mọi người. Thật ngại quá đi! Sao họ lại up lên mạng chứ!
- Cậu bật video call lên đi chứ. Định ngắm bọn mình miễn phí sao? Cậu xem, Khôn Khôn anh ấy mặc sexy thế này..
Thừa Thừa vui vẻ trêu chọc Thục Nhi nhưng Thái Từ Khôn cũng không khỏi đỏ mặt, mọi người đáng yêu quá.
- Thừa Thừa, mình muốn nói là bộ dạng cậu bây giờ thực sự rất thụ, là thụ đó. Buồn cười chết mất!
Justin nghiêng người nhìn Thái Từ Khôn và Thừa Thừa đang ở hai bên ngó vào màn hình, cười phá lên gạt tay Thừa Thừa đang ôm lấy vai cậu ra.
- Anh Thừa Thừa, anh bây giờ quả thật rất thụ, đừng làm gì em nha!!
- Justin, em muốn chết sao? Vào phe Thục Nhi bắt nạt anh sao?
- Em không có.
Vừa nói Justin vừa bỏ cả điện thoại cố gắng vùng vẫy thoát khỏi Thừa Thừa, hai người chơi trò đuổi bắt nói cười vui vẻ. Thái Từ Khôn cầm điện thoại, nhìn vào màn hình tối đen.
- Chaizo. Anh tin em nhất định thành công!
- Cảm ơn anh, em sẽ cố gắng nỗ lực không để mọi người phải thất vọng.
- Không còn sớm nữa, nếu không còn việc gì em nên nghỉ ngơi sớm một chút.
- Việc anh nói hôm trước, cty đã hẹn gặp em bàn qua một chút, mai em sẽ qua đó.
- Em sẽ tham gia chứ?
- Tạm thời bảo mật được không? Em đi nghỉ đây. Mọi người vất vả rồi, chú ý giữ gìn sức khỏe.
- Được. Tạm biệt!Tắt máy, Thục Nhi tắm rửa rồi đi nghỉ.
---------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy Nhất
De TodoThể loại : Hiện đại, Lãng mạn, Ngược Nội dung chính: Cô gái Châu Thục Nhi thông minh, xinh đẹp, đa tài và tình yêu cực ngọt với nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng Thái Từ Khôn ?? P/s: Mình viết chỉ để giải trí thôi, bạn nào không thích đừng vô đọc rồi...