41. Tin Đồn

473 27 18
                                    

Sau tuần lễ thời trang, Thục Nhi nhanh chóng lên máy bay trở về.

5h chiều đã về tới Bắc Kinh. Theo dự định Thục Nhi sẽ về tới đây lúc 10h đêm, nhưng vì muốn đi Trường Sa xem biểu diễn của Nine percent nên cô về sớm. Sân bay vô cùng nhộn nhịp và đông đúc, Thục Nhi vừa xuống khỏi máy bay liền bị nhận ra, không có trợ lý đi cùng, cũng chưa có xe đến đón, Thục Nhi quả thật chưa nghĩ đến tình huống này, đặc biệt là nhiều người chú ý đến cô như vậy. Im ắng suốt thời gian dài giờ xuất hiện tất nhiên rất được quan tâm. Nhiều fans tiến lại tặng quà vặt, chụp hình lia lịa khiến cô khá bối rối vẫn cố tỏ ra thật tự nhiên, vui vẻ mỉm cười vẫy tay chào, Thục Nhi khó khăn di chuyển. Cứ thế này muốn rời khỏi đây e là mất rất nhiều thời gian, cô đành nhắn tin cầu cứu Lạc Hy, giờ gọi về cty thì không hay cho lắm huống hồ giờ quản lý khá không hài lòng về cô khi không chú tâm vào các hoạt động mới họ chọn cho cô trong thời gian qua. Tự mình xuất hiện ở sân bay, tự mình đi nhận hành lý mà không có ai đi cùng, cũng có vẻ không ai đến đón, lần xuất hiện bất ngờ này của cô không khỏi khiến fans lo lắng.

15' sau Lạc Hy xuất hiện, giúp Thục Nhi mang hành lý ra ngoài, lái xe rời khỏi sân bay. Mọi người đều đã biết mối quan hệ thân thiết giữa Châu Thục Nhi và Lạc Hy - Người thừa kế tập đoàn Thiên Tinh, một trong những tập đoàn thời trang và trang sức nổi tiếng bậc nhất Đại lục nên việc anh đến đây đón cô không có gì đáng nói cả, hơn nữa trước đây trong nhiều cuộc phỏng vấn hai người đã nói rõ ràng là hàng xóm thân thiết từ lâu, không hề có quan hệ yêu đương.

Ngồi vào xe, Thục Nhi thở phào nhẹ nhõm.
- Cảm ơn anh, em không nghĩ sẽ bị nhiều người chú ý như vậy. Không kịp chuẩn bị gì cả.
- Không phải đêm nay mới về sao? Em vội vàng như vậy?
- Đúng. Em bây giờ sẽ đi Trường Sa, vừa rồi do vội vã về nên em không kịp hóa trang.
- Anh cũng không ngờ em lại được chú ý như vậy. Giờ mới ý thức được em thực sự là người nổi tiếng rồi đó.
- Anh trêu em??
- Không có. Em vừa về lại đi sao? Ăn tối trước đi?
- Cảm ơn anh, em sắp không kịp rồi. Anh chở em về nhà là được.

Vừa về nhà tắm rửa thay đồ, Thục Nhi liền lái xe đến sân bay gần nhất mua vé đi Trường Sa. Bây giờ là 6h15 đến Trường Sa, Hồ Nam cũng tầm hơn 8h, mong là kịp vào xem biểu diễn.
Trong lúc chờ đợi lên máy bay, Thục Nhi mở điện thoại gọi cho Vĩnh Tâm.
- Nhi Nhi, là mình đây.
- Cậu đi Hồ Nam chưa? Hôm trước cậu nói đi xem fans meeting Nine percent ?
- Mình đang ở đó đợi nè, đông quá trời luôn. Sao cậu lại gọi giờ này vậy, bây giờ ở Paris...
- Mình về Bắc Kinh rồi, chuẩn bị lên máy bay đến Hồ Nam, lát nữa gặp lại nha.
- Thật hay giả vậy? Cậu quay về rồi, còn đến Trường Sa xem biểu diễn sao?
- Đúng ah.
- Thích quá đi, vậy mình chiếm chỗ giúp cậu, lát nữa gặp. Nhất định phải đến nhé.
- Ok.

Cuối cùng Thục Nhi cũng đến
nơi, cùng mọi người xem buổi biểu diễn. Vĩnh Tâm vui vẻ giới thiệu bạn trai mới với Thục Nhi.
- Nhi Nhi, cuối cùng cậu cũng đến rồi. Bịt kín như vậy, xuýt nữa mình cũng không nhận ra.
- Mệt chết mình rồi, khó khăn lắm mới tìm ra cậu, muốn rã rời luôn. - Thục Nhi vừa cởi khẩu trang và kính, thở hổn hển.
- Vừa mới bắt đầu thôi. Đêm nay ai cũng rất đẹp trai, đúng không?

[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ