Thục Nhi nhìn Thái Từ Khôn một hồi nhưng không hề nói nửa câu, khởi động máy lái xe rời đi. Cô lái xe đến một đoạn đường vắng, mở cửa ra ngoài đứng tựa vào xe hít thở, tối nay trời đẹp, không khí cũng thật trong lành. Trong lòng cô chuyện ban nãy vẫn day dứt chưa ngoai. Bị người khác mang ra nói trước mặt nhiều người như vậy khiến cô không khỏi bối rối. Thái Từ Khôn cởi áo khoác, khoác lên cho Thục Nhi, cô chỉ biết ngơ ngác nhìn anh rồi cúi mặt xuống ỉu xìu.
- Cảm ơn.
Anh cùng cô dựa vào xe, ngửa mặt lên ngắm bầu trời đêm.
- Người con trai lúc nãy, đang theo đuổi em sao?
- Em không biết.
- Anh ta không hề phủ nhận những gì cô gái kia nói.
- Cảm ơn anh quan tâm, em và anh ấy từ nhỏ lớn lên bên nhau, tình cảm tốt cũng không có gì là lạ.
- Thì ra là vậy.
- Em rất mệt, không muốn nói chuyện này nữa. Mà sao anh lại đi cùng em, có gì muốn nói sao?
Thái Từ Khôn im lặng nhìn Thục Nhi, cô cũng nhìn anh. Gương mặt góc cạnh siêu điển trai cùng xương quai xanh chết người đó khiến Thục Nhi không tự chủ mà bị thu hút, tim đập thình thịch như muốn chạy ra khỏi lồng ngực. Anh lạnh lùng kéo cô dựa đầu vào ngực mình, ôm chặt lấy vai cô. Quá bất ngờ, Thục Nhi chỉ biết đứng đơ người, cô nghe rõ cả tiếng tim anh đang đập, hơi thở ấm nóng phả vào tóc cô. Rõ ràng rất rung động, rất muốn dựa vào lồng ngực ấm áp ấy, kể anh nghe sự tồi tệ, giông bão trong lòng cô lúc này nhưng đó là điều không thể nào, anh là một thần tượng nổi tiếng, cô chỉ là một sinh viên, anh là mỹ nam vạn người mê, cô chỉ là một cô gái bình thường,... Chối bỏ mọi rung động, Thục Nhi cựa quậy thân mình muốn thoát khỏi anh:
- Anh làm gì vậy?
- ...
- Anh điên rồi sao? Có biết mình đang làm gì không hả ?
Vừa nói Thục Nhi vừa đẩy anh ra, cởi áo khoác trả vào tay anh rồi mở cửa chuẩn bị vào xe:
- Em ghét tôi sao? Vậy sao còn hết lần này đến lần khác giúp tôi?
- Em giúp anh giữ hình tượng của anh, cũng chính là giúp Hạo Hạo giữ hình tượng của nhóm, dù là với ai em cũng sẽ làm như vậy. Anh không cần thấy áy náy.
- Thật vậy sao?
- Đúng vậy, từ sau hy vọng anh đừng làm thế này nữa, đối diện người nổi tiếng như anh em vô cùng áp lực. Xin lỗi, em đi trước! Anh đi thêm một chút là có thể bắt xe được rồi.
Nói rồi Thục Nhi vào xe, chiếc xe từ từ rời khỏi. Thái Từ Khôn đứng yên đó nghe tiếng xe xa dần, tâm trạng của anh bây giờ thực sự rất khó chịu.
Suốt quãng đường về nhà, Thục Nhi không thể nào tập trung được. Một bên là Lạc Hy và Vĩnh Tâm, bên còn lại là Thái Từ Khôn, đầu óc cô thực sự như muốn nổ tung, mọi thứ cứ rối lên như tơ vò vậy.
Thục Nhi vừa về đến nhà thì Justin gọi cho cô. Bỏ túi xách lên bàn rồi nằm dài xuống sofa, Thục Nhi ỉu xìu nghe điện thoại.
- Chị sao rồi? Về đến nhà chưa vậy?
- Chị vừa tới. Chuyện lúc nãy giúp chị xin lỗi mọi người nha, thật ngại quá!
- Không sao đâu chị, chị đừng suy nghĩ nhiều quá, em nghĩ trong chuyện này vốn không hề có lỗi của chị. Chị đừng để bụng !
- Ừm. Chị biết rồi. Mọi người về cả rồi sao?
- Phải. Bọn em chuẩn bị tập luyện. Chị giữ tâm trạng thoải mái, nghỉ ngơi sớm đi nha.
- Được. Cảm ơn em. Em tập luyện vất vả nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt ah.
- À đúng rồi chị, đợt này nhóm ở lại biểu diễn, tham gia sự kiện ở Bắc Kinh vài ngày. Mai em qua nhà chị chơi một chút được không?
- Hạo Hạo, em bây giờ đã là người nổi tiếng rồi. Mọi việc làm, hành động của em đều phải hết sức chuẩn mực. Không được trẻ con nữa biết không?
- Chị nghĩ gì vậy, chị em gặp nhau là chuyện bình thường, hơn nữa khó khăn lắm mới có dịp. Chị là đang từ chối khéo em sao?
- Không có đâu, có em trai nổi tiếng chị vui mừng không kịp. Vậy lát chị gửi địa chỉ cho em. Mau đi tập luyện đi. Chăm chỉ nhé.
- Tốt quá. Vậy tạm biệt chị, chị nghỉ ngơi đi nha.
- Bye-bye.
Ting.. Ting... Ting... Vừa đặt điện thoại xuống thì chuông lại vang lên, là Vĩnh Tâm.
- Mình nghe đây, Tâm Tâm.
- Cậu đang ở đâu vậy? Gặp nhau một chút được không?
- Mình ở nhà, cậu ở đâu mình qua tìm cậu.
- Thôi khỏi, mình đang ở bên ngoài, mình qua nhà cậu cũng được. Vậy nha?
- Được.
Thục Nhi dậy tắm rửa, vừa xong thì Vĩnh Tâm đến, dáng vẻ mệt mỏi lắm, nằm dài xuống sofa.
- Hơn 9h rồi mới tắm, cậu ăn tối chưa vậy ?
- Mình ăn rồi, cậu tìm mình có gì không?
- Haizzz. Nhắc tới bực mình muốn chết. Hồi nãy anh Lạc Hy hẹn mình ăn tối để nói rõ chuyện lần trước. Không ngờ lại gặp cái chị Yêu Yêu gì đó, chị ta lần nào cũng muốn gây khó dễ cho mình hết.
- Cậu không sao chứ?
- Mình không sao.
- Anh Lạc Hy và cậu, có phải có kết quả gì rồi không? Không định khoe với mình sao?
Nghe Thục Nhi nói, Vĩnh Tâm vội ngồi dậy, rót một cốc nước và uống.
- Không có. Mình và Lạc Hy đã nói rõ với nhau rồi. Trước đây là mình bồng bột, không xác định rõ tình cảm của bản thân. Dạo gần đây suy nghĩ kĩ, mình đã hiểu ra rất nhiều.
- Cậu đang nói gì vậy?
- Nhi Nhi này, thực ra mình không yêu anh Lạc Hy như mình nghĩ. Mình thấy tình cảm đó của mình, giống ngưỡng mộ hơn. Hôm nay mình cũng đã nói rõ với anh ấy.
- Vậy là... Cậu từ bỏ anh ấy rồi sao?
- Có gì mà từ bỏ hay không từ bỏ chứ? Tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu, cũng không phải là thứ tình cảm đơn phương của một người, trước đây cậu là người nói vậy mà.
- Mình không hiểu nổi cậu, lúc sống chết muốn yêu, lúc lại nói tình cảm không nên miễn cưỡng. Có phải Vu Yêu Yêu doạ cậu sợ rồi không?
- Không có. Trước đây là mình bồng bột, mình chưa hiểu chuyện. Cậu thật là...
- Ừ. Vậy giờ cậu tính thế nào?
- Còn thế nào nữa, cậu là người bạn thân thiết nhất của mình, anh Lạc Hy lại rất tốt, cả về ngoại hình hay gia thế đều phù hợp, điều quan trọng là Lạc Hy đã theo đuổi cậu lâu như vậy, không lẽ cậu không động lòng một chút nào sao?
- Tâm Tâm à, mình phải nói với cậu bao nhiêu lần nữa đây. Mình và Lạc Hy thật sự không phải thứ tình cảm đó.
- Mình mặc kệ giữa hai người là tình cảm gì, nhưng hai người thực sự rất xứng đôi. Không nói với cậu nữa, mình về đây. Cậu ngủ sớm đi nha. Tạm biệt!
- Vậy thôi, cậu về cẩn thận.
Tạm biệt Vĩnh Tâm, Thục Nhi thở dài đóng cửa về phòng ôn bài. Hôm nay thật sự mệt mỏi quá!---------------------------------------------------
Thư giãn một chút. 😊 Anh sexy quá!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy Nhất
AléatoireThể loại : Hiện đại, Lãng mạn, Ngược Nội dung chính: Cô gái Châu Thục Nhi thông minh, xinh đẹp, đa tài và tình yêu cực ngọt với nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng Thái Từ Khôn ?? P/s: Mình viết chỉ để giải trí thôi, bạn nào không thích đừng vô đọc rồi...