Chuông báo thức vang lên từng hồi, Thục Nhi mệt mỏi ngồi dậy, toàn thân đều đau nhức. Nhìn đồng hồ đã gần 7h, cô vội vàng chạy đi rửa mặt, đánh răng, thay đồ sửa soạn đến trường. Hôm nay có đợt kiểm tra quan trọng cô không thể đến trễ. Vừa đến cổng trường thì có điện thoại của Vĩnh Tâm.
- Tâm Tâm, cậu tỉnh rồi sao?
- Ừ vừa dậy. Hôm qua mình lại uống say rồi quậy nữa phải không? Xin lỗi nhé.
- Không sao, hôm nay cậu không đi học phải không, ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe, đừng nghĩ ngợi lung tung gì nữa nhé .
- Mình biết rồi, cậu đến trường chưa? Cậu bảo hôm nay có bài kiểm tra.
- Vừa tới nè, mình nhất định sẽ cố gắng hết sức.
- Được, chaizoo. Trưa nay tan học cùng mình đi làm đẹp nha?
Lần đầu tiên nghe Tâm Tâm nói đi làm đẹp, Thục Nhi không nhịn nổi cười.
- Tâm Tâm, cậu nói gì? Đi làm đẹp sao? Mình có nghe nhầm không vậy?
- Mình muốn đưa cậu đi đó, không chịu thay đổi gì cả, nhàm chán chết đi được.
- Được. Theo ý cậu, mình lên lớp học đây, bye-bye.
Sau bữa trưa, Thục Nhi tranh thủ cùng Vĩnh Tâm đi làm đẹp, Vĩnh Tâm hôm nay hẹn cô ở một spa nổi tiếng.
Vừa xuống khỏi taxi chuẩn bị đi vào, Thục Nhi hơi ngỡ ngàng nhìn dàn mỹ nam cũng đang đi tới trước mặt mình.- Chị Thục Nhi?
Thục Nhi đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì cậu thanh niên đã ôm chặt lấy cô, vui mừng thắm thiết
- Đúng là chị rồi, lâu quá không gặp. Chị làm gì ở đây vậy?
Thục Nhi ngượng nghịu đẩy cậu ra, nhưng mắt nhìn Thái Từ Khôn, anh cũng đang lạnh lùng nhìn cô bị Justin ôm chặt .
- Minh Hạo, em làm gì vậy. Không ý tứ chút nào cả. Lỡ fans nhìn thấy thì sao?
Đi cùng với Hoàng Minh Hạo (Justin), Thái Từ Khôn còn có hai thành viên khác trong nhóm là Phạm Thừa Thừa và Chu Chính Đình. Khỏi phải nói Thục Nhi may mắn cỡ nào khi gặp một lúc nguyên dàn mỹ nam nổi tiếng của Nine Precent. Trong số họ chỉ có Chu Chính Đình là chưa gặp qua cô, anh có chút lơ ngơ. Thừa Thừa nhìn Thục Nhi cười nhẹ.
- Lâu rồi không gặp.
- Phải. Lâu rồi không gặp, cậu đã nổi tiếng rồi. Chúc mừng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy Nhất
De TodoThể loại : Hiện đại, Lãng mạn, Ngược Nội dung chính: Cô gái Châu Thục Nhi thông minh, xinh đẹp, đa tài và tình yêu cực ngọt với nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng Thái Từ Khôn ?? P/s: Mình viết chỉ để giải trí thôi, bạn nào không thích đừng vô đọc rồi...