"Mỗi người đều có cách sống của riêng mình, chúng ta không cần phải ngưỡng mộ cuộc sống của người khác. Có người ngoài mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt, lại có người nhìn có vẻ cơ cực nhưng kỳ thực họ lại đang trải qua cuộc sống rất thoải mái. Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực nào cả, niềm vui cũng không chỉ xuất hiện từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ người khác và nhìn lại tâm hồn mình, sống cuộc sống mình mong muốn mới chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất, sống cách sống mình muốn mới là cách sống tốt nhất!
Tự nhủ với bản thân mình rằng: Phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, vẫn tin tưởng bản thân mình. Tự nhủ với bản thân mình cần phải sống thật vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không bởi một người cũng có thể sống một cuộc sống tươi đẹp. Tự nhủ với bản thân rằng những lúc buồn có thể khóc lóc thảm thiết nhưng sau những giờ phút yếu đuối ấy cần ngẩng cao đầu mỉm cười thật xinh tươi!!"Bắc Kinh ngày 18 tháng 10.
Thục Nhi thức dậy từ sớm, nhẹ nhàng mở cửa sổ nhìn ra xung quanh, cây cối xanh mơn mởn được phủ một lớp sương sớm. Không khí mát lạnh ùa vào phòng vô cùng dễ chịu khiến tâm tình của cô vô cùng tốt. Điện thoại liên tục đổ chuông, bạn bè, người quen chúc mừng sinh nhật. Bộ ba Justin, Thừa Thừa, Chu Chính Đình nhắng nhít trong video call. Wechat, weibo cũng có khá nhiều fans nhắn tin. Thục Nhi thả mình xuống chiếc giường trắng êm ái, xem từng tin nhắn, hạnh phúc mỉm cười. Thật muốn gọi cho Vĩnh Tâm, cùng cô tận hưởng niềm vui này nhưng có gì đó khiến Thục Nhi không biết nên mở lời thế nào rồi lại thôi. Vệ sinh cá nhân, trang điểm xinh đẹp, mặc trang phục yêu thích. Mở một bài hát vui vẻ, Thục Nhi tự mình dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Cô phải xin lắm mới được nghỉ buổi sáng vì cty đã tận dụng độ hot của cô thời gian gần đây nhận rất nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như show lớn nhỏ khiến cô khá bận rộn, chiều và tối đều kín lịch trình.
Nhìn đồng hồ đeo tay đã hơn 8h sáng, Thục Nhi tự mình lái xe riêng tới sân bay đón ba.
Vừa ngồi xuống ghế chuẩn bị mở túi xách lấy điện thoại thì chuông điện thoại liền reo, là Lạc Hy.
- Em nghe đây.
- Happy birthday 😍
- Cảm ơn anh. Mới sáng giọng anh vui như vậy.
- Đúng vậy ah, hôm nay trời đẹp như vậy. Em đang ở đâu?
- Em ở sân bay, tầm 10' nữa chuyến bay của ba hạ cánh.
- Hôm nay không có lịch trình sao?
Anh thấy trên weibo có tin em tham gia show tối nay.
- Đúng vậy. Em chỉ nghỉ buổi sáng thôi .
- Bây giờ anh đến chỗ em, lát nữa gặp lại.
- Còn công việc thì sao?
- Không có gì, anh cũng muốn đón chú mà.
- Vậy tốt quá rồi. Em đợi anh!Tắt điện thoại, Thục Nhi mỉm cười chỉnh lại kính đeo mắt, vô tư ngồi chơi game, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn về phía lối ra vào .
Dù là một vị chủ tịch được rất nhiều người ngưỡng mộ và biết đến, đi tới đâu cũng có vệ sĩ đi theo bảo vệ nhưng lần này Châu Thiên Minh xuất hiện một mình vô cùng giản dị, ăn mặc trẻ trung, dáng vẻ trưởng thành lại cực cool, rõ ràng hồi trẻ ông là một mỹ nam. Vừa thấy ba, Thục Nhi mừng rỡ bước tới ôm chặt, cứ như người yêu lâu ngày gặp lại vậy.
- Ba.
- Con bé này, không phải con rất bận sao? Sao còn chạy đến đây?
- Sao chứ, con đến đón ba mà. Con đã gọi chú Hà để biết lịch bay của ba đó.Hai cha con đang vui vẻ cười nói thì Lạc Hy đến. Có vẻ anh vừa từ cty thẳng đến đây, áo vest, quần tây và giày da vô cùng chỉn chu, gương mặt góc cạnh lạnh lùng vô cùng điển trai nở nụ cười ấm áp, nụ cười suốt hơn 23 năm qua chỉ dành riêng cho Thục Nhi, đến người nhà cũng hiếm khi trông thấy.
- Lạc Hy, cháu cũng đến à? Hai đứa thật là...
- Đương nhiên rồi. Cháu vừa gọi điện Nhi Nhi nói đi đón chú.
- Được rồi về nhà rồi nói. Con bây giờ là người nổi tiếng đó.
- Thật sao? Con nổi tiếng rồi sao?
- Thật mà ba, con gái ba là ai chứ!
Đúng rồi, anh đưa ba về nhà nghỉ ngơi trước, em đi mua chút đồ được không?
- Hôm nay là sinh nhật em mà, để anh mua đồ về chuẩn bị một bữa thật hoành tráng, em cùng chú về trước đi.
- Thế sao được chứ? Để em đi.
- Tất cả cùng đi, được không nào? Ba cũng muốn dạo lòng vòng một chút.
- Thật sao ba, vậy chúng ta cùng đi.Mọi người cùng đi siêu thị mua sắm, cười nói vô cùng vui vẻ. Thục Nhi và Lạc Hy cùng vào bếp chuẩn bị bữa tiệc nhỏ vô cùng ấm cúng. Anh còn đặc biệt đặt một chiếc bánh sinh nhật kiểu công chúa ngộ nghĩnh đáng yêu cùng Thục Nhi đón tuổi mới .
--------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy Nhất
Ngẫu nhiênThể loại : Hiện đại, Lãng mạn, Ngược Nội dung chính: Cô gái Châu Thục Nhi thông minh, xinh đẹp, đa tài và tình yêu cực ngọt với nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng Thái Từ Khôn ?? P/s: Mình viết chỉ để giải trí thôi, bạn nào không thích đừng vô đọc rồi...