16.

570 30 0
                                    

Trở về nhà, Thục Nhi tắm rửa rồi nghỉ ngơi. Thoải mái nằm trên giường chơi điện thoại, cô không quên nhắn tin cho cậu bạn thân Trần Phi Vũ.
- Tiểu Vũ, mình về đến nhà rồi. Chúc cậu ngủ ngon.
- Buổi tiệc vừa kết thúc, mình cùng mọi người đang chuẩn bị về. Cậu nghỉ ngơi sớm đi nhé.
Chưa kịp nhắn nốt tin nhắn cuối thì có cuộc gọi video từ Thái Từ Khôn, Thục Nhi khá ngạc nhiên nhưng vẫn vui vẻ ấn nghe.
- Chào anh.
- Thì ra em đúng là chưa ngủ.
- Sao vậy? Anh thức khuya quá!
- Vốn không định gọi nhưng lỡ bấm nút rồi. Không phiền em chứ?
- Không phiền. Anh có tâm trạng gì sao? Sắc mặt hình như không được tốt?
- Vậy sao?
- Anh bận rộn nhiều việc, nhớ chú ý giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ oh. Các ikun rất lo lắng cho anh đấy.
- Cảm ơn em. Anh vẫn ổn.
- Bên đó giờ cũng muộn lắm rồi, sao anh chưa về ngủ? Gọi thế này không bị ai nhìn thấy chứ?
- Ở đây không có ai, anh đang kiểm tra lại clip demo cho bài hát mới sáng tác.
- Anh vất vả rồi.
- Anh muốn mời em tham gia mv lần này, em thấy thế nào?
- Sao? Chuyện đó... Anh nghiêm túc đi. Đừng đùa như vậy!
- Anh không đùa, là thật đó. Anh đã bàn với cty, giờ hỏi ý em thôi.
- Thực ra em thấy anh nên tìm một người có độ nổi tiếng nhất định. Em là một người vô danh, sẽ không hay cho lắm.
- Anh đã xem hết các quảng cáo và ảnh tạp chí của em, em làm rất tốt, em giúp anh lần này được không?
- Em thấy thực sự là không thích hợp. Anh vẫn nên suy nghĩ lại chuyện này. Sắp tới em cũng rất bận, xin lỗi anh.
- Rõ ràng là em phân biệt đối xử với anh, với người khác em sẽ không như thế, có đúng không?
- Thái Từ Khôn. Anh hiểu lầm rồi. Em thực sự không có ý đó.
- Em nói dối, em nói chuyện chưa từng nhìn vào mặt anh. Bây giờ cũng thế, em quay ra nhìn gì bên đó vậy?
- Anh như vậy là sao chứ? Muộn rồi, anh về phòng nghỉ đi.
- Em suy nghĩ kĩ đi có được không?
- Hôm nay tâm trạng anh không tốt sao? Em mệt rồi, tạm biệt anh.
Nói rồi Thục Nhi tắt máy, có chút loạn, cô đi đến bồn rửa mặt. Tâm tình không được tốt lắm. Rõ ràng hai người đều muốn tốt cho đối phương nhưng chỉ cần muốn thể hiện ra thì liền biến thành hiểu lầm.

Những ngày ở Paris nhanh chóng kết thúc, Thục Nhi giữ lời đến thăm Thượng Hải, đến thăm tập đoàn Trần Thị.
Chuyến bay hạ cánh lúc 4h chiều. Thời tiết lạnh hơn Thục Nhi tưởng tượng, còn mưa rất lớn. Do không chuẩn bị áo khoác nên vừa đặt chân xuống máy bay cô liền run lên cầm cập.
Trần Phi Vũ đã đến đợi cô từ sớm, thấy cô vẫy tay liền chạy đến cười nói vui vẻ, cởi áo khoác cho cô, giúp cô để vali vào cốp xe.
- Mình không biết là ở đây lạnh như vậy, mình không chuẩn bị quần áo ấm.
- Xin lỗi nhiều, mình quên không nhắc cậu.
- Không sao, thời tiết như này cũng rất tuyệt mà.
- Được rồi, cty đã sắp xếp khách sạn cho cậu, mình đưa cậu đến đó.
- Vậy đi thôi. Làm phiền cậu!!
Trần Phi Vũ mỉm cười xoa đầu Thục Nhi rồi nhanh chóng mở cửa xe cho cô.
- Sao giờ cậu khách sáo thế?
- Không có, bây giờ mình đang nói với cậu với tư cách là đối tác .
- Thôi chúng ta đi.
Ở một vị trí khác, Thái Từ Khôn cũng đến sân bay chuẩn bị đi lưu diễn. Anh nhìn cô, nhưng cô không nhìn thấy anh mà vui vẻ cùng một chàng trai khác.

- Thế nào, cậu thích phòng này không?
- Không tồi. Chất lượng khách sạn nhà cậu cũng tốt thật đấy.
- Quá khen rồi, cậu nghỉ ngơi chút đi. Tối nay mình qua đón cậu đi chơi lòng vòng quanh đây.
- Trời mưa lớn như thế, chúng ta có thể đi đâu chứ? Mình muốn ở phòng nghỉ ngơi nhiều một chút.
- Không vấn đề. Vậy cậu muốn ăn gì? Tối mình ghé qua mua tới cho cậu.
- Phi Vũ, cảm ơn cậu. Cần gì mình sẽ gọi. Tạm biệt.

Trần Phi Vũ vừa rời đi, Thục Nhi nhanh chóng chạy tới chỗ cửa sổ nhìn ra xung quanh. Thượng Hải đúng là hiện đại và đông đúc, không hổ danh là" Siêu Thành phố "của Trung Quốc. Mặc dù trời đang mưa nhưng người và xe cộ vẫn qua lại vô cùng nhiều, những toà nhà cao vút nối tiếp nhau tạo nên một khoảng vô cùng hút mắt. Hít thở thật sâu luồng không khí mát lạnh vào lồng ngực, Thục Nhi phấn khích trở lại giường call video cho Vĩnh Tâm.
- Tâm Tâm, mình về Trung Quốc rồi. Chuẩn bị về với cậu rồi. Có vui không nào?
- Cậu có gì mà vui vậy? Về đến nhà rồi sao?
- Vẫn chưa, mình vừa về đến Thượng Hải. Ngày mốt sẽ về với cậu.
- Thượng Hải? Có lịch trình ở đó à?
- Không phải. Du lịch một chút thôi.
- Có gì mau nói, tâm tình tốt như vậy, rốt cuộc là có chuyện gì vui ?
- Không có. Mình chỉ muốn ở đây vui vẻ thư giãn vài ngày rồi quay về, sắp tới có lẽ sẽ không còn thời gian nữa.
- Đợt này về nhà, không phải ba cậu giao cho công việc gì khó khăn đấy chứ? Hay gọi cậu về lại Paris?
- Làm gì có chuyện đó. Cậu yên tâm đi. Mình đang tìm mua nhà ở khu riêng, mình sẽ ở hẳn Bắc Kinh để tập trung phát triển sự nghiệp .
- Có dự định gì rồi sao?
- Bí mật không nói với cậu. Phải rồi, cậu đắp mặt nạ không phải hôm nay lại hẹn ăn tối với bạn trai đó chứ?
- Không phải. Hai ngày nay anh ấy không thấy liên lạc gì với mình cả. Ở trường cũng không gặp.
- Sao thế? Có chuyện gì sao? Hai người giận nhau à?
- Không có. Mình cũng không biết tại sao, mình gọi thì anh ấy nói bận gì đó rồi thôi.
- Được rồi. Không sao cả, hẳn là anh ta có việc bận, cậu đừng suy nghĩ nhiều quá. Giữ gìn sức khỏe thật tốt nha.
- Mình biết, nhưng mà...
- Đừng lo lắng quá. Sẽ không có chuyện gì đâu. Mốt mình về với cậu. Không nghĩ nhiều nữa oh.
- Mình biết rồi, cảm ơn cậu.
- Không có gì, cậu nhớ ăn uống đầy đủ giữ gìn sức khoẻ thật tốt là được rồi.





----------------------------------------------------//
Nhàm quá rồi...Phải thay đổi một chút mới được 😂💪

[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ