- Con người anh sao lại tùy tiện như vậy? Liên quan gì đến anh ?
Thục Nhi thu tay về, kéo cổ tay áo xuống che tận ngón tay khiến Thái Từ Khôn phì cười.
- Hôm nay em làm rất tốt, cảm ơn em.
- Anh biết cảm giác của em bây giờ là gì không? Em rất hối hận vì đã hợp tác với anh, anh rõ ràng là cố ý nhằm vào em. Anh không hề nói trước với em là sẽ quay cảnh tình cảm, em cảm thấy mình sắp bị fans của anh giết đến nơi rồi.
- Thừa Thừa và Justin đều rất lo lắng khi em chính thức trở thành diễn viên, nhưng anh thấy họ đã lo lắng thừa rồi, anh luôn luôn ủng hộ em.
- Thái Từ Khôn, anh đang giỡn sao? Anh không hiểu em vừa nói gì sao?
Mặc cho Châu Thục Nhi tức giận, anh vẫn ấm áp mỉm cười, lợi dụng chiều cao mà xoa đầu cô như một đứa trẻ.
- Được rồi. Anh xin lỗi, chúng ta làm bạn được không?
- Cả ngày vất vả như vậy? Anh không biết mệt sao? Con người anh rốt cuộc là sao vậy? Phiền thật đấy!
- 😊
- Anh cười gì chứ? Điên rồi ?
- Em xem, em tức giận đáng yêu như vậy?
- Anh... Không thèm nói với anh, em về đây.
- Muộn vậy rồi, để anh đưa em về.
- Cảm ơn ý tốt của anh, nhưng chúng ta không tiện đường, anh nên quay về sớm đi, lái xe của anh đợi lâu rồi. Anh như vậy sẽ bị chú ý đấy.
- Giờ này rất khó đón xe về trung tâm, hơn nữa rất nguy hiểm.
- Anh yên tâm, em gọi người thân đến đón rồi. Hơn nữa em cũng không còn ở chung cư. Anh về đi.Thục Nhi không thèm nhìn anh lần cuối, một mình đi ra. Thái Từ Khôn bất đắc dĩ nhìn cô mỗi lúc một đi xa, trở về xe của mình chuẩn bị ra về. Cô rứt khoát như vậy, anh cũng không thể làm gì hơn.
Châu Thục Nhi vừa nghe điện thoại vừa đi về phía trước cổng, chiếc Lamborghini màu đỏ đi đến, dừng trước mặt cô. Lạc Hy mở cửa xe cho cô, còn ân cần mang theo áo khoác cho cô. Hai người cười nói gì đó rồi vào xe đi mất.
Thái Từ Khôn đã nhìn thấy tất cả, vẫn là người con trai đó, luôn xuất hiện và mang cô đi khỏi tầm mắt anh.
Đi một quãng đường dài để về nhà, Thục Nhi thực sự không còn sức, cô mệt mỏi thiếp đi trên xe. Lạc Hy chỉ biết nhìn cô đau lòng, khi nãy đón cô, anh đã nhìn thấy Thái Từ Khôn. Qua một vài hình ảnh hậu trường bị dò rỉ được chia sẻ trên mạng, dù không rõ mặt nhưng Lạc Hy đương nhiên nhận ra người con gái đó chính là Châu Thục Nhi, anh đã rất sốc. Thục Nhi sao có thể quen biết Thái Từ Khôn? Sao có thể trở thành nữ chính trong mv?
Cho đến tận lúc cô tìm anh đến đón, anh mới thực sự tin mọi thứ đều là thật. Thục Nhi vốn là người dịu dàng, hiểu chuyện lại trầm ổn, trước giờ không hề để tâm đến bất kỳ ai, vậy mà lại vì Thái Từ Khôn mà mất kiểm soát, anh đương nhiên không yên tâm.
Xe đã về đến cổng từ lâu, Lạc Hy không muốn đánh thức Thục Nhi, kiên trì chờ cô tỉnh dậy mà thiếp đi.
- Lạc Hy, anh đang ngủ sao?
- Không có. Em tỉnh rồi, chúng ta về đến nhà rồi.
- Đúng vậy, cảm ơn anh. Em thực sự không nên làm phiền anh thế này. Xin lỗi.
- Không sao đâu, mai anh ngủ thêm một chút là được thôi.
- Từ lần sau đi làm sẽ có xe của cty đưa đón, em sẽ không làm phiền anh như thế này nữa. Hôm nay thực sự cảm ơn anh.
- Em khách sáo gì chứ? Anh không ngại em ngại sao?
- Không có. Mai anh còn phải đi làm. Vẫn nên nghỉ ngơi sớm thì hơn.
- Được rồi. Em mau vào nhà đi. Ăn uống rồi nghỉ ngơi cho thật tốt.
Lạc Hy vừa nói vừa lấy chìa khóa nhà trả cho Thục Nhi.
- Anh giúp em kiểm tra camera và hệ thống trống trộm rồi, bảo vệ và giúp việc cũng đều có rồi. Em yên tâm đi nhé.
- Cảm ơn anh. Thực sự rất cảm ơn anh, anh giúp đỡ em nhiều như vậy, em làm sao trả ơn đây?
- Được rồi, em vui vẻ, an toàn là được rồi. Mau về nghỉ ngơi đi.
- Vậy được, anh lái xe cẩn thận. Bye-bye..
Thục Nhi đẩy cửa xe bước xuống, mỉm cười vẫy tay chào Lạc Hy rồi vào cổng.
Mở cửa bước vào căn hộ mới, cô mệt mỏi nằm dài xuống sofa, ngước lên đồng hồ treo trên tường đã gần 3h sáng.
Ăn tạm vài lát bánh, uống một ly sữa nóng Thục Nhi mệt mỏi đi tắm.
Không gian yên ắng bị tiếng nước chảy từ vòi hoa sen làm xáo động. Nhìn miếng băng cá nhân được dán kĩ nơi vết xước, Thục Nhi nhẹ nhàng bóc ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy Nhất
De TodoThể loại : Hiện đại, Lãng mạn, Ngược Nội dung chính: Cô gái Châu Thục Nhi thông minh, xinh đẹp, đa tài và tình yêu cực ngọt với nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng Thái Từ Khôn ?? P/s: Mình viết chỉ để giải trí thôi, bạn nào không thích đừng vô đọc rồi...