Nhìn thoáng qua, có thể Chu Chính Đình khá quan tâm Thục Nhi, không ít những lần tình tứ với cô. Các thành viên khác trong nhóm NEX7 đều cho rằng anh thích Thục Nhi, ngay cả Thừa Thừa và Justin cũng nghi ngờ nữa là.
- Thục Nhi là người mẫu được đánh giá cao, hôm nay hợp tác chung mới thấy thực sự rất 👍. Thực sự rất chuyên nghiệp, rất có thần thái, đúng không?
- Rất nghiêm túc và nhanh nhẹn, biểu cảm mấy kiểu sexy thực sự rất thu hút.
- Chu Chính Đình, đừng nói là anh thích chị Thục Nhi rồi nhé? - Thừa Thừa không giấu nổi sự tò mò.
- Không thể sao?
- Em sẽ không để chị ấy bị vẻ đẹp của anh dụ dỗ, đúng không Thừa Thừa? - Justin nghịch ngợm trêu chọc đàn anh.
- Hai người thật là... Anh đã 22 tuổi rồi đấy, không định để anh hẹn hò hay sao vậy ?
- Lẽ nào anh đang nghiêm túc sao? Nhất định là giả rồi. Bọn em không thèm tin!! 😂😂
- Tùy cậu đấy!!
- Hai người hẹn hò với nhau cũng không có gì xấu. Đúng không Thừa Thừa, anh thấy sao hả?
- Ai thèm quản chứ. Nhàm chán!!
- Anh nói gì vậy? Hai người không phải bạn tốt sao? Anh không quan tâm chị em sao?
- Không phải có ai đó quan tâm rồi sao? Em thấy đó, cả buổi hai người họ tỏ ra vô cùng thân thiết, có thèm đoái hoài gì đến chúng ta.
- Thừa Thừa, không phải anh vẫn cho rằng chị Thục Nhi thích mẫu người như anh đấy chứ? Anh trẻ con như vậy không thể nào đâu. 😂
- Mọi người chỉ đang giỡn thôi mà. Thật là...
- Được rồi, không nói chuyện này nữa. Tiếp theo chúng ta làm gì?
..........Đêm nay Nine percent sẽ biểu diễn ở Tế Nam, dù bận quay phim Thục Nhi vẫn dành thời gian nghỉ ngơi để xem tin tức. Chị trợ lý ngồi xuống bên cạnh cô.
- Em có vẻ quen thân với hầu hết thành viên trong Nine percent?
- Không có, em chỉ vô tình được gặp nên có thể nói là đã biết nhau từ trước.
- Độ nổi tiếng của em tăng lên nhanh chóng, thật làm người khác bất ngờ. Dạo này cty nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo lớn cũng như kịch bản phim. Cty cũng đã có kế hoạch nhận phim mới cho em. Em thấy thế nào?
- Em sẽ trực tiếp gặp quản lý, cảm ơn chị. Hôm nay chị không được khỏe, hay là cứ về nhà trước đi, lát nữa em về sau, bây giờ cũng không còn sớm nữa.
- Thế sao được, hôm nay quản lý đã đặc biệt chuẩn bị xe riêng chuyên đưa đón em, còn dặn chị phải theo sát, giúp đỡ em.
- Chị yên tâm. Có xe đưa đón là tốt nhất rồi, xong việc em liền trở về. Chị có thể về nhà rồi.
- Được, vậy chị đi trước nha. Chắc cảnh tiếp theo là cảnh của em rồi đó, chúc may mắn.
- Tạm biệt chị !
Chị trợ lý thu xếp một chút rồi ra về. Chỉ còn một mình, mọi người đều tập trung vào cảnh quay quan trọng của cặp đôi chính, Thục Nhi bí mật mở điện thoại nhận tin tức của cty. Đang chăm chú quan sát dãy số liệu được gửi đến, Thục Nhi giật mình tắt màn hình vì có người đi đến chỗ cô. Thì ra là Vương Nhất Bác.
- Đang làm gì vậy? Anh thấy em nhìn điện thoại nãy giờ? Thuộc hết thoại rồi sao?
- Đều thuộc cả rồi, sao anh lại qua đây? Không phải đang có cảnh của anh sao?
Vương Nhất Bác kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, cầm tờ kịch bản lên đọc lại
- Có ai nói dáng vẻ của em khi ở một mình rất nghiêm túc và trưởng thành chưa?
- Anh nói gì lạ vậy? Ý anh là...
- Đúng vậy? Những lúc thế này em rất vô tư, luôn vui vẻ hoà hợp với mọi người, nhưng khi chỉ có một mình liền trở nên nghiêm túc. Có phải đang lo lắng chuyện gì không? Ngay cả khi anh vừa hoàn thành cảnh quay của mình em cũng không biết, em thực sự tập trung xem điện thoại vậy sao?
- Hôm nay anh lạ thật đấy. Em nãy giờ ngồi đây xem tin tức, đúng rồi, xem biểu diễn của Nine Percent ở Tế Nam.
- Ngay từ lần đầu gặp mặt, anh đã yêu thích em rồi, em là một cô gái rất đặc biệt.
- Anh là người đầu tiên nói vậy với em đấy. Vì em mang nét lai sao?
- Không phải. Em rất có khí chất quý tộc, cách nói chuyện, hành xử đều rất tinh tế và khéo léo.
Thục Nhi có chút bất ngờ khi anh bỗng nhiên nói chuyện nghiêm túc như vậy, cười trừ.
- Trong phần thoại của anh có mấy câu này sao? Kỳ cục quá! Haha. Anh đừng trêu em nữa! Em sẽ bị anh doạ đó. Thoại hôm nay có chút khó, chúng ta thử một chút được không?
- Trên mạng đang chia sẻ một clip nhỏ ghi lại phần hát live bài hát mới của NEX7, em có hát tốt như vậy, kể cả phần rap khó nhằn.
- Đúng rồi, sáng nay em có cùng NEX7 tham gia một quảng cáo, em chỉ ngẫu hứng hát một đoạn để chúc mừng, không biết mấy anh lại để ý như vậy. Có vấn đề gì sao?
- Không có gì, anh chỉ tò mò một chút thôi.
- Tò mò gì vậy? Em phải học thoại, anh tranh thủ nghỉ ngơi một chút đi.
- Em biết sử dụng nhạc cụ một cách thuần thục, giọng hát vô cùng tốt, lại có thể rap. Em cũng biết vũ đạo chứ?
- .....
- Im lặng là biết đúng không? Hai ngày trước anh thấy bả vai và đùi của em bị đau, mà trong quá trình quay phim em làm rất tốt không hề gì, có phải do luyện tập vũ đạo không vậy?
- Anh biết chuyện em bị đau sao? Khéo thật đấy!
- Chú ý một chút là biết thôi. Khi nào có dịp, chúng ta PK một chút được không?
- Với anh sao? Em đâu phải đối thủ của anh. Anh xem anh từng là HLV vũ đạo, ai nấy đều biết vũ đạo của anh vô cùng tốt, em sao còn dám thi với anh chứ.
- Quyết định vậy đi. Sắp đến cảnh của chúng ta rồi, mau ra chuẩn bị thôi.
- Vâng. Em còn tưởng mình gây ra chuyện gì rồi. Lo chết đi được, tự nhiên anh kỳ lạ như vậy. - Thục Nhi vừa cất điện thoại vào túi, mỉm cười nhẹ nhõm.
- Nếu không làm vậy em có chịu nói ra là mình biết vũ đạo không? Mấy ngày nay mọi người đều cố tình gây khó dễ cho em, anh giúp em thay đổi không khí một chút. Thế nào?
- Anh vốn luôn quan tâm đến người khác vậy sao? Tốt thật đấy.Thực ra Thục Nhi bị đau là do tập võ chứ không phải vũ đạo. Nhưng không sao, vì gì cũng đâu phải điều quan trọng nhất!
Lúc này ở Tế Nam, Nine percent vừa kết thúc đêm diễn quay lại hậu trường. Trong lúc Chu Chính Đình đi vệ sinh, Vưu Trường Tĩnh vô tình cầm lộn máy của anh đang để trên bàn, tất nhiên phát hiện ra hình nền đặc biệt.
- Đây không phải nữ chính trong mv của Khôn Khôn sao? Đẹp quá!
- Đâu, cho coi một chút nào? Là Châu Thục Nhi sao? Mình đã xem rất nhiều ảnh tạp chí thời trang do em ấy làm người mẫu.
- Rất có thần thái tiên tử đúng không? Chu Chính Đình có phần bị lấn át rồi.
- Hai người họ chụp chung khi nào vậy? Có vẻ khá là thân.
Vương Tử Dị nhìn sang Thái Từ Khôn đang thay áo.
- Cậu biết chuyện này không Khôn Khôn?
- Đây là tấm hình anh Chính Đình sáng nay cùng NEX7 đi đóng quảng cáo chụp cùng chị Thục Nhi, nói là làm hình nền cho đến sinh nhật chị ấy. Không ngờ anh ấy để thật này. - Justin giơ điện thoại về phía Thừa Thừa, Thái Từ Khôn cũng tò mò tiến lại xem. Ánh mắt anh dừng lại ở tay Chu Chính Đình đang âu yếm trên vai cô, hai người cười tươi như vậy, cảm giác thật khó chịu .
- Mình vừa biết được tin này, Thục Nhi là chị họ của Justin đấy! Bất ngờ lắm đúng không?
- Đúng vậy, em chưa có dịp khoe với mọi người. Chị ấy cũng là bạn của Thừa Thừa.
- Đúng vậy, chúng tôi là bạn đấy! Ghen tị lắm đúng không?
- Thiên ah, cô gái này cũng đặc biệt quá rồi đấy, tôi muốn được gặp em ấy!
- Khôn Khôn, mai là sinh nhật cậu, cũng là lúc chính thức ra bài hát cùng mv mới, có thể mời Thục Nhi đến không? Anh muốn gặp em ấy quá!
- Tò mò về cậu ấy quá! - Trần Lập Nông cũng xúc động cảm thán.
Thái Từ Khôn chỉ cười trừ không phải trả lời thế nào, đúng lúc này thì Chu Chính Đình quay lại, lấy lại điện thoại của mình.
- Mọi người đang nói gì vậy?
- Cậu lại dám chụp hình với tiểu mỹ nhân, còn khoe khoang lộ liễu như vậy là ý gì đây hả?
- Không có, làm gì có ý gì được chứ?
- Thật không đó?
Chu Chính Đình nối tiếp Thái Từ Khôn, im lặng cười trừ. Mọi người nhanh chóng thu dọn rồi trở về khách sạn. Chu Chính Đình đặc biệt quan sát Thái Từ Khôn mặt buồn rười rượi, có chút đau xót. Anh có thể không có cảm giác gì sao? Càng ngày anh càng nhìn rõ tình cảm của mình với Châu Thục Nhi, dù chẳng là gì nhưng thấy cô thân mật với người con trai khác anh sao có thể không khó chịu, không ghen tuông.---------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy Nhất
De TodoThể loại : Hiện đại, Lãng mạn, Ngược Nội dung chính: Cô gái Châu Thục Nhi thông minh, xinh đẹp, đa tài và tình yêu cực ngọt với nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng Thái Từ Khôn ?? P/s: Mình viết chỉ để giải trí thôi, bạn nào không thích đừng vô đọc rồi...