24.

463 22 0
                                    

- Sắp tới chắc sẽ rất khó được ăn đồ ăn cậu nấu nhỉ? Lịch học và làm việc của cậu dày như thế mà.
- Yên tâm đi, mình cũng đâu nổi tiếng gì. Chỉ cần rảnh rỗi, mình nhất định sẽ nấu cơm mời cậu.
- Mình đang nghĩ phải đi học thêm lớp nấu ăn, không thể cái gì cũng tệ được.
- Xem cậu kìa? Ăn nhiều một chút.
- Đúng rồi, cậu đã xem tin tức chưa ? Hôm qua Thái Từ Khôn vừa ghi hình cho mv solo mới ở Bắc Kinh, tiếc thật đấy. Mình rất muốn được gặp anh ấy một lần. Trên tivi đẹp trai như vậy, ngoài đời nhất định phải vô cùng đẹp.
- Không phải cậu là fans bự của Justin sao? Sao lại đổi rồi?
- Thái Từ Khôn thực sự rất đẹp, phong cách sân khấu rất sexy, anh ấy cũng rất đáng yêu, biết quan tâm giúp đỡ người khác. Mình đương nhiên là fans của cả hai rồi.
- Tình cảm của cậu dành cho thần tượng cũng dễ dàng chia sẻ thật.
- Mọi người đang điều tra về nữ chính trong mv, nghe nói là người mới, lại còn là bạn của Thái Từ Khôn nhưng thông tin chính xác vẫn đang được bảo mật, thật làm người ta tò mò chết mất, cô gái nào lại may mắn như vậy chứ? Mình đã xem kĩ ảnh hậu trường được lan truyền trên mạng cả rồi, cô gái đó...thật sự nhìn không ra, nhưng có vẻ rất đẹp. Không biết là người có thực lực hay dựa hơi Khôn Khôn để được chú ý nữa.
- Cậu mau ăn đi, để tâm mấy thứ đó làm gì.
- Nhi Nhi, cậu không tò mò chút nào sao? Hay cậu thăm dò Justin một chút đi, biết đâu em ấy biết gì đó.
- Cậu tự tò mò đi, có gì đáng để quan tâm đâu chứ. Cái chính không phải vẫn là Thái Từ Khôn và bài hát lần này của anh ấy sao?
- Cậu ngốc thật hay giả vậy? Anh ấy còn gì để bàn? Điều mà mọi người quan tâm bây giờ, chính là danh tính của cô gái may mắn kia. Là cô gái kia!
- Tại sao?
- Cậu thử nghĩ mà xem, một thần tượng nổi tiếng như Thái Từ Khôn, nữ chính tham gia vào mv chắc chắn là người rất được anh xem trọng, tin tưởng, cũng có thể là một người rất có danh tiếng. Mình dám chắc cô ta là một diễn viên thực lực!
Châu Thục Nhi thở dài một tiếng, uống một ngụm nước rồi tiếp tục ăn.
- Nhi Nhi, cậu có đang nghe mình nói không vậy?
- Nghe, đương nhiên là đang nghe rồi.
- Sao cậu không phản ứng một chút vậy? Cậu thấy Thái Từ Khôn đẹp trai không?
- Đẹp.
- Cậu có mong chờ mv lần này của anh ấy không?
- Mong chờ.
- Châu Thục Nhi ! Con người cậu sao lại nhạt nhẽo vậy chứ? Cậu nói đi, trong Nine Percent cậu chú ý ai nhất?
- Tất cả.
- Người cậu chú ý nhất, có ấn tượng nhất? Là ai vậy?
- Vương Tử Dị.
Vĩnh Tâm đang gắp miếng thịt kho thì ngừng lại, thích thú nhìn Thục Nhi.
- Thật sao? Thì ra là Vương Tử Dị, sở thích của cậu cũng rất được đấy!
- Cậu mau ăn đi, suốt ngày mê trai. Đinh Hạo không quản cậu sao?
- Dạo này anh ấy khá bận, đâu có thời gian dành cho mình.
- Vậy sao? Mà hình như anh ta không phải mối tình đầu của cậu, cậu kể chuyện tình cảm của cậu cho mình nghe đi.
- Có gì đáng để kể lại đâu chứ. Hơn nữa có kể ra người chưa từng yêu đương như cậu cũng đâu hiểu gì.
- Vậy sao, vậy xem ra mình không thể giúp được gì cho cậu rồi.
- Nhi Nhi, cậu thực sự không muốn hẹn hò chút nào sao? Năm nay cậu cũng chuẩn bị 19 rồi, không lẽ chưa từng rung động trước bất kì ai?
- Không có.
- Không thể như vậy, làm gì có ai không từng thích một ai chứ, lẽ nào cậu bệnh sao?
- Cậu nói linh tinh gì vậy? Mau ăn đi.
Vừa nói Thục Nhi vừa gắp thêm đồ ăn vào bát Vĩnh Tâm. Uống nốt ly nước rồi đứng dậy gọt trái cây.
- Nhi Nhi, cậu để mình quả táo nguyên nha. Mình thích vậy hơn!
- Được rồi, theo ý cậu.
- Nhà rộng thế này, mỗi lần quyét dọn sẽ rất mất thời gian, cậu không định tìm giúp việc sao?
- Đã tìm rồi, cô ấy đi chợ về liền ra ngoài, nói là có chuyện gấp.
- À. Làm giúp việc cho cậu cũng tốt quá nhỉ? Hay mình nghỉ việc làm thêm qua đây làm cho cậu nha?
- Mình sao dám nhận cậu đây?

Ăn uống, dọn dẹp xong Thục Nhi vui vẻ dẫn Vĩnh Tâm tham quan một vòng quanh nhà rồi cùng nhau dạo phố, mua sắm, cùng nhau tập gym, chơi thể thao,...
Buổi chiều nhanh chóng trôi qua, Vĩnh Tâm mệt rã rời, vừa lau mồ hôi vừa thở hổn hển.
- Nhi Nhi, mệt chết mình rồi. Nghỉ một chút đi.
- Được thôi.
- Có gì có thể làm khó cậu không? Mình thực sự muốn biết đấy. Rốt cuộc thời gian ở Pháp và Mỹ cậu đã học những gì vậy?
- Cậu đoán xem?
- Mình phải đoán thế nào đây, cậu chưa bao giờ kể cả!
- Biết tại sao không? Vì nếu mình kể ra chắc chắn cậu sẽ lại nói " Nhi Nhi, cậu nhạt nhẽo thật đấy! ", chính là như vậy.
- Haizz. Cậu quả thật quá sức nhàm chán, không còn sớm nữa, mình về đây.
- Cậu về hẹn hò sao?
- Không có, hồi nãy mình có gọi điện nhưng anh ấy nói tối nay đi làm thêm, sắp đến đợt nộp học phí rồi. Mình cũng không thể giúp được gì cả.
- Học phí của cậu thì sao?
- Yên tâm, mình nộp trước rồi.
- Không hẹn hò, vậy cậu về sớm làm gì? Ở lại hẹn hò với mình đi.
- Thôi đi, mình về làm đồ ăn tối mang cho Đinh Hạo, không thèm ở với cậu.
- Nấu nhiều một chút được không? Mình cũng muốn nếm thử đồ ăn do cậu nấu?
- Cậu sao? Xin lỗi nha. Mình về trước đây. Tạm biệt!
- Đi đường chú ý an toàn!

Buổi tối, Thục Nhi đặc biệt đến trước cổng cty đợi Lạc Hy, cùng anh đi ăn cơm ở một nhà hàng quen.
- Hôm nay tâm trạng em khá tốt, có gì vui sao?
- Không có. Anh làm cho em nhiều chuyện như vậy, em vẫn là nên mời anh một bữa cơm tử tế, đúng không?
- Em xem, em khách sáo như vậy làm gì. Chúng ta không phải anh em tốt của nhau sao?
- 😊
- Em đã xem tin tức trên mạng chưa?
- Em xem rồi, sao vậy?
- Thấy em bình tĩnh như vậy, anh tưởng em chưa xem qua.
- Anh không hỏi em tại sao lại mạo hiểm vậy sao? Không giống anh chút nào. - Thục Nhi vừa gắp thức ăn, vừa mỉm cười nhìn anh.
- Em làm vậy hẳn đã suy nghĩ kĩ rồi. Anh không có ý kiến. Chỉ là...
- Mọi người đều đang cho là em dựa vào Thái Từ Khôn để được chú ý. Áp lực lớn thật đấy!
- Anh chỉ tò mò, làm sao mà em trở thành nữ chính vậy? Trên mạng còn có tin hai người là bạn bè?
- Chuyện này kể ra dài lắm, khi nào có dịp em sẽ kể anh nghe.
-Em thực sự không sao chứ?
- Đương nhiên rồi, em là người mới, vốn dĩ không có gì để mất cả. Con đường em chọn, em nhất định sẽ đi lên bằng năng lực của chính mình.
- Sao em phải khổ như vậy? Mọi người đều cho là em may mắn, em có thiên phú, nhưng anh biết không phải vậy. Những năm qua em chuyên tâm khổ luyện nhiều như thế, bỏ ra bao nhiêu mồ hôi nước mắt, em vốn dĩ có thể chạm đến mơ ước một cách dễ dàng. Tại sao lại chọn con đường khó nhất để đi?

-----------------------------------------------

[ CaiXuKun - Thái Từ Khôn ] Tình Yêu Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ